Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đâu là bí quyết trẻ mãi không già của 12 chòm sao?

Thứ Tư, 04/03/2020 10:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có thể học hỏi và áp dụng ngay bí quyết trẻ mãi không già của 12 chòm sao vào cuộc sống thường ngày của mình để kiểm chứng kết quả từ những việc tưởng như rất đơn giản mỗi ngày mà bạn đã từng bỏ qua nhé.
 
 

Cự Giải, Ma Kết: Giấc ngủ diệu kỳ 


Để có thể sở hữu cho mình một làn da căng mịn ở bất cứ độ tuổi nào bí quyết của của Cự Giải và Ma Kết vô cùng đơn giản, đó chính là ngủ đủ giấc. Giấc ngủ chính là liều thuốc “thần kỳ” mang đến cho bạn một làn da đẹp và một cơ thể khỏe mạnh.

Trong khi những người khác ra sức uống đủ loại thuốc bổ mong mình trẻ lâu thì Cự Giải và Ma kết đã rỉ tai nhau thực hiện một việc vô cùng đơn giản đó là đảm bảo giấc ngủ đúng khoa học nhất có thể.

Khi nói tới giấc ngủ chắc nhiều người bĩu môi cho rằng không thực tế nhưng đó là vì bạn chưa biết tác dụng diệu kỳ của một giấc ngủ ngon rồi.

Thế thử hỏi xem có phải những đêm thiếu ngủ khiến bạn tự "mua thêm" hững quầng thâm quanh mắt, da khô xỉn và màu da không đồng đều... là các dấu chứng của lão hóa da tiến triển.

Do đó, hãy học tập Cự Giải và Ma Kết vì khi ngủ đủ, ngủ đúng không chỉ giúp chúng ta có một làn da đẹp mà còn sảng khoái về tinh thần và trẻ trung về thể chất.

Khi cơ thể vào trạng thái ngủ cũng là lúc da thực hiện quá trình trao đổi chất. Đây là thời điểm cơ thể cung cấp máu cho da. Làn da được bổ sung đầy đủ máu sẽ có khả năng tự phục hồi và tái sinh. Ngoài ra, ngủ đủ giấc còn giúp làm chậm quá trình lão hóa da. Xem thêm: Ngưỡng mộ chòm sao sống vị tha, sẵn sàng tha thứ nên được hưởng phúc báo suốt đời
 
bi quyet tre mai khong gia cua 12 chom sao
 
 

Kim Ngưu, Song Tử: Chế độ dinh dưỡng phù hợp


Nếu có cơ hội với những cô nàng Kim Ngưu, Song Tư có vẻ ngoài trẻ hơn so với tuổi thực bạn sẽ bất ngờ khi họ sẽ vẫn duy trì được vẻ đẹp cuốn hút và trẻ trung ở bất cứ lứa tuổi nào. Sẽ rất khó để bạn có thể nhận ra những dấu vết thời gian trên làn da của các cô gái ấy. 
 
Khi thân thiết hơn, bạn sẽ được họ tiết lộ bí quyết chăm sóc da và cơ thể của Kim Ngưu cũng như Song Tử đến từ chế độ ăn uống hợp lý. Những việc tưởng như đơn giản như duy trì chế độ dinh dưỡng đầy đủ 3 bữa một ngày, không ăn kiêng lại là việc khó đối với các cô nàng hiện đại khi họ tiếp xúc với quá nhiều luồng thông tin khác nhau.

Ngoài ra, việc thường bổ sung nhiều rau xanh và trái cây ít nhất 3 lần mỗi ngày, đồng thời duy trì thói quen uống nước đều đặn sẽ giúp cơ thể thanh lọc dễ dàng hơn cũng là những gì mà họ áp dụng mỗi ngày.

Hơn nữa, khi có thời gian Kim Ngưu và Song Tử luôn ưu tiên ăn những món có công dụng thanh nhiệt và giải độc cho cơ thể chứ không phải là thuốc giải độc. Từ đó mang đến cho họ một làn da tươi tắn và khỏe mạnh không tuổi.
 
an uong du dinh duong giu suc khoe
 

Xử Nữ, Song Ngư: Nguyên tắc 3 không 


Xử Nữ hay đặt ra cho mình những nguyên tắc và xem ra chúng hiệu quả để bạn áp dụng duy trì nhan sắc trẻ trung không tuổi và Song Ngư vì không muốn dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc da nên họ ưu tiên việc đảm bộ chế độ sống lành mạnh là được.

Khi tìm hiểu bí quyết trẻ mãi không già của 12 chòm sao bạn sẽ bất ngờ vì những tiết lộ của Xử Nữ và Song Ngư vì chúng quá đơn giản.

Ba yếu tố cần tránh để không gây hại cho da khiến chúng lão hóa sớm bao gồm: đồ uống có cồn, ăn đêm và thức khuya. Ngoài ra, việc duy trì thói quen uống nước ấm đặc biệt là nước chanh ấm mỗi sáng là thói quen này giúp thải độc cho cơ thể và tái tạo các tế bào da. 

Thậm chí, dù đã trải qua những lần sinh nở, làn da của những chòm sao này vẫn trẻ trung và tràn đầy sức sống.

Nnguyên tắc “ba không” giúp Xử Nữ và Song Ngử luôn sở hữu một làn da đẹp dù họ không có nhiều thời gian chăm sóc quá nhiều khi mà làn da phản ánh đúng sức khỏe hiện tại của họ. Xem thêm: Khâm phục top 3 cung hoàng đạo nữ có số làm sếp vừa tài năng vừa chăm chỉ
 
muon co ve dep khong tuoi ban phai cham soc da
 

Bạch Dương, Nhân Mã: Mặt nạ giấy

 
Những cô nàng thường xuyên di chuyển như Bạch Dương và Nhân Mã luôn bận rộn với việc này việc kia nên rất lười chăm sóc bản thân. Nhưng với những ai biết tận dụng thời gian rỗi để chăm chút cho làn da của mình bạn sẽ bất ngờ khi họ nói tuổi thực.

Họ sẽ tiết lộ cho bạn biết rằng mặt nạ giấy đã "cứu rỗi" họ khi lịch trình luôn kín công việc. Loại mặt nạ này vô cùng tiện lợi chính là bí quyết giúp cô duy trì làn da mịn màng bất chấp mọi hoàn cảnh.

Mỗi ngày, họ thường đắp 1-3 miếng mặt nạ, thói quen này cung cấp dưỡng chất và phục hồi làn da thường xuyên phải trang điểm, nhất là những lúc cần cấp ẩm gấp cho làn da truocs khi đi dự một sự kiện nào đó.

Mặt nạ giấy cũng được nhiều ngôi sao nổi tiếng yêu thích như nữ diễn viên Phạm Băng Băng và nhờ đó mà vẻ đẹp trẻ trung và quyến rũ vẫn khiến nhiều phụ nữ cùng lứa tuổi ngưỡng mộ.  
 
luu giu ve dep de mai con Xuan
 

Thiên Bình, Bảo Bình: Rửa mặt sâu, tẩy da chết


Tẩy tế bào chết thường xuyên là bước không thể bỏ qua trong chu trình dưỡng da nhưng rất nhiều người vì lười nên không hề quan tâm tới việc này. Một quy trình táo tạo da thường 28 ngày, nên khi không tẩy tế bào chết, quá trình sản sinh tế  bào mới sẽ bị ức chế, khiến quá trình tái tạo da lên đến 30 hoặc 32 ngày. Lúc này, da có nguy cơ sẫm màu và kéo theo những dấu hiệu lão hóa.

Hiểu rõ điều đó nên Thiên Bình và Bảo Bình luôn ý thức đây là việc giúp cho làn da của mình luôn tươi mới nên họ áp dụng khá thường xuyên 2-3 lần/ tuần. Hơn ai hết, họ hiểu rằng, lớp sừng bên ngoài tuy có tác dụng bảo vệ nhưng cũng đồng thời ngăn chặn mỹ phẩm thẩm thấu vào da. Lớp da mới bên dưới thường mịn hơn và ít nhăn hơn. 

Không chỉ tẩy da chết mà việc rửa mặt sâu cũng rất quan trọng trong việc giữ làn da không tuổi của Thiên Bình hay Bảo Bình. Rửa mặt sạch là đảm bảo bề mặt da sạch mà còn phải là lỗ chân lông được thông thoáng và bảo vệ được lớp màng ẩm tự nhiên của làn da trong suốt quá trình rửa mặt.

Và việc quan trọng nhất đó là phải dùng kem chống nẵng mỗi ngày hoặc tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời bất cứ khi nào có thể. Các tia nắng chứa UVA và UVB gây hại cho làn da và đẩy nhanh quá trình lão hóa, gây ra nếp nhăn và đốm đồi mồi. 

rua mat sau giup da khoe manh
 

Sư Tử, Hổ Cáp: Tập thể dục đều đặn


Khi nói đến bí quyết trẻ mãi không già của 12 chòm sao, Sư Tử và Hổ Cáp sẽ đồng thanh nói về: Thể dục thể thao.

Tập thể dục đều đặn cũng là một bí quyết có được làn da trẻ đẹp theo thời gian mà Sư Tử, Hổ Cáp áp dụng thường xuyên, còn chăm chỉ hơn cả việc bôi kem dưỡng da mỗi ngày. 

Buổi tập luyện kích thích não và cơ thể giúp họ cảm thấy tỉnh táo và khỏe khoắn hệt như được nạp thêm năng lượng. Vì thế, mỗi gần bạn gặp Sư Tử hay Hổ Cáp luôn nhận thấy họ tràn đầy năng lượng và có thần thái hơn bất cứ ai khác.

Cả hai chòm sao này nhận ra rằng việc thường duy trì việc tập thể dục nhằm thúc đẩy quá trình lưu thông máu. Điều này giúp da sản sinh được nhiều collagen hơn, từ đó trở nên căng mịn và hồng hào. 

Ví dụ như chỉ cần dành 30 phút mỗi ngày cho những bài tập đơn giản cũng sẽ đem lại cho họ có được tinh thần thoải mái, cơ thể dẻo dai và làn da hồng hào hơn.

Bên cạnh đó, thông qua việc đổ mồ hôi, những độc tố cũng như tế bào chết, cặn bẩn trong da cũng dễ dàng theo đó mà được giải phóng. Nếu bạn muốn có một sức khỏe tốt và làn da không tuổi, hãy cố gắng duy trì thói quen tập thể dục hàng ngày.

Tuổi tác không những làm đầu óc bạn đờ đẫn mà còn khiến cơ thể bạn xơ cứng, mệt mỏi. Dành thời gian tập luyện kéo căng cơ thể bằng các bài tập sẽ giúp bạn giữ cơ thể luôn mềm mại, dẻo dai.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X