Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bóc mẽ 4 chòm sao "chơi chiêu" để không phải nói lời chia tay

Thứ Hai, 25/07/2016 09:00 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Chia tay là điều khó khăn nhất trong một mối quan hệ. Những chòm sao tàn nhẫn dưới đây không chỉ khiến đối phương phải buồn vì quyết định chia xa mà còn bức người kia tự nói ra trước, chứ quyết không chủ động đề cập đến vấn đề này.

 
Ma Kết rất quan trọng danh tiếng của bản thân, làm việc chi li, làm người tính toán, sợ nhất là lỗi lầm do mình gây ra sẽ bị người ngoài bàn tán, ảnh hưởng danh dự. Vì thế, thời điểm mối quan hệ đi vào bế tắc, Ma Kết đã nghĩ đến chuyện chia tay nhưng tuyệt đối sẽ không tự mình nói ra. Ma Kết là chòm sao tàn nhẫn nhưng lại muốn làm người hiền lành, để sau này, có thể nói với người khác chia tay không phải do lỗi của mình, mình không làm gì quá đáng cả. Vì thế Ma Kết bức đối phương phải làm điều mình không muốn, bày ra một cái bẫy, dụ dỗ họ bước vào và phải nói chia tay trước, quá toan tính.
 
 
Song Tử đào hoa, cảm tình phong phú, cho nên vướng phải không ít rắc rối, phiền toái, để đối phương tự mình nói lời chia tay sẽ dễ dàng và đơn giản hơn nhiều. Rõ ràng bản thân muốn chấm dứt nhưng chòm sao tàn nhẫn thủ đoạn này lại bày đủ trò, dùng lời lẽ hoa mĩ như Song Tử không xứng với người kia, Song Tử muốn người kia được hạnh phúc hay chỉ chia tay người kia mới được tự do để làm cái cớ. Chòm sao này không ngại bị người khác gièm pha là bị đá, chỉ sợ nhất đối phương đeo bám. Thế nên không từ thủ đoạn nào mà dụ người kia nói lời chia tay trước.
 
Chòm sao nhạy cảm như Cự Giải sẽ không bao giờ chủ động đề nghị chia tay, cũng không hẳn là vì muốn được ca ngợi mà thực sự là rất khó mở miệng nói lời tuyệt tình. Trong lòng nghĩ muốn chia tay lại do dự, không biết nên nói thế nào, sợ làm tổn thương đối phương. Vì thế mà Cự Giải muốn đem thương tổn giảm xuống một nửa, muốn giữ gìn danh dự của đối phương bằng cách làm cho họ nói lời chia tay trước. Lúc này, Cự Giải như trút được gánh nặng.
 
 
Đối với người khác Thiên Bình rất có lễ phép, ôn hòa lại không muốn mất đi phong độ của bản thân nên tuyệt đối sẽ không nói lời tuyệt tình dù muốn chia tay. Vì thế, Thiên Bình sẽ tỏ thái độ quá lễ phép, quá xa cách, mối quan hệ giữa hai người mất đi cảm giác thân mật, không có kích thích, càng không có sự rung động của tình yêu. Lâu dần, đối phương tự khắc không chịu nổi mà nói lời chia tay, chủ động rời xa, Thiên Bình đạt được mục đích. Đây cũng là chòm sao tàn nhẫn có thừa trong vòng tròn hoàng đạo.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X