Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bùa hộ mệnh trong tình yêu của Thiên Bình

Thứ Hai, 14/11/2016 09:06 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tình yêu của Thiên Bình vì sao lại không trọn vẹn? Cùng điểm qua những tật xấu khi yêu của chòm sao này để biết lý do và tìm cách khắc phục nhé.


Bua ho menh trong tinh yeu cua Thien Binh hinh anh
Tình yêu của Thiên Bình là một trong những mối tình hài hòa nhất vòng tròn hoàng đạo bởi chòm sao này rất chừng mực, lịch sử, quan hệ tốt, luôn duy trì trạng thái bình tĩnh, ôn hòa. Quan điểm sống của Thiên Bình là lấy điềm tĩnh mà thu phục nhân duyên, tuyệt dối không phá vỡ thế cân bằng.
Tuy nhiên, khuyết điểm của Thiên Bình chính là vì quá cân bằng mà do dự, thiếu quyết đoán, nên ở giai đoạn quyết định thường bỏ lỡ cơ hội, để bản thân rơi vào hoàn cảnh tiến thoái lưỡng nan, không tránh được mà giải quyết cũng rất khó khăn.
Tình yêu của Thiên Bình thiếu đi sự kích thích cần thiết, càng thiếu đi sự nhiệt tình, quyết liệt tạo cảm hứng. Nếu cứ bình bình mãi thì nhất định có ngày cả hai chán nhau. Hơn thế nữa, chuyện tình cảm mỗi người một lựa chọn, mà Thiên Bình lại thường xuyên đứng giữa ngã ba đường, tình hình càng thêm rối.
Để giải quyết vấn đề này, tất nhiên là từ bản thân Thiên Bình phải có sự chuyển biến. Ngoài việc nhanh nhẹn, dứt khoát hơn trong các vấn đề thì Thiên Bình còn phải có chính kiến, đừng ngại ngần và dùng dằng. Banjc có thể tham khảo ý kiến của mọi người nhưng người quyết định cuối cùng chỉ có mình thôi. Nhân duyên không đến hai lần, càng không đến với người không biết trân trọng.

Bua ho menh trong tinh yeu cua Thien Binh hinh anh
Thiên Bình cũng có thể nâng cao vận trình tình duyên bằng cách mang bùa hộ mệnh bên mình. Đó là phù hiệu hình cán cân – biểu tượng của cung Thiên Bình, có thể cổ vũ sự tự tin và tính tự chủ của bản thân. Màu may mắn là vàng sẫm, khiến người khác có cảm giác ấm áp an lòng, có tác dụng bả hộ chòm sao, giúp Thiên Bình trong lúc mấu chốt sẽ có năng lượng dồi dào, tăng cường tốc độ, quyết định nhanh chóng, chiếm được lợi thế. Đồng thời cũng có thể bảo vệ Thiên Bình về quan hệ lợi ích xã giao, tiến tài tăng lộc, trải qua những ngày tháng vui vẻ, yên bình.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X