Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khi các chàng hoàng đạo đã có biểu hiện này, có níu kéo cũng là vô dụng

Thứ Tư, 02/10/2019 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết biểu hiện chia tay của 12 chòm sao nam là gì? Một khi anh chàng có biểu hiện thế này, có lẽ bạn cần chuẩn bị tinh thần đi là vừa!

Biểu hiện giữa yêu và không yêu luôn rất rõ ràng. Có thể khi còn yêu, 12 cung hoàng đạo nam sẽ là những chàng trai vô cùng dịu dàng và tinh tế, nhưng một khi đã hết yêu rồi, họ lại như đã biến thành một con người khác vậy.

Bạn có biết biểu hiện của họ khi muốn từ bỏ một người là gì không? Hãy cùng tham khảo trong bài viết dưới đây!
 
bieu hien chia tay cua 12 chom sao nam
 

1. Bạch Dương: Không liên lạc nữa

 
Trong các biểu hiện chia tay của 12 chòm sao nam thì khi muốn từ bỏ một người nào đó, Bạch Dương sẽ có những động thái rất rõ ràng.

Nếu như trước đây, anh chàng rất chịu khó liên lạc với bạn, thấy điều gì hay cũng sẽ chia sẻ với bạn ngay thì nay, người đó bỗng trở nên thờ ơ lạnh nhạt, không chịu trò chuyện với bạn, cho dù bạn có trở thành người chủ động đi chăng nữa.

Thậm chí, dù anh chàng có trả lời những tin nhắn của bạn thì đó cũng chỉ là những lời đáp nhát gừng, nói cho xong chuyện mà thôi.

Khi rơi vào tình trạng này, có lẽ bạn hãy xác định tinh thần đi là vừa, bởi có thể trái tim người đó đã không còn bên bạn nữa. Xem thêm: 10 cặp cung hoàng đạo hay cãi vã hãy nhận diện ngay lý do để phòng tránh
 

2. Kim Ngưu: Không càu nhàu nữa

 
Kim Ngưu chỉ quan tâm đến những người họ thật lòng yêu mến, và sự quan tâm của họ thể hiện qua hành động nhắc nhở và càu nhàu thường xuyên.

Thực ra họ làm vậy vốn không hề có ý định làm bất cứ ai khó chịu, mà họ chỉ muốn những người mình yêu quý thay đổi theo chiều hướng tích cực và tốt đẹp hơn thôi.

Vì vậy, dù trước đây, bạn cảm thấy những lời nhắc nhở của Kim Ngưu thật là phiền phức thì nay, khi không được nghe những lời ấy nữa, hẳn bạn sẽ cảm thấy rất thiếu thốn đúng không? Đó chính là khi anh chàng không còn muốn tiếp tục với bạn nữa rồi.
 

3. Song Tử: Yêu người khác

 
Song Tử là một người vô cùng lý trí, một khi đã quyết định từ bỏ ai, họ sẽ không để cho mình có cơ hội hối hận nữa.

Họ sẽ nhanh chóng tìm một người khác để bắt đầu yêu đương, thậm chí là kết hôn với một người khác để không còn thời gian nghĩ về những chuyện đã qua.

Bạn có thể cảm thấy những anh chàng Song Tử quá mức vô tình, một khi đã buông xuôi thì không cho phép bạn làm bất cứ điều gì để cứu vãn nữa, nhưng dù sao thì bạn cũng vẫn phải chấp nhận sự thật thôi.

Họ là người yêu thì yêu hết mình, nhưng một khi đã từ bỏ thì sẽ chẳng hề vương vấn. 12 chòm sao mất bao lâu để xóa hết những kí ức về người ấy khỏi trái tim?
 

4. Cự Giải: Không nhớ đến bạn nữa

 
Khi đang trong quá trình yêu đương nồng nhiệt, Cự Giải không lúc nào là không nhớ đến người thương.

Họ sẽ dành rất nhiều thời gian để nghĩ xem người yêu đang làm gì, đang ở bên ai, có nhung nhớ mình hay không. Họ sẽ theo dõi rất sát hoạt động trên mạng của bạn và luôn nói những điều khiến bạn vui mừng.

Tuy nhiên, nếu như dạo gần đây, bạn thấy anh chàng chẳng còn làm những việc như thế nữa mà bắt đầu dành thời gian cho những sở thích của riêng mình thì tức là tình cảm của anh chàng đang có dấu hiệu phai nhạt rồi đấy.

Nếu không nhanh nhanh giải quyết vấn đề thì có lẽ bạn nên chuẩn bị tinh thần đi là vừa.
 
12 cung hoang dao nam muon chia tay
 

5. Sư Tử: Biến mất

 
Trong các biểu hiện chia tay của 12 chòm sao nam, khi muốn từ bỏ một người, Sư Tử sẽ chọn cách biến mất hẳn trong cuộc sống của người ấy.

Anh chàng này vốn có tính cách “bá đạo”, khi đang yêu bạn, anh ta sẽ tìm mọi cách để tỏ ra cho mọi người thấy rằng bạn thuộc về anh ta, đi đâu cũng sẽ rủ rê bạn đi cùng, đặc biệt là trong những buổi tụ tập bạn bè, nhưng một khi đã hết yêu, anh ta sẽ quay ngoắt 180 độ.

Đầu tiên, anh ta sẽ dần dần tỏ vẻ lạnh nhạt, không còn chiều chuộng bạn như trước đây. Rồi đến một ngày nào đó, bạn bỗng nhận ra mình không thể liên lạc với Sư Tử nữa, thì đó chính là lúc anh chàng hoàn toàn bỏ rơi bạn rồi. Xem thêm: Khi bị phản bội bởi cảm xúc, những chòm sao này sẽ quay lưng lại mà không do dự
 

6. Xử Nữ: Không yêu cầu cao nữa

 
Xử Nữ là một người rất nghiêm khắc và quy củ, một khi đã yêu ai, họ sẽ bắt người ấy phải tuần theo những yêu cầu mà mình đặt ra.

Tuy anh chàng này biết việc làm của mình sẽ khiến đối phương thấy bực dọc, nhưng họ nghĩ rằng mình làm vậy cũng chỉ hoàn toàn là vì muốn tốt cho người kia thôi.

Bởi thế, cho dù có bị nửa kia kêu ca nhiều thế nào đi nữa, Xử Nữ vẫn sẽ bỏ ngoài tai và coi việc mình làm là đúng.

Chỉ khi nào họ không còn yêu bạn nữa, họ mới từ bỏ việc đặt ra những yêu cầu cho bạn. Nếu dạo gần đây, bạn phát hiện ra anh chàng bỗng có vẻ bất cần thì có thể là anh ta đang nghĩ đến việc buông tay đấy.
 

7. Thiên Bình: Tính cách thay đổi

 
Khi không còn muốn tiếp tục tình cảm với bạn nữa, Thiên Bình như biến thành một người khác vậy.

Nếu như trước đây, họ luôn dịu dàng và tâm lý, coi bạn là trung tâm của thế giới, đồng thời chẳng bao giờ liếc mắt nhìn ai thì nay, họ bỗng nhiên tỏ ra thờ ơ lạnh nhạt, mở rộng mối quan hệ của mình, đặc biệt là với những người bạn khác giới.

Thực ra Thiên Bình vốn chẳng phải một người trăng hoa, họ chỉ từ bỏ tình cảm của mình nếu đã phải chịu một đả kích nặng nề nào đó. Trước khi lên tiếng trách móc họ, bạn hãy thử tự xem lại bản thân xem mình có làm gì sai không. Xem thêm: Bí quyết 12 chòm sao mê hoặc người khác giới để được yêu vô điều kiện
 

8. Hổ Cáp: Không trò chuyện với bạn nữa

 
Từ trước đến nay, Hổ Cáp luôn là một người kín tiếng, họ chẳng mấy khi chủ động trò chuyện với người khác. Vì vậy, nếu như bạn thường xuyên nhận được tin nhắn đến từ họ thì nghĩa là họ đã coi bạn là một người rất quan trọng trong cuộc đời mình rồi.

Thế nhưng dạo gần đây, nếu bạn cảm thấy họ chẳng mấy khi online, có nhắn tin cũng chẳng buồn trả lời, thậm chí là chẳng buồn đọc nữa thì tức là họ đang muốn rời bỏ bạn đấy. Anh chàng đã không còn muốn dành thời gian cho bạn nữa rồi.
 
12 cung hoang dao nam chia tay
 

9. Nhân Mã: Trở nên khách sáo

 
Khi đang thích ai, Nhân Mã sẽ tìm mọi cách để ở bên người ấy, khiến người khác chú ý đến mình, lúc thì hỏi người ta cái này cái nọ, lúc thì pha trò cho người ta vui. Thực ra, anh chàng này làm vậy chỉ đơn thuần là vì muốn nói chuyện với người trong lòng nhiều hơn mà thôi.

Thế nhưng, xem biểu hiện chia tay của 12 chòm sao nam, khi họ cảm thấy không còn muốn ở bên người ấy nữa, họ sẽ tỏ ra rất khách sáo, lúc nào cũng giữ khoảng cách rõ ràng khi hai người ở bên nhau.

Họ không còn chủ động làm phiền đến bạn nữa, mà dù bạn có rủ họ cùng làm việc gì, họ cũng sẽ chỉ ậm ừ cho qua. Điểm mặt 4 chòm sao ăn nói ngọt ngào bậc nhất, nhưng không phải lời nào cũng thật lòng
 

10. Ma Kết: Không mua quà cho bạn nữa

 
Những anh chàng Ma Kết vốn rất hào phóng, họ sẵn sàng chi tiêu cho người mình yêu mến. Mỗi lần nhìn thấy điều gì thú vị, món ăn nào ngon, họ đều mua ngay lập tức mà không cần suy nghĩ gì nhiều. Họ luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho nửa kia của mình.

Tuy nhiên, cung hoàng đạo này vốn không phải là người chi tiêu vô tội vạ, họ sẽ chẳng bao giờ tốn tiền cho những người mà mình không còn yêu mến nữa đâu.

Do đó, một khi bạn cảm thấy rằng anh chàng luôn do dự, đắn đo mỗi khi mua quà cho mình, không còn chiều chuộng mình như xưa thì rất có thể, họ đã thay lòng đổi dạ rồi.
 

11. Bảo Bình: Đi du lịch

 
Bảo Bình là một người rất cố chấp, khi đang đem lòng yêu một người nào đó, cho dù có bị mọi người xung quanh phản đối ra sao, họ cũng sẽ kiên trì với tình cảm của mình, không để bất cứ ai lung lay quan điểm.

Vậy nhưng, một khi chính họ đã không còn muốn tiếp tục tình cảm nữa thì họ sẽ trở nên vô cùng dứt khoát.

Cung hoàng đạo này có thể chọn cách đi đâu đó xa xa để du lịch để thay đổi không khí, đến khi quay trở lại, họ đã trở thành một người hoàn toàn khác, không còn bi lụy về tình cảm nữa.
 

12. Song Ngư: Không giúp đỡ bạn nữa

 
Anh chàng Song Ngư luôn sẵn sàng giúp đỡ người yêu, cho dù bạn có lên tiếng hay không. Họ sẵn sàng làm một chân “cu li” cho bạn mà chẳng bao giờ than thở một lời nào, không những thế, họ còn tỏ ra vô cùng vui vẻ.

Họ coi việc giúp đỡ người yêu cũng là một cách để thắt chặt tình cảm cho đôi bên.

Tuy nhiên, một khi đã không còn muốn tiếp tục tình cảm nữa, họ sẽ chẳng còn muốn động tay động chân vào giúp bạn, cho dù là trong việc nhỏ bé vụn vặt, hay những chuyện lớn hơn chỉ cánh đàn ông mới làm được.



Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X