Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Brangelina - Chuyện tình cổ tích buồn

Thứ Sáu, 04/11/2016 09:05 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Cặp đôi Brangelina từng khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ vì câu chuyện tình đẹp như cổ tích, thế nhưng, sau hơn 10 năm chung sống họ lại đường ai nấy đi đầy bất ngờ.


Bói tình yêu theo ngày tháng năm sinh để biết hai bạn có hợp nhau không

Chuyen tinh co tich buon cua cap doi Brangelina hinh anh 2

Mối tình sét đánh giữa chàng trai Nhân Mã và cô gái Song Tử


Trong 12 cung hoàng đạo thì Nhân Mã và Song Tử là hai cung đào hoa bậc nhất, Brad Pitt sinh ngày 18 tháng 12, năm 1963 thuộc cung Nhân Mã. Angelina Jolie sinh ngày 4 tháng 6, năm 1975 thuộc cung Song Tử.
Gặp nhau trên phim trường Mr. & Mrs Smith, Brad Pitt và Angeline Jolie đã nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Mối tình chớp nhoáng này có đủ sức khiến Brad Pitt chia tay với Jennifer Aniston mặc dù hai người vẫn đang chung sống rất hạnh phúc.
Nhân Mã và Song Tử là hai cung đối đỉnh trên vòng tròn hoàng đạo nên có sức hút lẫn nhau rất mãnh liệt. Họ giống như hai cực của nam châm trái dấu chỉ cần chạm mặt đã có thể yêu nhau thắm thiết. Điều này giải thích cho tình yêu chớp nhoáng giữa Brad Pitt và Angelina Jolie.
Brad Pitt là anh chàng Nhân Mã điển trai, lịch lãm, phóng khoáng yêu tự do, ham thích sự đổi mới. Mặc dù vẫn còn tình cảm với Jennifer nhưng chàng Nhân Mã lại khó lòng kiềm chế trước vẻ đẹp quyến rũ, tươi trẻ của Angelina Jolie. Hơn nữa Nhân Mã và Song Tử còn có rất nhiều sở thích chung nên họ dễ dàng thấu hiểu, đồng cảm lẫn nhau.

Chuyen tinh co tich buon cua cap doi Brangelina hinh anh 2
12 năm chung sống, Brad Pitt và Angelina Jolie đã khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ tình yêu tuyệt đẹp. Ngay cả  khi Angelina phẫu thuật, rơi vào tình trạng trầm cảm, buồn bã, Brad Pitt vẫn không rời bỏ cô. Anh ở bên ân cần, chăm sóc trở thành chỗ dựa vững chắc cho Angelina Jolie.

Câu chuyện cổ tích buồn

Do có những mâu thuẫn tiềm tàng trong tính cách nên sau 12 năm chung sống họ đã đường ai nấy đi. Song Tử và Nhân Mã là một câu chuyện tình đẹp, thế nhưng nếu ở bên nhau lâu khó tránh khỏi những mâu thuẫn.
Song Tử và Nhân Mã đều nổi tiếng đào hoa. Trong suốt 12 năm chung sống, Brad Pitt đã vướng vô số tin đồn tình cảm với các bóng hồng khác nhau. Việc Angelina Jolie đâm đơn li dị cũng được phỏng đoán cho rằng vì Brad Pitt ngang nhiên ngoại tình với bông hồng xinh đẹp nước Pháp Marion Cotillard.
Đàn ông Nhân Mã giống như con ngựa hoang bất kham, luôn mải mê với khu rừng rộng lớn bao la mà đôi khi không nhớ đường trở về nhà. Mặc dù phụ nữ Song Tử rất dễ tính, không quá kiểm soát nhưng khi mọi chuyện đi quá giới hạn thì họ cũng sẽ không thể chịu đựng được.
Bên cạnh tin đồn trăng hoa của Brad Pitt thì mâu thuẫn trong lối sống, tính cách của hai người cũng là nguyên nhân dẫn đến đổ vỡ. Nhân Mã và Song Tử đều khá cứng đầu, thích làm theo ý mình nên họ khó lòng tìm thấy tiếng nói chung trong cuộc sống.

Chuyen tinh co tich buon cua cap doi Brangelina hinh anh 2
Trong khi Angelina Jolie muốn tập trung vào công tác từ thiện và gia đình thì Brad Pitt lại không nỡ rời xa cuộc sống tiệc tùng xa hoa, tráng lệ. Họ cũng gặp rất nhiều mâu thuẫn trong việc nuôi dạy các con. Mẫu thuẫn giữa Song Tử và Nhân Mã một khi đã bùng lên thì như ngọn lửa cháy trước gió, càng cháy lại càng lớn vì hai người ít khi chịu nhường nhau, ai cũng muốn là người đúng.
Mối tình tuyệt đẹp của Hollywood đã tan vỡ sau 12 năm. Tuy nhiên những gì Angelina và Brad Pitt đã chia sẻ cùng nhau vẫn là những kỉ niệm hạnh phúc không thể quên. Mong rằng sau cuộc tình này cả hai sẽ tìm thấy lối đi riêng cho mình.
Nhân Mã và Song Tử đều là những con người lạc quan, yêu cuộc sống nên họ chắc chắn sẽ vượt qua khủng hoảng rất nhanh để bước tiếp trên con đường tương lai.

ST.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X