Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

"Sống khỏe" với bí quyết tiết kiệm tiền 12 cung hoàng đạo giữa mùa dịch

Thứ Tư, 15/04/2020 17:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sau đây là những bí quyết tiết kiệm tiền 12 cung hoàng đạo không ai giống ai nhưng chúng ta vẫn có thể học tập để có cuộc sống đảm bảo vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại.
 

Bạch Dương


Thời gian dịch bệnh kéo dài, ai cũng nói đến tiết kiệm nhưng làm như thế nào cho đúng cách không phải ai cúng biết. Riêng đối với cung hoàng đạo Bạch Dương bạn muốn kiểm soát tốt việc chi tiêu, không nên thích gì mua nấy nên bạn chia ra rõ bao nhiêu tiền trong tháng dùng cho việc gì cụ thể.

Bạch Dương khi họ chỉ tiêu trong đúng số tiền họ nạp vào ví điện tử. Bằng việc theo dõi mức chi tiêu từng tháng trước đó để họ áng chừng và có thể điều chỉnh hợp lý số tiền sẽ tiêu cho sinh hoạt phí, mua sắm vật dụng mới trong những tháng này.

Để khuyến khích người dùng, các ví điện tử đã liên kết với siêu thị, nhà hàng, khách sạn, shop thời trang,... để tung ra hàng chục ưu đãi mỗi ngày. Khách hàng có thể nhận ưu đãi từ 30-50% khi mua sắm qua các ví điện tử. Nhờ đó, mà lúc này bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền kha khá đấy.
 
bi quyet tiet kiem tien cua 12 cung hoang dao
 

Kim Ngưu


Trước đây Kim Ngưu thường ưu tiên những món đồ đắt tiền, có thời gian sử dụng lâu dài nhưng giờ đây bạn không đủ điều kiện để mua sắm thêm những món đồ đó nên việc này đã phải dừng lại để đảm bảo cuộc sống an toàn cho hiện tại.

Bên cạnh đó, nhiều món đồ cũ của họ, thậm chí là đồ có thương hiệu vẫn còn dùng tốt đã được Kim Ngưu mang ra bán lại với giá cả phù hợp để đáp ứng nhu cầu giá rẻ, đồ tốt của nhiều người trong mùa dịch.

Khi nói đến bí quyết tiết kiệm tiền 12 cung hoàng đạo, nhiều người cảm phục trước khả năng bán hàng của Kim Ngưu khi họ đăng trên trang cá nhân những món đồ không cần thiết. Dù nhiều hay ít, việc bán đi đồ cũ sẽ giúp quỹ của họ tăng lên đáng kể. Đây cũng là xu hướng đang lên của nhiều phụ nữ hiện đại.

Song Tử


Bắt đầu nhận thấy việc dịch bệnh có thể kéo dài hơn dự kiến là ngay lập tức Song Tử tìm cách điều chỉnh lối sống của mình nhằm có thể tiết kiệm hợp lý. Trước tiên, họ sẽ lược ngay những khoản chi tiêu không cần thiết. Việc thắt lưng buộc bụng là giải pháp tiên quyết cho tình hình hiện tại.
 
Những ngày đầu ở nhà Song Tử khá hào hứng với việc thuận tiện khi mua hàng trực tuyến, nhưng thời gian gần đây, bạn nhận thấy việc này đang có dấu hiệu quá đà. Việc mua đồ ăn online hay mua quần áo, túi xách qua livestream hay bất cứ thứ gì tương tự được xem là phí “sang chảnh” hay “lifestyle” thì cần liệt vào chi tiêu tự do, lúc này bạn đành phải loại bỏ.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là họ sống kham khổ, họ vẫn phải trả tiền thuê nhà, bảo hiểm xe, phải ăn để sống. Chi tiêu cho những món hàng thiết yếu là các khoản không thể thiếu trong lúc này.  
 
han che mua hang online de tiet kiem tien
 

Cự Giải


Có nhiều thời gian hơn cho bản thân nên không ít Cự Giải đã để ý đến việc phát triển kiến thức bằng việc học hành thêm. Dù gì bạn cũng phải dành phần lớn thời gian ở nhà, việc tranh thủ học hỏi lúc này sẽ tạo một điểm nhấn trong hồ sơ xin việc hoặc cải thiện công việc. 

Thế nhưng việc mua khóa học khá tốn kém, bạn có thể tiết kiệm bằng cách chia sẻ khóa học, dùng chung tài khoản với ai đó để có thể "cưa đôi", hay "cưa ba" chi phí này.

Những ai đang phải đi thuê nhà ở, thuê cửa hàng, cách tiết kiệm khôn ngoan tiền bạc bạn có thể làm là chủ động xin chủ nhà giúp đỡ như giãn thời gian trả nợ, giảm hoặc miễn nợ.

Sư Tử


Khó để có thể dự đoán sau đại dịch COVID-19 này, cuộc sống bạn sẽ bị đảo lộn bao nhiêu. Nhưng chắc chắn để sống sót qua đại dịch, bạn không chỉ cần một sức khỏe tốt, mà còn cần một nguồn tài chính vững vàng và kiến thức mới cho bản thân.

Nếu bạn vẫn còn việc làm thì bạn đang rất may mắn rồi đấy, nên dành một khoản 10-20% số tiền của mình để tiết kiệm, những lúc này bạn mới thấy tình cảnh khó khăn thế nào nếu không có tiền tiết kiệm từ trước đó phải không nào.
 
tu lam do an tai nha giup tiet kiem tien bac hon
 

Xử Nữ


Giải pháp an toàn và tiết kiệm trong mùa dịch của Xử Nữ đó là họ bắt đầu tham khảo những bài tập thể dục trên mạng và tự tập tại nhà để tiết kiệm và tăng cường sức khỏe; trừ những trường hợp thực sự cần thiết, còn không  thì tôi cũng rất hạn chế ra ngoài nên các chi phí phục vụ cho việc đi lại cùng được tiết kiệm tối đa.
 
Nếu muốn mua sắm món đồ gì đó, họ không quên so sánh giá cả để giảm chi phí. Nhiều người có nhu cầu xem Netflix vào lúc này và bạn có thể cân nhắc việc chung tài khoản với bạn bè hoặc đồng nghiệp. 

Thiên Bình


Những tuần đầu thực hiện việc tự cách ly và giãn cách xã hội, Thiên Bình vì ở nhà buồn chán nên lỡ sa chân vào thế giới mua hàng online cho dù bản thân tự nhắc nhở mình là người lý trí, không mua sắm bừa bãi. Thế nhưng vì có quá nhiều đồ đẹp nên họ thích xem, xem xong "nghiền" quá lại vội mua.

Giờ đây, họ rút kinh nghiệm cho hành động mua sắm bộc phát của mình đó là tránh xa chiếc điện thoại, nhờ đó mà tiết kiệm được kha khá sau những sai lầm của mình. Họ không vào xem dù là chỉ để ngắm những món đồ đẹp vì sợ sa đà mua sắm vì thấy đẹp không mua lại tiếc.

Hổ Cáp


Có thể thấy, diễn biến phức tạp của tình hình dịch Covid-19 đã và đang ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình kinh tế, đời sống xã hội cũng như với từng gia đình.

Song song với việc tăng cường các hoạt động phòng, chống dịch bệnh, Hổ Cáp nhận thức rõ rằng những giải pháp tiết kiệm chi tiêu của gia đình là cần thiết nhằm tăng tính chủ động đối phó với dịch của mỗi cá nhân, gia đình và toàn xã hội.

Hổ Cáp tập trung vào việc lập kế hoạch mà trước đây họ hay lơ là, họ chia số tiền cần tiêu trong tuần, trong tháng để cân đối lại. Việc lên kế hoạch trước sẽ giúp bạn chủ động rất nhiều trong vấn đề chi tiêu cho thực phẩm. Đây là cách tiết kiệm tiền theo tuần được đánh giá khá hiệu quả trong mùa dịch bệnh nguy hiểm này.

Nhân Mã


Nếu có thể bạn hãy tận dụng quần áo cũ của  bạn bè để hạn chế chi tiêu cho việc mua đồ mới. Bên cạnh đó, cách làm này còn giúp bạn có những cách phối đồ thú vị, độc đáo hơn.
 
Nếu cần mua đồ mới, Nhân Mã đầu tư vào những món đồ cơ bản có thể mặc nhiều lần và dễ dàng phối hợp, biến tấu như quần denim và áo sơmi. Những chiếc túi có màu trắng hoặc đen luôn thời trang bất chấp thời gian chứ không chọn đồ có quá nhiều màu sắc, theo đuổi xu hướng mới.
 
chung ta rat de bi nghien mua sam online
 
 

Ma Kết


Những ngày này, Ma Kết biết rằng những bữa ăn ở nhà rất quan trọng vì vừa đảm bảo tiết kiệm lại phải thay đổi thường xuyên để tránh nhàm chán. Cuối cùng họ đã tìm ra cách phù hợp đó là lên kế hoạch cho các bữa ăn để cân đối số tiền cần chi cho từng bữa ăn một cách hợp lý.

Hơn nữa, việc này không chỉ tiết kiệm tiền mà còn giúp thuận tiện và đạt hiệu quả hơn trong việc nấu nướng. Nhờ đó Ma Kết sẽ tận dụng được hết tất cả các nguyên liệu đang có trong tủ lạnh hoặc trong căn bếp của mình.

Họ cũng có thể chủ động trong vấn đề sử dụng trình tự các nguyên liệu, loại nào nên dùng trước loại nào nên dùng sau. Đảm bảo chất lượng món ăn đủ dnh dưỡng mà tránh lãng phí nguyên liệu.
 

Bảo Bình


Trong mùa dịch, Bảo Bình học cách đặt ra cho mình bài toán về tiết kiệm, không chỉ về phương diện hạn chế mua sắm không tính toán như trước mà khi một món đồ bị hư hỏng, họ suy nghĩ đến việc sửa chữa nó trước khi quyết định thay cái mới.

Trước tiên, họ cẩn trọng xem xét việc sửa chữa so với mua mới có lợi nhiều hay không. Nếu cần thiết, không đủ thông tin, họ nhờ thợ có chuyên môn tư vấn cho bạn chi phí hoặc phương án để có thể kéo dài tuổi thọ của món đồ đó.
 

Song Ngư


Nhiều người nghĩ rằng với khủng hoảng hiện tại nếu có tiền tiết kiệm thì mua nhà, cổ phiếu trong lúc thời điểm giảm sâu này sẽ có lãi. Nhưng khi nói đến bí quyết tiết kiệm tiền 12 cung hoàng đạo, riêng Song Ngư nghĩ khác, bảo vệ số tiền đầu tư không bị hao hụt cũng là tiết kiệm rồi.

Đối với họ, đầu tư theo một chiến lược ổn định quan trọng hơn việc cố gắng để có được một thỏa thuận trong khi mọi thứ đang hỗn loạn. Thực tế, ở thời điểm hiện tại dịch bệnh còn đang diễn biến khôn lường thì gần như không thể xác định được đáy của bất kỳ sự điều chỉnh thị trường nào. Trong những thời điểm không chắc chắn, họ tạm dừng đầu tư, thay vào đó hãy giữ tiền ở một nơi an toàn hơn, có thể là gửi tiết kiệm. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X