Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bí quyết giúp 12 chòm sao "ghi điểm" với phụ huynh người yêu

Thứ Sáu, 31/07/2015 14:47 (GMT+07)

12 chòm sao ra mắt gia đình người yêu hồi hộp như thi đại học vậy. Mách nhỏ một vài bí quyết để bạn “vượt rào” thành công trong ngày trọng đại nhé.


► Cùng xem những tiết lộ thú vị về 12 cung hoàng đạo tình yêu

Bi quyet giup 12 chom sao ghi diem voi phu huynh nguoi yeu hinh anh
Bạch Dương
Bạch Dương ra mắt gia đình người yêu đừng bao giờ che đậy sức sống tràn trề, lòng nhiệt huyết của mình mà hãy để chúng được toả sáng. Tuy nhiên, đừng để bản năng thích tranh đấu của mình trỗi dậy trước mặt nhạc mẫu, nhạc phụ. Dù có bất cứ điều gì không hài lòng cũng cố gắng kiềm chế lại, tìm cách giải quyết vào lúc khác.
Kim Ngưu
Bạn có gu ăn uống và trang trí khá tốt, hãy cứ thoải mái đưa ra những lời khen ngợi khi ở nhà người yêu. Nhưng Kim Ngưu phải lưu ý là đừng đưa ra bất cứ lời chê nào, nếu không muốn mình bị mất điểm trầm trọng.
Song Tử
Thế mạnh của Song Tử là giao tiếp nên không mấy khó khăn cho bạn trong việc duy trì những cuộc hội thoại dù với phụ huynh của người ấy. Ngoài ra, bạn còn là thiên tài trong việc làm quen và trở nên thân thiết với bất kì ai chỉ qua một lần gặp gỡ. Tuy vậy, Song Tử đừng nên chỉ biết nói mà hãy biết lắng nghe nữa nhé.
Cự Giải yêu gia đình và không thể kiềm chế được niềm vui sướng sẽ có thêm một gia đình nữa. Hãy thể hiện khía cạnh trưởng thành của mình cho gia đình đối phương thấy bằng những việc rất đơn giản như nấu cơm, dọn dẹp hay chơi với em bé. Chỉ một điều bạn nên lưu ý là đừng quan tâm quá đến việc người yêu bạn có thể không chú ý đến bạn như bình thường, bởi anh ấy còn phải lo việc “quan sát” bố mẹ của anh ấy nữa.
Sư Tử
Sư Tử chắc hẳn mong muốn buổi ra mắt của mình thật sự ấn tượng và vui vẻ, do đó sẽ có khuynh hướng nghĩ rằng mình nên “giả” một chút. Tuy vậy, ba mẹ người yêu không muốn xem một “màn trình diễn”, họ muốn thấy con người thật của bạn cơ. Vậy tại sao bạn không để sự ấm áp và chân thành của mình “toả sáng” nhỉ? Và điều cuối cùng Sư Tử nên chú ý là đừng “cướp” mất vị trí trung tâm trong bữa tiệc của họ nhé.
Xử Nữ
Xử Nữ luôn thể hiện mình là một người hoàn hảo trong mắt gia đình người yêu. Bạn sẵn lòng giúp đỡ mọi người trong việc nấu ăn, lau dọn,… nhưng đừng cứ mãi “giấu mặt” trong nhà bếp. Bạn ưa thích sự sạch sẽ, ngăn nắp nhưng hãy cố gắng tập dừng lại khi mọi thứ ở mức ổn; nếu bạn không muốn ba mẹ của anh/ cô ấy nghĩ bạn đang chê gia đình họ ở dơ.
Thiên Bình
Thiên Bình ra mắt gia đình người yêu dù ở hoàn cảnh nào vẫn luôn duy trì được phong độ quyến rũ và tài ngoại giao của mình. Tuy nhiên, đừng trở nên quá hoàn hảo và đồng ý với tất cả mọi điều được nói ra, nếu không bạn sẽ bị đánh giá là người không sâu sắc đấy.
Thiên Yết
Thiên Yết luôn có những mâu thuẫn khi nghĩ về gia đình bởi vì đó là thứ duy nhất không nằm dưới sự kiểm soát của bạn. Rất có khả năng Yết Yết ra mắt gia đình người yêu sẽ nở một nụ cười đẹp nhưng vẫn toát ra vẻ bí ẩn. Điều đó không hẳn là tốt. Lời khuyên cho bạn là trước cuộc gặp mặt, hãy suy nghĩ những cách để “thể hiện” những điểm yếu của mình. Nghe có vẻ không thuyết phục nhưng điều đó lại khiến cho gia đình người yêu thấy bạn gần gũi hơn. Nhớ là đừng có “khoe” hết mọi mặt xấu ra nhé.
Nhân Mã
Nhân Mã là một nguồn những trò vui và những câu chuyện cười, do đó, cuộc hội thoại với gia đình người ấy khá suôn sẻ, thuận lợi. Tuy vậy, hãy suy nghĩ cẩn thận trước khi đưa ra bất kì một lời nhận xét nào vì không phải ai cũng có thể chấp nhận được tính thẳng thắn của Mã Mã đâu.
Ma Kết
Dù là với gia đình người yêu thì đầu óc của Ma Kết vẫn không thể “trong sạch” mà vẫn luôn nghĩ đến lợi ích. Nếu gia đình người yêu có lợi cho bạn, bạn sẽ trở nên cực kì quyến rũ và tinh tế; còn nếu không thì bạn sẽ cảm thấy khó chịu. Tốt nhất là Ma Kết nên luyện tập những lời khen trước cuộc hẹn nhé.
 
Thủy Bình
Thủy Bình khi ra mắt gia đình người yêu có xu hướng đối xử với tất cả mọi người như bạn bè, không quan tâm đến tuổi tác lẫn mối quan hệ của họ với bạn. Hãy từ từ và cẩn thận để xem mọi người cảm thấy thế nào đã nhé, đừng quá tự nhiên.
Song Ngư
Trước khi găp gia đình người yêu, Song Ngư luôn tưởng tượng trong đầu hình ảnh của tất cả mọi người, do đó, hãy chắc chắn là bạn không thể hiện sự thất vọng khi thấy họ không giống như mong đợi của bạn. Đừng lảng tránh các câu hỏi mà cố gắng trả lời và thể hiện mình thật tốt nhé.

ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X