Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bí quyết 12 chòm sao vượt qua tháng cô hồn bình an

Thứ Tư, 03/08/2016 09:12 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) 12 chòm sao trong tháng cô hồn, ai sợ quỷ nhất nào? Tháng 7 quỷ môn mở cửa, ai ai cũng phải động tâm mà nghĩ ngợi một chút đấy, nhớ kĩ những điều không nên làm dưới đây để vượt qua tháng cô hồn nhé.


Bi quyet vuot qua thang co hon cua 12 chom sao hinh anh
Bí quyết 12 chòm sao vượt qua tháng cô hồn bình an?

Bạch Dương

 
Muốn vượt qua tháng cô hồn, Bạch Dương dũng cảm nhưng cũng đừng nóng vội qua, nửa đêm mở cửa nhất định phải nhìn trước ngó sau, có thêm người càng tốt, chớ anh hùng rơm ra vẻ đó nhé.
 

Kim Ngưu


Tháng cô hồn kiếm tiền phải rõ lai lịch nhé Kim Ngưu, đừng kiếm bừa kẻo trên tiền có tà ma quỷ quái. Có kiêng có lành mà.
 

Song Tử

 
12 chòm sao trong tháng cô hồn đáng lo nhất là Song Tử đấy, đêm hôm mải chơi đến đâu cũng đừng soi gương hay chơi game quỷ dị nhé.

Cự Giải

 
Bản tính nhát gan nên Cự Giải phải phòng thật kĩ, chớ có nghe rủ rê mà đi xem bói, chiêu hồn, gọi người thân đã khuất về nói chuyện nhé.
 

Sư Tử

 
Đối mặt với bất kì điềm lạ nào cũng không nên tự tin thái quá, tỏ vẻ anh hùng, tránh được càng xa càng tốt rồi trở về nhà ngay nhé Sư Tử.
 

Xử Nữ

 
Không suy nghĩ lung tung, tránh mang tới xui xẻo hay những năng lượng không tốt, đối diện với vấn đề tích cực lên một chút để vượt qua tháng 7 âm lịch nào Xử Nữ.
 

Thiên Bình

 
Giao tiếp rộng rãi là chuyện tốt nhưng không nên cùng người xa lạ nói chuyện. Dù sao cũng là tháng ma quỷ, vẫn phải cẩn trọng Thiên Bình ạ.

Bi quyet vuot qua thang co hon cua 12 chom sao hinh anh
 

Thiên Yết

 
Tháng quỷ lễ không thích hợp để làm việc một mình, hành động đơn thương độc mã đâu Thiên Yết. Những trò mạo hiểm như khám phá, thám hiểm chỗ này chỗ khác hãy để thời gian thuận tiện hơn đi.
 

Nhân Mã

 
Cấm kị trong tháng cô hồn là không qua đêm bên ngoài nên Nhân Mã đừng dại gì mà đi dã ngoại, cắm trại nhé.
 

Ma Kết

 

Bản chất nề nếp, theo khuôn phép cũ nên ma Kết ít khi trêu ma ghẹo quỷ nhưng trong tháng cô hồn, chòm sao này thường dễ bị mệt mỏi, suy nhược, nhất là khi phải tăng ca ban đêm.
 

Thủy Bình

 
Chòm sao hiếu kì Thủy Bình nên tiết chế lại đi, không phải lúc nào tò mò, ham hiểu biết cũng làm nên chuyện tốt đâu, nhất là trong tháng cô hồn.
 

Song Ngư

 
Có quỷ hay không còn chưa biết nhưng Song Ngư muốn vượt qua tháng cô hồn an toàn thì đừng tự dọa mình trước, nghĩ ngợi nhiều quá thì không cũng thành có đấy.
 
 
Trình Trình
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X