Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bóc mẽ tính xấu của 12 chòm sao nữ khiến các ông chồng điên đầu

Thứ Sáu, 03/03/2017 16:06 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Trong mắt các ông chồng thì vợ mình lúc nào cũng là nhất nhưng đôi khi, họ phát đau đầu với những chiêu trò, thói quen không thể mê nổi của cô vợ nhỏ. Cùng điểm danh tính xấu của 12 chòm sao nữ mà các anh xã cực ghét nào.


Diem danh nhung tinh xau cua 12 chom sao nu hinh anh

Bạch Dương: về muộn thường xuyên

Chị đại Bạch Dương tính tình phóng khoáng, không câu nệ tiểu tiết, chỉ cần có người nhờ vở, rủ rê tụ tập thì lập tức cao hứng đi quên trời đất, không nhớ cả đường về nhà. Chồng mà gọi điện giục về thì lập tức mắng té tát cho ngay, đừng có dại.

Kim Ngưu: cứng đầu bảo thủ

Điểm danh tính xấu của 12 chòm sao nữ thì Kim Ngưu là có tính cố chấp. Chuyện gì nàng đã cho là đúng thì dù chồng có phân tích, viện đủ lý lẽ dẫn chứng đến mức nào đi nữa cũng chẳng ăn thua, quyết theo ý mình, thật giống nói chuyện với cục đá vậy.

Song Tử: làm đâu để đấy

Lấy một cô vợ Song Tử thì việc vất vả nhất là thu dọn bãi chiến trường do nàng ấy bày ra. Làm cái này rồi bỏ đấy làm cái kia, việc này chưa xong đã qua việc khác, chồng cứ gọi là trở tay không kịp.

Cự Giải: tính toán tỉ mỉ

Cự Giải là chòm sao nữ đảm đang nhất nhì vòng tròn hoàng đạo, điểm tốt vô số nhưng không phải không có khuyết điểm. Ví dụ như họ quá tính toán, quá chi li tiết kiệm, so cái này, xét cái kia, nhiều khi chi tiêu eo hẹp quá khiến chồng khó chịu. Đàn ông mà, đôi lúc cũng muốn phóng khoáng một chút.

Sư Tử: phô trương ưa nịnh

Với cô vợ Sư Tử thì mặt mũi là số 1, tự tôn mãnh liệt nên khi nói chuyện với nàng ấy phải khéo léo. Không những tán thưởng thường xuyên mà khi chê trách cũng phải lựa lời, nói thẳng mặt coi chừng có bạo hành gia đình đấy mấy ông chồng nhé.

Xử Nữ: nhắc đi nhắc lại

Xử Nữ cái gì cũng tốt chỉ có thói nhắc lại chuyện cũ là khiến chồng khó chịu vô cùng. Điểm trong tính xấu của 12 chòm sao nữ thì đàn ông căm thù nhất là tính này, nếu phiền quá họ sẽ bỏ đi ngay lập tức đấy.

Thiên Bình: tốt đến ngốc nghếch

Thiên Bình tốt bụng lắm, thường dành thời gian  tiền bạc giúp bạn bè người thân. Nhưng giờ lập gia đình rồi, còn bao nhiêu việc phải lo lắng, chi tiêu, các nàng mà cứ vô tư như vậy thì các đức ông chồng không lo lắng sao được.

Diem danh nhung tinh xau cua 12 chom sao nu hinh anh

Hổ Cáp: trở mặt hai lời

Chòm sao Hổ Cáp có tử huyệt là sự kiêu hãnh, nếu nàng ấy làm sai điều gì mà chồng nhắc lại, lấy đó để chỉ trích thì xác định đi, nàng ta sẽ trở mặt như trở bàn tay, làm ra những chuyện không thể tưởng tượng được đâu.

Nhân Mã: nghiêm khắc khó tính

Thật bất ngờ khi mà chòm sao Nhân Mã lại là cô vợ cực kì khó tính đấy nhé. Họ luôn đặt ra tiêu chuẩn cao đối với chồng của mình và nghiêm khắc yêu cầu đối phương thực hiện. Mã Mã tin rằng điều đó để tốt cho chồng nhưng đàn ông ngại nhất là bị quản thúc đó.

Ma Kết: khuyết thiếu lãng mạn

Trời sinh lý trí hơn những chòm sao khác nên trong tính xấu của 12 chòm sao nữ, Ma kết mắc cái tội cứng nhắc, không biết phong hoa tuyết nguyệt là gì. Lâu dần chồng cũng cảm thấy hơi chán, muốn nghe những lời ngọt ngào bùi tai hơn.

Bảo Bình: khó chiều khó đoán

Cô nàng Bảo Bình vui giận thất thường lại chẳng biểu hiện ra ngoài nên chồng cứ gọi là xoay như chong chóng, không biết làm thế nào để vợ vừa lòng. Bề ngoài tưởng thích đấy nhưng khi đáp ứng lại dội cho chồng chậu nước lạnh luôn.

Song Ngư: như bà quản gia

Trước khi kết hôn Song Ngư là cô công chúa nhỏ nhưng lấy chồng rồi lập tức biến thành quản gia chính hiệu. Những chuyện nhỏ nhất nàng ấy cũng không bỏ qua, chồng cảm giác như chắc lúc trước mình cưới người khác hay sao ấy.

Thái Vân
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X