Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đâu là bí quyết kiểm soát cảm xúc cho 12 cung hoàng đạo để có cuộc sống ý nghĩa hơn

Thứ Hai, 30/12/2019 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chỉ khi có được bí quyết kiểm soát cảm xúc cho 12 cung hoàng đạo thì bạn mới cân bằng và giải quyết mọi việc bằng lý trí được nếu không bạn dễ có những quyết định sai lầm.


Xử Nữ, Hổ Cáp


Bí quyết: Đẩy xa những suy nghĩ tiêu cực 

Đâu phải lúc nào ta cũng có thể vui vẻ, tươi cười suốt ngày này sang tháng nọ, sẽ có lúc bạn bị ám ảnh bởi những suy nghĩ không tốt về một điều nào đó đang diễn ra. Thông thường, đó là những chu kỳ suy nghĩ thúc đẩy cảm xúc, không phải sự kiện thực tế.

Khi nói đến bí quyết kiểm soát cảm xúc cho 12 cung hoàng đạo, đối với Xử Nữ hay Thiên Bình thì bạn chỉ cần ngăn chặn những suy nghĩ đang tạo ra chúng. Bạn có thể đếm từ 1 đến 5 rồi để cho suy nghĩ vừa xuất hiện trong đầu bạn biến mất đi. 
 
Một cách khác bạn có thể áp dụng đó là thay đổi trạng thái, nếu ngồi một chỗ bạn sẽ có cảm giác như bị thôi miên và cuốn theo những cảm xúc đó, vì vậy hãy đứng lên và đi lại, dù đi xung quanh phòng cũng được, cũng đã đủ giúp bạn tạm quên những suy nghĩ, cảm xúc vừa rồi. 
 
bi quyet kiem soat cam xuc cho 12 cung hoang dao
 

Bạch Dương, Cự Giải

 
Bí quyết: Tham gia thể dục, thể thao
 
Nếu bạn vẫn cảm thấy khó chịu và dường như không thể kiểm soát được cảm xúc tiêu cực của mình, hãy thử tập thể dục vì đây là một cách hiệu quả giúp cải thiện tâm trạng. Bạn có thể thực hiện một vài lần chạy nước rút, nâng một số vật nặng hoặc chơi một số bộ môn thể thao khác như bơi lội, bóng chuyền, cầu lông… để khiến nhịp tim tăng lên. Cường độ tập luyện càng cao, tâm trạng của bạn bị tác động càng lớn. Những thay đổi sinh lý xảy ra trong cơ thể khiến cho việc tập thể dục trở thành một phương pháp tuyệt vời trong công cuộc xây dựng một tinh thần mạnh mẽ.
 
Nhận thức được những gì kích hoạt cảm xúc tiêu cực trong các trường hợp khác nhau là kỹ năng sống có thể giúp bạn giữ được sự bình tĩnh. Một khi đã biết cách kiểm soát những phản ứng và suy nghĩ không mong muốn, bạn sẽ trở nên tự tin hơn trong giao tiếp và dễ dàng làm chủ cuộc sống.
 
tham gia the duc the thao de tranh suy nghi tieu cuc
 

Kim Ngưu, Ma Kết


Bí quyết: Học cách chấp nhận
 
Khi xảy ra một việc gì đó, bạn thường hay tự hỏi: Tại sao việc đó lại xảy ra với tôi. Đó là thái độ của người không chấp nhận sự thật rằng việc đó có thể xảy ra với bất cứ ai.

Khi nói về bí quyết kiểm soát cảm xúc cho 12 cung hoàng đạo, tốt hơn hết Kim Ngưu và Ma Kết hãy có thái độ đúng đó là chấp nhận hoàn cảnh hiện tại khi bạn chẳng thể nào thay đổi tình hình, càng tỏ ra chống đối thì chính bạn thêm đau đớn mà thôi. Bạn cũng như mọi người chẳng thể có đủ năng lực đặc biệt nào đó để thay đổi thế giới này như: Hô mưa, gọi gió cả.

Thay vào đó, khi đối mặt với một việc nào đó, bạn nên học thói quen phân tích ngay xem đâu là phần có thể thay đổi, đâu là phần không thể, nhắc nhở bản thân chấp nhận nó và tập trung cải thiện những điều khác để tình hình trở nên tốt hơn. Tham khảo: Dự đoán cảm xúc của 12 cung hoàng đạo khi yêu một người hướng nội
 
hoc cach chap nhan de song vui
 
 

Song Tử, Song Ngư


Bí quyết: Thay thế bằng cảm xúc mới
 
Khi đã bình tĩnh phần nào và đang suy nghĩ lại một cách rõ ràng, bạn nên cố gắng truyền một số cảm xúc tích cực vào tình huống để đánh bại những cảm xúc tiêu cực. Chẳng hạn, sếp có nói với bạn rằng bạn phải làm lại công việc vừa hoàn thành không?

Thay vì cảm thấy khó chịu, sao bạn không nghĩ việc này sẽ giúp mình có thêm kinh nghiệm và trở nên tốt hơn trong tương lai? Hoặc, bạn có buồn về điều gì đó mà nửa kia đã làm? Đây có thể là một cơ hội để hai bạn hiểu nhau hơn và cố gắng hoàn thiện bản thân đấy. Điều quan trọng là trong tất cả mọi việc, bạn nên nhìn vào mặt tích cực để không bị cảm xúc điều khiển. 
 
Một bí quyết khác để tạo ra cảm xúc tích cực là xem một đoạn video hài hước hoặc hình ảnh truyền cảm hứng. Những niềm vui nho nhỏ, giản đơn này có khả năng xua tan cả những cảm xúc tiêu cực mạnh mẽ nhất. Vì vậy, nếu bạn cảm thấy thực sự suy sụp, hãy làm điều gì đó để tạo ra một chút hạnh phúc, tâm trạng sẽ mau chóng trở lại bình thường thôi. 
 
thay the cam xuc moi vui tuoi hon
 
 

Nhân Mã, Bảo Bình


Bí quyết: Hạn chế sử dụng rượu bia, chất kích thích
 
Khi buồn, Nhân Mã và Bảo Bình thường trốn tránh cảm xúc của mình bằng cách vùi đầu vào rượu, bia để mong mau chóng quên đi những điều đang xảy ra hiện tại.

Thế nhưng, hết say họ lại nhận ra nỗi buồn vẫn còn nguyên đó, trong khi đó những chất kích thích lại càng khiến thần kinh căng thẳng hoặc hoảng loạn. Bạn nên hiểu rằng bạn chẳng thể trốn tránh điều gì mà nên đối mặt, thậm chí là cảm nhận nỗi đau vì mọi việc sẽ rồi sớm qua đi nếu bạn biết chấp nhận những gì đang xảy ra.

Hãy hạn chế tìm đến các đồ uống có cồn khi bạn buồn, thay vào đó, một chế độ ăn uống khoa học thì những cảm xúc như tức giận, lo âu, buồn phiền… cũng nhờ vậy mà giảm bớt. Xem thêm: Xếp hạng độ tức giận của 12 chòm sao: Ai dịu dàng như nước, ai tàn nhẫn hơn núi lửa phun trào?
 
uong chat kich thich khi buon
 

Sư Tử, Thiên Bình


Bí quyết: Hít thở sâu
 
Có vẻ như đây là một kỹ năng sống vô cùng đơn giản, nhưng nó thực sự kích hoạt hệ thống thần kinh giao cảm, giúp làm dịu những cảm xúc tiêu cực đang bị kích thích cao độ như lo lắng hoặc tức giận.

Bộ não gặp khó khăn trong việc đưa ra quyết định hợp lý, đúng đắn khi cảm xúc đang lấn át mọi thứ. 

Đồng thời, chúng ta cũng sẽ sáng suốt hơn nếu hít thở sâu trước. Vì vậy, lần tới, nếu cảm thấy mình sắp “quá tải”, bạn hãy sử dụng bí quyết này, từ từ kìm nén những cảm xúc mãnh liệt đó xuống một chút để thận trọng hơn trong việc lựa chọn hành động tiếp theo.
 
nho hit tho sau khi cang thang
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X