Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói sự nghiệp 12 cung hoàng đạo năm 2015

Thứ Sáu, 30/01/2015 17:01 (GMT+07)

Cùng Lichngaytot.com dự đoán xem bước sang năm 2015, sự nghiệp 12 cung hoàng đạo sẽ có những sự thay đổi nào nhé?


Bạch Dương

Năm 2015 hứa hẹn Bạch Dương sẽ có nhiều thay đổi và tiến triển trong công việc. Bạch Dương sẽ luôn tràn đầy năng lượng, có tinh thần cầu tiến và phát huy tối đa khả năng sáng tạo. Nhờ vậy, Bạch Dương sẽ có nhiều cơ hội thể hiện năng lực của bản thân trong cơ quan, tổ chức.

su nghiep 12 cung hoang dao nam 2015 hinh anh
Bói sự nghiệp 12 cung hoàng đạo

Kim Ngưu

Kim Ngưu có một năm đầy bận rộn với nhiều kế hoạch công việc. Bạn sẽ cần làm việc chăm chỉ và nỗ lực hơn nữa để hoàn thành các mục tiêu. Cũng trong năm 2015, bạn sẽ phải đưa ra một số quyết định quan trọng liên quan đến công việc. Do đó, Kim Ngưu hãy suy nghĩ cẩn thận trước khi ra quyết định.

Song Tử

Song Tử hứa hẹn sẽ có một năm thành công mỹ mãn trong sự nghiệp. Bạn sẽ tham gia những công việc đòi hỏi làm việc theo nhóm, kết hợp thế mạnh của từng người để hoàn thành mục tiêu. Thông qua công việc, bạn sẽ ngày càng trưởng thành, dạn dày kinh nghiệm và khả năng giao tiếp tốt hơn.

Cự Giải

Năm 2015, Cự Giải sẽ được giao những trọng trách quan trọng trong công việc. Cự Giải sẽ có nhiều cơ hội để tiến lên vị trí cao hơn đồng nghĩa với việc chịu áp lực lớn hơn. Với những trọng trách nặng nề, bạn sẽ có cơ hội chứng tỏ năng lực bản thân và kiếm được khoản tiền tương ứng với công sức đã bỏ ra.

Sư Tử

Trong năm 2015, sự nghiệp của Sư Tử sẽ phát triển vô cùng thuận lợi. Công việc của bạn khá thuận chèo mát mái. Sư Tử rất có khả năng có một số chuyến công tác nước ngoài, mở rộng sự nghiệp.

Xử Nữ

Công việc của Xử Nữ trong năm 2015 khá suôn sẻ, thuận lợi và được đồng nghiệp giúp đỡ nhiệt tình. Xử Nữ sẽ mạnh dạn và có những quyết định táo bạo trong công việc.

Thiên Bình

Thiên Bình sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc. Những hoạt động nhóm, công tác xã hội sẽ giúp bạn mở rộng các mối quan hệ, tăng cường khả năng giao tiếp khiến công việc của Thiên Bình suôn sẻ hơn. Năm 2015 cũng là thời điểm thích hợp cho những Thiên Bình muốn nhảy việc, thử thách bản thân ở công việc khác mới mẻ hơn.

su nghiep 12 cung hoang dao nam 2015 hinh anh 2
Sự nghiệp 12 cung hoàng đạo năm 2015

Bọ Cạp

Năm 2015 hứa hẹn sẽ là năm thành công của Bọ Cạp. Những bạn thuộc cung hoàng đạo này có khả năng cao được thăng chức, có nhiều cơ hội phát triển hơn.

Nhân Mã

Nhân Mã sẽ cố gắng, nỗ lực hoàn thành mục tiêu đề ra trong năm 2015. Với tinh thần cầu thị, không ngại gian khó, Nhân Mã sẽ được cấp trên công nhận năng lực làm việc và có thể được thăng chức hay cử đi làm việc tại trụ sở chính hoặc chi nhánh ở nước ngoài.

Ma Kết

Ma Kết lên khá nhiều kế hoạch cho năm 2015 và tập trung toàn bộ tinh thần và sức lực cho công việc. Từ tháng 7 trở đi, công việc của Ma Kết sẽ vô cùng thuận lợi khi nhận được những khoản lợi nhuận lớn từ những dự án đầu tư hay được tăng lương, thăng chức.

Bảo Bình

Bảo Bình sẽ gặp một số khó khăn, thử thách trong công việc khi bước sang năm 2015. Để có thể vượt qua những giai đoạn gian khó này, Bảo Bình nên tập trung hơn vào công việc để xử lý các vấn đề một cách tốt nhất. Nếu chăm chỉ thì Bảo Bình sẽ có thể ký được những hợp đồng lớn có giá trị.

Song Ngư

Năm 2015, Song Ngư sẽ làm việc hiệu quả hơn so với năm 2014. Song Ngư sẽ quyết tâm phấn đấu để sự nghiệp phát triển hơn trước nên có động lực lớn để hoàn thành các mục tiêu đã vạch ra. Nửa đầu năm 2015, Song Ngư sẽ có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp nên bạn hãy chú ý nắm bắt khi thời cơ đến.


Tổng hợp

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X