Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bí quyết thu phục lòng người nào các chòm sao nhất định phải lưu tâm trong năm 2020

Thứ Hai, 16/12/2019 10:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sau đây là bí quyết thu phục lòng người mà các chòm sao cần phải tập trung để bạn có thể phát huy được lợi thế của mình trong các cuộc trò chuyện hay đàm phán trong năm 2020.
 

Bạch Dương


Khi trò chuyện với mọi người, cung hoàng đạo Bạch Dương có xu hướng hồ hởi chia sẻ những điều mình biết để mong kiến thức của mình được lan truyền, nhiều người tiếp nhận nhất có thể. Tuy nhiên, lời khuyên cho Bạch Dương nếu muốn nắm được bí quyết thu phục lòng người trong năm 2020 thì bạn nên biết im lặng đúng lúc.

Nếu bạn muốn có thêm thông tin từ ai đó, sau khi đặt câu hỏi và chờ họ trả lời xong, hãy giữ im lặng và duy trì sự giao tiếp bằng ánh mắt. Nếu làm được như thế, họ sẽ cho bạn biết thêm một số thứ hay ho đấy.
 

Kim Ngưu


Trong các cuộc trò chuyện, Kim Ngưu luôn tỏ ra ưu thế hơn mọi người nhờ kiến thức nền tảng trong các lĩnh vực mà họ biết. Nhưng nếu chỉ tập trung vào sự hiểu biết của mình thôi là chưa đủ, bạn có thể khiến cho cuộc nói chuyện trở nên thuyết phục hơn bằng một mẹo nhỏ.

Có một bí quyết thu phục lòng người mà Kim Ngưu nên áp dụng để phát huy tối đa sức ảnh hưởng của mình đó là: Khi bạn cố gắng thuyết phục ai đó, hãy đứng lên. Cố gắng đảm bảo rằng bạn đứng còn họ đang ngồi bởi điều này khiến họ dễ dàng tin tưởng bạn hơn.
 
bi quyet thu phuc long nguoi
 
 

Song Tử


Song Tử năng động, vui vẻ và nổi tiếng là người biết làm chủ mọi cuộc gặp gỡ nhưng không ai biết rằng họ vẫn rất hay run và lo lắng trước khi cuộc trò chuyện quan trọng nào đó diễn ra, đặc biệt là nếu họ có cơ hội diễn thuyết trước mọi người thì Song Tử càng hồi hộp.

Chìa khóa để tự tin hơn đó là bạn giữ niềm tin rằng mọi người đều thích bạn, họ muốn lắng nghe những gì bạn chia sẻ. Những điều bạn sắp nói sẽ rất hữu ích cho những ai sắp nghe chúng.
 

Cự Giải


Đôi khi Cự Giải khá căng thẳng và trở nên nghiêm túc khi trò chuyện với đồng nghiệp hay đối tác. Thế nhưng việc chỉ tập trung cho nhiệm vụ được hoàn thành khiến bạn càng trở nên bối rối hơn. Hãy học cách thả lỏng cơ thể mình đi nhé. Bạn có biết mình thuộc cung hoàng đạo sống tình cảm, cuộc sống trọn vẹn hơn mỗi ngày.

Ví dụ như khi ở một bữa tiệc hoặc một cuộc họp, hãy tạo ra một trò đùa nho nhỏ và quan sát xem ai đang cười với bạn. Những người cảm thấy gần gũi với nhau thường nhìn nhau. 
 
cach giao tiep hieu qua 2020
 

Sư Tử


Sư Tử khá tự tin trong các cuộc đàm phán và đó cũng là lợi thế của họ trong bất cứ tình huống nào dù là gặp đồng nghiệp, cấp trên, cấp dưới hay đối tác làm ăn,... Bạn có biết mình thuộc: chòm sao được nhiều người đơn phương nhất.

Thế nhưng nếu bạn để ý thêm một chút sẽ thấy rằng, nếu ai đó bị bạn thu hút thì mắt họ sẽ bắt đầu chớp nhiều hơn bình thường trong suốt cuộc trò chuyện. Khi đó, bạn cố gắng đưa ra nhiều thông tin hơn thì đối phương sẽ cảm thấy hoàn toàn bị bạn thuyết phục đấy.
 

Xử Nữ


Để có cuộc nói chuyện ý nghĩa không có nghĩa là Xử Nữ cứ mặc sức nói điều mình muốn mà không để ý tới phản ứng của đối phương. Sẽ có những thông tin họ nói hoàn toàn không xác thực như bạn vẫn nghĩ đâu.

Có những thứ không cần phải là ngôn ngữ nhưng truyền tải rất nhiều thông tin. Ví dụ như bạn có thể phát hiện ra ai đó đang cười thật hay giả vờ bằng cách nhìn vào mắt họ. Nếp nhăn sẽ hình thành gần khóe mắt khi nụ cười là thật. Bạn nên tập trung vào việc quan sát hơn là nói nhiều sẽ tốt hơn đấy Xử Nữ nhé.
 

Thiên Bình


Có thể bạn không biết nhưng tư thế chân tiết lộ rất nhiều điều, Thiên Bình chỉ cần nhìn vào chân của người đối diện sẽ biết ho có quan tâm những gì bạn nói hay không. Nếu chúng đang hướng về phía bạn thì có nghĩa là họ đang tích cực nghe bạn nói.

Còn nếu chúng quay sang bất kỳ hướng nào khác thì chứng tỏ họ không hề để ý đến việc giao tiếp hiện tại. Đôi chân của chúng ta không hề biết nói dối.
 

Hổ Cáp


Hổ Cáp nếu muốn giao tiếp hiệu quả thì nên tập trung nói vào điều mình muốn nói đến, đừng vì không thích mà yêu cầu họ đừng nghĩ về một điều cụ thể nào cả. Nếu bạn chỉ cần nhắc đến chúng nghĩa là bạn đang gợi nhắc cho đối phương hình ảnh về điều đó. Ví dụ bạn bảo rằng đừng lấy tài liệu A, nghĩa là hình ảnh về tài liệu đó đang hiện lên trong tâm trí của người ấy.

Hơn nữa, việc bạn hay nói ra những lời cấm đoán sẽ không hề tốt đâu nhé, tốt hơn hết là quan sát để hiểu sở thích của một người khác mình và tìm cách thích nghi.
 
nam 2020 phai luu y the nao ve cach noi chuyen
 
 

Nhân Mã


Bí quyết để khiến mọi người làm những gì bạn muốn là mang đến cho họ một sự lựa chọn thay vì một mệnh lệnh. Điều này mang lại cho người nghe cảm giác dễ chịu và được tôn trọng, do đó, khả năng yêu cầu của bạn được chấp nhận sẽ cao hơn.

Tuy nhiên, bí quyết thu phục lòng người đó là cho đối phương nghĩ rằng họ đã chọn điều gì đó theo ý mình. Một mẹo nhỏ là hãy mang đến cho họ 2 sự lựa chọn, và đảm bảo việc bạn muốn họ làm luôn dễ dàng hơn lựa chọn còn lại. 
 

Ma Kết


Ma Kết hay bày tỏ ý kiến của mình trong các cuộc họp nhưng không phải ai cũng đồng ý với những gì bạn chia sẻ.

Trong một cuộc tranh cãi, nếu một trong hai người mất bình tĩnh và bắt đầu lớn tiếng, xu hướng tự nhiên của người còn lại là nổi giận và hét lên. Tuy nhiên, bạn nên học cách kìm nén cảm xúc và đáp lại bằng sự im lặng. Điều này sẽ làm họ khó chịu hơn nữa và bạn đã thắng cuộc rồi đấy. 
 

Bảo Bình


Bí quyết thu phục lòng người mà Bảo Bình nên học hỏi và luyện tập trong năm nay đó là bắt chước theo nhịp độ nói chuyện của người đối diện. Nếu tinh tế bắt chước ngôn ngữ cơ thể của người mà bạn đang nói chuyện thì bạn có thể xây dựng niềm tin với họ một cách hiệu quả hơn.

Phản ánh cách đối phương nói, di chuyển theo một số cử chỉ nhỏ của họ sẽ khiến đối phương có cảm giác quen thuộc, thoải mái và có xu hướng cũng bắt chước theo ngôn ngữ cơ thể của bạn.
 

Song Ngư


Dù bạn có đãng trí đến đâu thì cũng hãy duy trì việc giao tiếp với những người mà bạn vừa gặp bằng tên của họ. Mọi người thích được gọi bằng tên vì điều này sẽ tạo ra cảm giác tin tưởng và thân thiết ngay lập tức.

Bạn cũng đừng quên tiếp tục lặp lại tên của đối phương trong suốt cuộc trò chuyện. Đây là một trong những kỹ năng giao tiếp quan trọng và khá dễ thực hiện.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X