Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bóc mẽ thái độ khi 12 chòm sao nói dối

Thứ Năm, 25/06/2015 10:44 (GMT+07)

Biểu hiện khi nói dối của 12 chòm sao sẽ tố cáo điều khuất tất trong lòng họ. Bóc mẽ thái độ khi Bóc mẽ thái độ khi 12 chòm sao nói dối nhé!


► Xem thêm: Tính cách 12 chòm saotrắc nghiệm vui những điều liên quan đến bạn

Boc me thai do khi 12 chom sao noi doi hinh anh
Bạch Dương (21/03-19/04) - Không nhìn thẳng khi nói chuyện
Bạch Dương thẳng thắn, trung thực, suy nghĩ đơn giản, yêu ghét rõ ràng và không có ý định lừa gạt người khác. Nếu vì lý do bất đắc dĩ nào đó khiến Bạch Dương nói dối, thì đều là những lời nói dối thiện ý. Bạch Dương sẽ không nhìn thẳng người đối diện, mắt hướng về chỗ khác và né tránh cái nhìn của đối phương.
Kim Ngưu (20/04-20/05) - Tỏ ra bận rộn
Mặc dù không phải quá trung thực nhưng Kim Ngưu không cố tình lừa dối người khác. Nếu bắt buộc, họ sẽ trở nên rụt rè như một đứa trẻ gây ra lỗi lầm, luôn né tránh và tỏ ra bận rộn để lấp liếm sự lo lắng và sợ hãi trong lòng.

Song Tử (21/05-21/06) - Nói nhiều hơn bình thường
Vì hay thay đổi nên Song Tử khó tạo được cảm giác an toàn cho người đối diện, nhiều lúc bạn không biết Song Tử có đang nói thật với mình hay không. Rất đơn giản chỉ cần thấy Song Tử đột nhiên nói rất nhanh, nhiều hơn bình thường thì đó chính là lúc Song Tử đang khoác lác hoặc giấu diếm bạn điều gì đó.
Cự Giải (22/06-22/07) - Thái độ trở nên cực đoan
Nếu phải nói dối chắc hẳn do Cự Giải xuất phát từ mục đích tự bảo vệ bản thân. Khi bạn thấy thái độ của Cự Giải trở nên cực đoan, mâu thuẫn khác thường thì đó chính là lúc Giải Giải đang tạo ra một vỏ bọc ngụy trang hoặc đang nói dối điều gì đó.
Sư Tử (23/07-22/08) - Hành động và lời nói không đồng nhất
Sư Tử có tính cách thẳng thắn và hào sảng, khó chấp nhận hành động giấu diếm hay nói dối người khác. Vì thế Sư Tử rất ít khi nói dối, nếu bất đắc dĩ phải làm như vậy, Sư Tử sẽ trở nên lúng túng, bần thần như người mất hồn và sẽ có những hành động đi ngược với lời nói.

Xử Nữ (23/08-22/09) - Rào đón trước sau, không đi vào trọng tâm câu chuyện
Xử Nữ rất ít khi nói chuyện một cách “vòng vo tam quốc” mà luôn đi thẳng vào vấn đề. Những khi nào Xử Nữ nói chuyện mà cứ rào trước đón sau, không đi vào trọng tâm chính là những lúc họ đang nói dối.
Thiên Bình (23/09-22/10)- Tỏ ra xu nịnh
Thiên Bình thường là những người khá nhã nhặn, hào phóng và luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác. Thiên Bình không thích giả dối và rất ít khi nói dối tuy nhiên trong một số trường hợp Thiên Bình cũng khiến người khác vô cùng bất ngờ vì khả năng “nói dối như thần” của mình. Chỉ cần thấy Thiên Bình đột nhiên trở nên thân thiết và xu nịnh bạn, chắc chắn đó là những lúc Thiên Bình nói dối hoặc có ý định lừa gạt bạn.

Thần Nông (23/10-21/11) - Né tránh và tỏ ra lúng túng
Bọ Cạp là người thành thực tuy nhiên đôi khi vì biểu đạt không tốt mà gây hiểu lầm. Bọ Cạp không muốn lừa dối người khác tuy nhiên nếu phải làm như vậy thì sẽ lúng túng và tránh né cái nhìn của người đối diện.
Nhân Mã (22/11-21/12) - Khuôn mặt không biểu cảm
Nhân Mã không thích lừa dối người khác tuy nhiên trong một số trường hợp bất đắc dĩ Mã Mã sẽ nói dối để làm người khác yên lòng. Những lúc như vậy khuôn mặt Nhân Mã sẽ không chút biểu cảm, thực chất là trong lòng đang vô cùng lo lắng và cảm thấy tội lỗi.
Ma Kết (22/12-19/01) - Mặt đỏ và nói lắp
Ma Kết là người không biết nói dối, vì những khi làm vậy khuôn mặt Ma Kết sẽ đỏ lựng lên đồng thời nói lắp bắp, điều này dễ dàng khiến mọi người nhận ra điều bất thường ở Kết Kết.
Bảo Bình (20/01-18/02) - Tỏ ra ngốc nghếch
Có biệt tài phán đoán suy nghĩ của người khác vì thế trong nhiều trường hợp để thỏa mãn sự ích kỷ của bản thân, Bảo Bình sẽ nói dối để đạt được mục đích. Những khi như vậy Bảo Bình sẽ tỏ ra ngốc nghếch, miệng nói liên tục để hướng sự chú ý của mọi người theo ý muốn của mình.
Song Ngư (19/02-20/03) - Giả vờ tội nghiệp, đáng thương
Song Ngư thường tỏ ra tội nghiệp và đáng thương, nhìn thấy Song Ngư như vậy sẽ khiến nhiều người đồng cảm và ngỏ ý giúp đỡ. Nếu bạn không muốn bị Song Ngư lừa gạt thì đừng tin vào vẻ về ngoài tội nghiệp ấy của Song Ngư.

ST

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X