Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

7 bí quyết “hạ gục” cung Thiên Bình nam

Thứ Tư, 28/06/2017 09:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cung Thiên Bình nam sở hữu khả năng giữ cân bằng tuyệt vời giữa việc tư duy logic và duy trì sự lãng mạn.
 
Bản năng của cung Thiên Bình nam là khả năng giải quyết những tình huống bất hợp lý và giữ mọi thứ trong cuộc sống được cân bằng. Để thu hút những chàng trai thuộc cung hoàng đạo này chúng tôi sẽ hé lộ những nét tính cách đặc trưng của họ để bạn có thể khiến đối phương “tâm phục khẩu phục” vì sự khéo léo của mình.
 

1. Cung Thiên Bình nam muốn mối quan hệ hài hòa
 

Biểu tượng của Thiên Bình là chiếc cân được kiểm soát bởi Mặt trời vì thế, những người này rất đề cao sự hài hòa và cân bằng trong mọi việc đặc biệt là trong chuyện tình cảm. 
 
Trong tình yêu, đàn ông Thiên Bình sẽ hạnh phúc khi tìm được người phụ nữ thấu hiểu cách tư duy mọi việc một cách logic của họ về những vấn đề diễn ra trong cuộc sống. 
 

2. Đàn ông cung Thiên Bình đề cao sự trung thực 
 

Những chàng trai cung Thiên Bình không kiên nhẫn cho sự không trung thực hay dối trá của bất cứ ai, đặc biệt là một nửa yêu thương của mình. Nếu muốn trở thành người yêu của họ bạn phái trung thực trong mọi vấn đề, nếu không tình cảm của hai người cũng sẽ “sớm nở tối tàn” mà thôi. 

Đàn ông cung Thiên Bình luôn khao khát, mong chờ trái tim chân thành. Với sự kiểm soát của Mặt trời họ luôn cố gắng tìm kiếm cân bằng và công lý vì thế khi nhận ra có dấu hiệu lừa dối, ngay lập tức họ sẽ tìm hướng đi mới. Khi đó bạn hối hận cũng vô ích vì họ sẽ không bao giờ có ý định quay lại dù còn yêu bạn nhiều tới đâu.
 
Xem thêm bài viết sau: Đi tìm một nửa đích thực của Thiên Bình

3. Hãy sẵn sàng thỏa hiệp khi cần
 

Khi bạn hẹn hò với một người đàn ông Thiên Bình, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc bị đối xử không công bằng với mọi người. Tuy nhiên, bạn nên học cách sẵn sàng thỏa hiệp, nhất là khi hai người bất đồng quan điểm thì nên thỏa hiệp hơn là tranh cãi.
 
Đàn ông cung Thiên Bình tìm cách giải quyết tình huống một cách nhẹ nhàng. Họ muốn được cùng người yêu chia sẻ công việc kể cả từ mới yêu đến khi chung sống cùng một nhà. Họ không khoan dung cho sự lười biếng hay thiếu cố gắng của bạn.

cung Thien Binh nam2
 
 

4. Họ thích cuộc trò chuyện kích thích trí tuệ

 
Vốn là chòm sao thuộc nhóm Khí nên họ rất thông minh. Có thể nói, đầu óc của họ lúc nào cũng tư duy các vấn đề, vì thế chòm sao trí thức này thích những cuộc trò chuyện hàng giờ với bạn bè và gia đình để chia sẻ những góc nhìn của mình trong cuộc sống.
 
Có thể nói, giao tiếp là điều cần thiết cho một mối quan hệ thành công đối với cung Thiên Bình nam. Hơn nữa, bạn phải cảm thấy thoải mái chia sẻ những suy nghĩ và ý tưởng của mình với họ, nếu không làm được thế, mối quan hệ sẽ không kéo dài.
 

5. Hãy cho họ thời gian và đừng cố gắng hối thúc họ
 

Người đàn ông Thiên Bình không thích việc vội vã ra quyết định. Không như Sư Tử hay Bạch Dương thường đưa ra những quyết định vội vàng, những người thuộc cung Thiên Bình không thích miễn cưỡng cam kết.
 
Họ rất kiên nhẫn trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Vì thế, trước bất cứ việc gì đừng hối thúc mà để cho họ cảm thấy thoải mái, sẵn sàng cho những bước tiếp theo vì họ tự biết mình nên làm gì.

Xem thêm: Hé lộ con đường tình yêu của chòm sao Thiên Bình

cung Thien Binh nam
 
 

6. Đàn ông Thiên Bình quan tâm tới ngoại hình
 

Thiên Bình nam thường ăn mặc đẹp và rất có phong cách và khi đi hẹn hò họ cần thời gian để đảm bảo rằng mình trông cuốn hút nhất có thể. Người đàn ông Thiên Bình thích nhận được chú ý và những lời khen ngợi vì thế đừng tiết kiệm những lời khen dành cho họ.
 
Đàn ông Thiên Bình thích người phụ nữ có phong cách riêng vì thế, đừng ngại khi ăn diện một chút trong những buổi hẹn với họ.
 

7. Họ thích sự lãng mạn 
 

Với trái tim lãng mạn và nồng nhiệt, không lạ gì khi họ sẽ tặng bạn những bông hoa hồng tươi thắm, những món quà thú vị và bữa ăn tối dưới nến lung linh. 
 
Họ cũng thích được bạn đối xử bằng những điều lãng mạn tương tự, vì thế, hãy khiến họ yêu bạn hơn bằng những cử chỉ, lời nói lãng mạn. Có như vậy, tình yêu của hai bạn mới có cơ hội thăng hoa.


Kate Nguyễn

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X