Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bí quyết mua quần áo thông minh để 12 chòm sao tránh "ném tiền qua cửa sổ"

Thứ Tư, 19/02/2020 09:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đừng quên áp dụng ngay những Bí quyết mua quần áo thông minh để hạn chế cơn "nghiện" tiêu tiền cho những món đồ không thực sự cần thiết và bạn có thể giữ lại được một khoản tiền kha khá đấy.
 
 

Bạch Dương


Không dễ gì kìm hãm sở thích mua sắm nhất là ngày mà Bạch Dương nhận tiền lương hay thưởng. Thế nhưng thử nhìn xem, có phải tủ quần áo của bạn sắp sập vì quá nhiều đồ rồi có phải không?

Bí quyết mua quần áo thông minh để bạn vẫn có đồ mới để thường xuyên đổi mốt nhưng không phải giữ quá nhiều đồ đó là trước khi muốn mua món đồ nào thì loại ngay một món đồ tương ứng ở trong tủ.

Món đồ được loại đi đó tuy bạn vẫn tiếc vì chúng vẫn còn tốt thì nên bán lại hoặc cho đi hoặc làm từ thiện.
 

Kim Ngưu


Cứ thích là mua với suy nghĩ bộ đó mình mặc chắc chắn sẽ đẹp lắm đây và cứ thế cung hoàng đạo Kim Ngưu sẽ chẳng thể nào đếm xuể mình có bao nhiêu bộ đồ trong tủ. Đừng đợi tới khi bạn rỗng sạch túi vì quần áo nhưng vẫn mải miết đi mua sắm rồi cuối cùng nhận ra nhiều món bạn đang mua đi mua lại cùng một kiểu tương tự nhau.

Hãy thử lên danh sách những món đồ đang có và cần mua mới rồi loại bỏ đi món đồ ít dùng hoặc có lỗi nhỏ mà khi cần tới bạn mới nhớ ra. Nếu để "chạy" theo xu hướng thì chỉ cần 1 - 2 bộ để kết hợp với đồ có sẵn là được. 
 
bi quyet mua quan ao thong minh
 
 

Song Tử
 

Bạn có bao giờ nghĩ đến việc đổi đồ chưa, bạn sẽ chẳng phải để quá nhiều đồ trong tủ mà lại còn có nhiều bộ trang phục khác nhau để liên tục "sống ảo" hoặc diện cho những sự kiện đặc biệt nhưng lại không hề tốn kém.

Hãy chọn cô bạn có phong cách ăn mặc tương đương với bạn để đổi đồ nhé, có khi trong mùa tới bạn sẽ chẳng cần mua thêm bộ quần áo mới nào đâu. Thậm chí bạn có thể "nới rộng" vòng tròn ra bằng việc đội đồ với hội bạn với tiêu chí "cũ người mới ta" vừa tiết kiệm lại còn có thể bảo vệ môi trường đấy.
 

Cự Giải

 
Chúng ta thường có thói quen giữ lại những món đồ không còn vừa vặn hoặc những “chiến lợi phẩm” sau nhiều lần mua sắm trước. Đã đến lúc xây dựng lại quyết tâm tổ chức lại tủ quần áo, loại bỏ quần áo không còn phù hợp là điều đầu tiên bạn nên làm. 
 
Cự Giải cảm thấy không hề dễ dàng bỏ đi những món đồ cũ. Việc rời xa một món đồ nào đó đôi lúc đồng nghĩa với việc bỏ đi những kỉ niệm đẹp gắn liền với nó.

Bí quyết cho bạn trước khi muốn chi số tiền để sắm đồ mới thì phải đủ quyết tâm bỏ đi món đồ cũ đã. Nếu bạn chần chừ không biết có nên bỏ đi một món đồ cũ hay không, hãy treo nó ra ngoài và làm một cuộc theo dõi, nếu số lần mặc lại quá ít hoặc hầu như không, hãy mạnh dạn nói lời tạm biệt với nó. 
 
xem lai tu do cua minh truoc khi mua sam
 

Sư Tử 


Hầu như Sư Tử chỉ mặc những món đồ quen thuộc, thường thấy vì những món đồ treo khuất tầm nhìn thường sẽ “khuất” luôn khỏi trí nhớ của chúng ta. Điều này dễ dẫn đến việc mua lặp lại kiểu quần áo đang có.

Bí quyết mua quần áo thông minh dành cho Sư Tử đó là, trước khi đi mua sắm, bạn hãy dành thời gian ngắm nghía lại tủ đồ lại và ghi chú lại những gì đang có, đang thiếu.
 
Ghi nhớ tủ quần áo cũng giúp bạn mua sắm thông minh hơn, ví dụ chiếc áo này có thể mặc được với chiếc váy nào mình đã có; đôi giày này có hợp với tủ đồ của mình hay không…  
 

Xử Nữ

 
Tại sao Xử Nữ không thay đổi phụ kiện cho quần áo để làm mới diện mạo của mình nhỉ. Đó là cách cực hay và bớt tốn kém khiến bạn có thể hu hút mọi ánh nhìn sự sự tươi mới và thậm chí là độc đáo của mình.

Đừng ngần ngại thực hiện những “phép thử” mới lạ với phụ kiện. Bằng cách thay một chiếc thắt lưng, thêm một đôi hoa tai, bạn đã có một diện mạo hoàn toàn khác với cùng một bộ trang phục đã mặc trước đó.

Hạn chế việc mua sắm thêm và tận dụng kết hợp với phụ kiện, trang sức để làm mới vẻ ngoài vừa có thể giúp bạn tiết kiệm lại giúp bạn phát huy tính sáng tạo ở mức tối đa. Bạn có biết mình là cung hoàng đạo giỏi giữ tiền.
 
tranh mua nhung mon do qua xa xi
 

Thiên Bình


Cứ đến cuối mùa, những biển hiệu: Sale Up to; Sale đại hạ giá; Sale sập sàn… luôn luôn thu hút sự chú ý của bạn. Nhưng lời khuyên cho bạn đó là nên "cai nghiện" việc mua những món đồ giá rẻ. Tưởng như mua đồ sale sẽ giúp tiết kiệm nhưng thực thế mua quá nhiều những món nhỏ cũng có thể phải chi số tiền lớn. 
 
Đó thực sự là cái bẫy rất cám dỗ đối với các tín đồ mua sắm khiến bạn chi tiền mất kiểm soát. Do đó, hãy tránh xa những mùa giảm giá, nó chỉ phù hợp khi bạn muốn mua món đồ cơ bản và chúng hoàn toàn nằm trong kế hoạch của bạn từ trước.
 

Hổ Cáp
 

Thay vì thực hiện những chuyến mua sắm “khủng” một lần rồi thôi thì bạn nên lên kế hoạch mua sắm định kỳ hoặc vào một nhân dịp đặc biệt. Thời trang là thứ luôn luôn thay đổi, mốt mới ra theo tuần, theo tháng. Bạn mua nhiều cùng một lúc sẽ thấy đồ nhanh lỗi mốt mà chưa mặc được bao lần.

Vì thế, nguyên tắc mua sắm quần áo thông minh cần áp dụng ngay đó là mua ít món đồ, tốt nhất chỉ lên mua mỗi lần 1 thứ. Như vậy mới giúp bạn mặc đẹp, mặc theo mốt mà không gây lãng phí, tốn quá nhiều tiền. Xem thêm: Tiết lộ cách xả stress hữu hiệu cho từng cung hoàng đạo
 
nen can than voi viec giam gia
 
 

Nhân Mã



Nhân Mã thường thích là phải mua ngay, mua luôn và mua nhanh chóng nếu không bạn sẽ sớm đổi ý, thế nên bạn chỉ biết những mẫu quần áo thời trang mà bản thân mình muốn mà không cần biết mình có thực sự cần hay không. Việc để mất kiểm soát khiến bạn thường xuyên mua những món đồ mà mãi không được dùng.
 
Những tín đồ yêu thích mua sắm thời trang như Nhân Mã, bạn hãy tập luyện cho mình thói quen kiên nhẫn chờ đợi đủ 48h. Muốn mua món đồ gì bạn chờ qua 2 ngày, việc này sẽ kìm lại được sự ham muốn và không còn hứng thú với món đồ thời trang.

Ma Kết


Đúng là Ma Kết luôn muốn mua đồ đẹp, đồ tốt nhưng đi kèm theo đó là giá cả của chúng khá cao. Thực tế là bạn không nên chọn cho mình những món đồ thời trang quá đắt, Ma Kết có thể phân loại đồ nào nên mua hàng hiệu, đồ nào không: Ví dụ kính mắt, món phụ kiện dùng lâu dài nên chọn mua đồ đắt một chút cũng khá là hợp lý.
 
Còn lại, hầu hết đồ đạc bạn cũng chỉ nên mua hàng bình thường để có thể thay đổi mốt nhiều hơn. Đối với trang phục bạn nên chọn cho mình mỗi loại 2 món đồ cao cấp ví dụ áo sơ mi, chân váy, quần jean, váy dự tiệc, váy công sở…
 
Còn lại hãy mua những món đồ thời trang bình dân, phù hợp để có thể dễ dàng kết hợp chúng với nhau mà không quá tốn kém. 
 
chi nen mua nhung mon do thuc su can thiet
 
 

Bảo Bình


Bảo Bình khá chú ý tới việc ăn mặc và những trang phục bạn chọn luôn phải thật thu hút và phải bắt kịp xu hướng. Thế nhưng, nếu cứ chạy theo mốt thì có quá mệt mỏi hay không, trong khi đó bạn có thể dùng những món đồ cơ bản hết năm nay qua năm khác mà không hề bị lỗi mốt.
 
Bạn nên chọn cho mình những món đồ có thể sử dụng đa phong cách, đa hoàn cảnh như váy suông; áo sơ mi; quần jean; chân váy… Đây quả là bí quyết mua quần áo thông minh mà bạn nên áo dụng ngay đấy nhé. Xem thêm: Xác định điểm mạnh nên phát huy năm 2020 của 12 chòm sao
 

Song Ngư


Song Ngư thường đứng trước tủ và than rằng: "Không có gì để mặc" dù tủ của mình chất ngất những bộ quần áo đủ các kiểu dáng. Mỗi lần bạn than thở như vậy là khi bạn nghĩ tới những dịp đặc biệt như họp lớp, cưới hỏi ta không có đồ mới để mặc, để chụp ảnh sống ảo.

Thay vì cố gắng mua thêm nhiều đồ mới bạn hãy áp dụng cách mix đồ khác nhau để tạo cảm giác mới mẻ như là thay thế bằng chân váy, áo, giày, áo khoác… Bằng sức sáng tạo của mình, bạn sẽ có nhiều cách phối hợp khác nhau cho mỗi lần xuất hiện.
 
Tuy nhiên, việc mua sắm này chỉ thật sự “hời” khi những món đồ đó hợp với bạn và bạn thật sự cần chúng. Vì khi cơn mua sắm thỏa thích qua đi, điều còn sót lại là bạn và núi quần áo không biết bao giờ mới mặc đến. Vì thế, vào mùa giảm giá, hãy thật tỉnh táo và chi tiêu vào những món thật xứng đáng.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X