Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bí quyết giữ lửa cho cuộc sống hôn nhân luôn nồng nhiệt như ngày đầu mới yêu của 12 chòm sao

Thứ Sáu, 15/05/2020 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết đâu là bí quyết giữ hạnh phúc hôn nhân của 12 chòm sao? Những gợi ý nho nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn xây dựng nền móng vững chãi cho cuộc sống hôn nhân bên các cung hoàng đạo và chắc chắn tránh được rất nhiều cuộc cãi vã thậm chí chia tay trong nước mắt.
 
Bất cứ ai kết hôn đều mong cuộc sống hôn nhân của mình được hạnh phúc tròn vẹn và lâu bền bên nửa kia. 
 
Thế nhưng, sau một thời gian sống chung, những bồn bề và lo toan của cuộc sống, công việc, các mối quan hệ xã hội... dần nảy sinh thử thách tình cảm của hai vợ chồng. 
 
Rất nhiều người sẽ cảm thấy mất đi ngọn lửa yêu thương và lãng mạn như hồi còn yêu. Người ta sẽ quên đi những điều ngọt ngào từng trao cho nhau, để rồi hôn nhân chỉ còn lại cáu gắt và trách móc.
 
Tuy nhiên, thực chất, cuộc sống vợ chồng có hạnh phúc hay không phụ thuộc vào hành động của mỗi người, cần nhất là sự vun vén đến từ cả hai phía. 
 
Vậy bạn có biết đâu là bí quyết giữ hạnh phúc hôn nhân của 12 chòm sao? Cùng khám phá câu trả lời nhé.

Bi quyet giu hanh phuc hon nhan cua 12 chom sao
 

1. Bạch Dương: Cần điểm tựa dịu dàng nhất

 
Bạch Dương mãi giống như một đứa trẻ chưa lớn, họ kiên trì bền bỉ và không sợ điều gì. Chòm sao này thuộc phái chủ động, luôn xông pha hành động chứ không bao giờ chịu ngồi yên một chỗ chờ đợi.
 
Sau khi kết hôn, họ sẵn sàng nỗ lực hết mình để mang đến một cuộc sống tốt đẹp, đảm bảo hạnh phúc cho bạn. Chúng ta thường sẽ thấy Dương Dương là người bất chấp được mất trong chuyện tình cảm, nhưng thực ra sâu thẳm trong tâm hồn cung hoàng đạo này cũng cất giấu một góc rất yếu ớt.
 
Họ không thích bộc lộ sự yếu đuối đó ra trước mặt người khác, đặc biệt là bạn đời của mình. 
 
Nhưng nếu bạn chủ động phát hiện ra sự yếu ớt đó trong con người những chú Cừu, chủ động che chở và bảo vệ cho chòm sao này, trở thành điểm tựa dịu dàng và đáng tin cậy nhất để Dương Dương có thể dựa vào bất cứ lúc nào, vậy thì hôn nhân của hai bạn sẽ rất bền vững và hạnh phúc luôn đong đầy.
 

2. Kim Ngưu: Cần người bạn đời trưởng thành

 
Bí quyết giữ hạnh phúc hôn nhân của 12 chòm sao là gì? Với một cung hoàng đạo thực tế như Kim Ngưu, chuyện tình cảm với họ cũng gắn với thực tế, chân đạp đất chứ không hề mơ mộng viển vông.
 
Trước khi bước chân vào một mối quan hệ tình cảm nghiêm túc, chòm sao này sẽ dành thời gian dò xét, quan sát đối phương bởi họ cần một quá trình đủ chắc chắn thì mới mở cửa trái tim để đón nhận người ấy.
 
Cho nên khi đẫ bắt đầu một mối quan hệ, Ngưu Nhi là người rất chung tình. Đồng thời, một lối sống quá mức tùy tiện, hư ảo sẽ khiến chòm sao này mất đi cảm giác an toàn.
 
Vì thế nếu muốn giữ lửa hôn nhân khi ở bên cạnh những chú Trâu, bạn cần phải cho họ thấy bạn là người có suy nghĩ thiết thực và luôn nỗ lực không ngừng. 
 
Khi đó, Ngưu Nhi cũng sẽ sẵn sàng cố gắng cùng bạn để xây dựng tương lai tốt đẹp cho cả hai. Vậy thì, tình cảm của hai bạn sẽ bền vững bất kể năm tháng. Bạn có biết từ yêu đến cưới, tại sao 12 chòm sao kết hôn?
 

3. Song Tử: Bình tĩnh đương đầu với mọi biến động

 
Không ai có thể nắm chắc được cách yêu của Song Tử bởi quả thực họ có quá nhiều hứng thú và biến hóa cũng rất nhanh. Cho nên yêu đương với chòm sao này khiến bạn nhiều thời điểm cảm thấy không theo được tiết tấu của họ.
 
Nhưng bạn không thể lúc nào cũng chạy theo sau Song Song được, nếu không muốn có một ngày bạn cảm thấy mỏi mệt và muốn bỏ cuộc.
 
Cho nên, Song Tử càng "động", bạn lại càng phải "tĩnh". Điều mà Song Song cần về người bạn đời của mình chính là một người có thể bình tĩnh đương đầu và đón nhận với mọi biến động của họ,
 
Việc mà bạn cần làm khi yêu cung hoàng đạo này là tin tưởng vào tình cảm của cả hai, kiểm soát cảm xúc của mình, đừng vì tình cảm lúc lạnh lúc nóng của Song Tử mà sinh ra hoài nghi ghen tuông với họ, cũng đừng càu nhàu tranh cãi vô lý bởi đó là điều mà chòm sao này ghét nhất.
 
Bạn chỉ cần giữ đúng phong cách của mình, ngày càng khiến bản thân trở nên xuất sắc và thu hút hơn, Song Tử rong chơi mãi bên ngoài khi thấy được sự ung dung, thoải mái ở nơi bạn, họ sẽ tự động quay về và quấn quýt bên bạn mãi mãi.
 

4. Cự Giải: Cần người đồng hành vượt qua khó khăn

 
Cự Giải là chòm sao trong nóng ngoài lạnh điển hình, họ có vỏ ngoài vô cùng cứng rắn để che đậy trái tim yếu mềm bên trong.
 
Cho nên, ban đêm là thời điểm Giải Giải có rất nhiều tâm sự, lo âu, bất an. Nhưng theo tuổi tác và kinh nghiệm cuộc sống, tất cả những cảm xúc đó đều được họ che giấu kín kẽ, ban ngày thể hiện ra mình là một người vô cùng kiên cường. 
 
Một khi sa vào lưới tình với những chú Cua, ban đầu bạn sẽ thấy hơi khó thích ứng, bạn cứ nghĩ họ mạnh mẽ nên khá bất ngờ khi phát hiện ra sự yếu đuối trong tâm hồn của họ.
 
Để có thể giữ cho hôn nhân lâu dài bên chòm sao này, bạn cần phải thông cảm cho những cảm xúc tiêu cực bên trong họ, để họ có thể thoải mái bộc lộ những tâm sự khó nói với bạn. Sự hòa hợp của hai người chính là điều mà Cự Giải cần và từ đó ngày càng trở nên lệ thuộc vào bạn hơn.

Bi quyet giu hanh phuc hon nhan cua 12 chom sao 1
 

5. Sư Tử: Cần người giữ được niềm kiêu hãnh của mình

 
Sư Tử trời sinh đã có sự kiêu ngạo nên thường coi mình là trung tâm, bất cứ chuyện gì cũng muốn làm chủ.
 
Nhưng trong chuyện tình cảm, những chú Sư Tử lại không được dũng cảm như vậy, tất cả chỉ là vẻ bên ngoài mà chòm sao này cố phô bày ra trước mặt mọi người mà thôi. 
 
Chỉ khi ở bên Sư Tử bạn mới biết, thực ra Sư Tử rất dễ nổi giận, nhưng chỉ cần bạn giữ mặt mũi và niềm kiêu hãnh của họ, Sư Tử chắc sẽ sẽ rất cảm kích và tìm cách hồi báo bạn gấp bội.
 
Vậy nên để nắm được trái tim của cung hoàng đạo này, điều quan trọng nhất là bạn phải để tâm đến lòng tự ái của họ, tránh khiến họ mất mặt hay tự ái trong bất cứ hoàn cảnh nào. 
 
Nói đơn giản, nếu điều mà Sư Tử cần là sĩ diện thì cứ cho họ hết thảy, họ sẽ thấy bạn là người mà bản thân luôn tìm kiếm, từ đó sẽ ngày càng yêu thương và bảo vệ bạn nhiều hơn. Đọc ngay cú lột xác của 12 chòm sao nam sau khi kết hôn sẽ ra sao?
 

6. Xử Nữ: Cần người cùng xây dựng kế hoạch tương lai

 
Xử Nữ là chòm sao thuộc nhân tố biến đổi của nhóm Đất. Ở họ có sự cứng rắn của nguyên tố Đất, đồng thời so với Ma Kết và Kim Ngưu, Xử Nữ lại linh hoạt hơn hẳn.
 
Trong chuyện tình cảm, Xử Nhi không dễ thay đổi cho lắm, nhưng họ cũng sẽ rất cẩn thận và hiểu tường tận về đối phương thì mới trao đi trái tim mình. 
 
Thường rất khó để bạn có thể nắm bắt được cảm xúc của chòm sao này. Bạn sẽ phát hiện ra rằng khi mới bắt đầu một cuộc tình, Xử Nhi rất bình thường như bao người khác; nhưng quá trình yêu đương của họ lại rất đặc biệt, có lúc còn cố tình trốn tránh nửa kia. Đây chính biểu hiện của tính cách nhiều mặt của chòm sao này.
 
Đối với cuộc sống của mình, Xử Nhi có kế hoạch rất cụ thể. Bạn cần phải dung nhập vào kế hoạch của họ, ví dụ như cùng nhau xây dựng sự nghiệp, cùng lên kế hoạch du lịch... Tóm lại là bạn phải gắn tên mình trong các kế hoạch tương lai của Xử Như, vậy thì mối quan hệ hôn nhân của hai bạn sẽ rất lâu bền.
 

7. Thiên Bình: Cần người bầu bạn bất kể đêm ngày

 
Thiên Bình thực ra là một người rất lười biếng, trong chuyện tình cảm họ khác bị động, không bao giờ muốn phải chủ động làm bất cứ điều gì.
 
Cho nên Thiên Thiên thường sẽ bị sự chủ động và nhiệt tình của người khác thu hút. Sự hy sinh và quan tâm dịu dàng của bạn sẽ khiến họ cảm nhận được sự yêu thương từ bạn.
 
Vì thế, để trở thành hình mẫu lý tưởng trong tình yêu mà Thiên Bình muốn xây dựng hôn nhân cùng, bạn cần phải giữ được sự nồng nghiệt trong tình cảm của mình. 
 
Đừng bao giờ khiến Thiên Thiên cảm thấy bạn lúc gần lúc xa, lúc cần lại chẳng thấy đâu, điều đó sẽ khiến họ không thoải mái, từ đó sinh ra hoài nghi và do dự với bạn. Hãy trở thành một người bầu bạn bên Thiên Bình bất kể ngày đêm, khi đó bạn sẽ nắm được toàn bộ trái tim của chòm sao này.
 

8. Hổ Cáp: Cần người chịu được cảm xúc tiêu cực

 
Hổ Cáp là chòm sao rất nặng tình cảm, nhạy cảm, dễ suy nghĩ. Trong chuyện tình cảm, họ thường yêu hận rất mãnh liệt. Đặc biệt là những người gây ra đau khổ cho Cáp Nhi, họ sẽ rất khó quên đối phương, thậm chí còn khắc sâu trong trí nhớ.
 
Cung hoàng đạo này thường mang theo những xúc cảm rất phức tạp trong tình cảm, đôi lúc bạn sẽ thấy họ rất tiêu cực, hay suy diễn lung tung, tâm tư sâu thẳm như bóng tối dày đặc. Vì thế, những tình cảm vui vẻ, thoải mái đơn thuần sẽ rất khó để lấp đầy khoảng trống trong lòng của chòm sao này.
 
Muốn xây dựng một mối quan hệ tình cảm sâu sắc và bền vững với Hổ Cáp, bạn phải có một sức chịu đựng thật lớn. Còn nếu không thể chịu đựng được những mặt tiêu cực của Cáp Nhi, không thể cùng họ vượt qua bóng tối của cảm xúc, tình cảm của hai bạn sẽ khó mà lâu bền được.

Bi quyet giu hanh phuc hon nhan cua 12 chom sao 2
 

9. Nhân Mã: Cần người đồng hành tới hơi thở cuối cùng

 
Nhân Mã luôn hướng tới một cuộc sống tự do và bay bổng. Dù có lăn lộn vấp ngã ra sao, chòm sao này vẫn vươn tới phía trước, không bao giờ chấp nhận thất bại.
 
Cho nên, để yêu được Nhân Mã, bạn phải hiểu được khát vọng tự do và thích bay cao bay xa của cung hoàng đạo này.
 
Có không ít người cho trằng Mã Nhi lăng nhăng, dễ sinh ra mối quan hệ mập mờ không rõ với người khác phái, nhưng thực ra đó chỉ là thói ham chơi và tò mò của Nhân Mã mà thôi. Họ rất nghiêm túc khi yêu và cũng rất chung tình.
 
Vì thế, khi yêu Nhân Mã, bạn phải có chung sở thích với chòm sao này. Những toan tính nhỏ nhặt, những chuyện vụn vặt của cuộc sống sẽ khiến họ vô cùng mỏi mệt và trở nên chán nản.
 
Trở thành một người bạn đồng hành, một chiến hữu sẵn sàng chiến đấu bên họ đến hơi thở cuối cùng, đó chính là điều mà Nhân Mã cần về người bạn đời của mình.
 

10. Ma Kết: Cần người có trách nhiệm, bớt tùy tính

 
Bí quyết giữ hạnh phúc hôn nhân của 12 chòm sao là gì? Với người sống thiết thực như Ma Kết, nhu cầu về hôn nhân của họ không phải chỉ có tình yêu là đủ.
 
Kết Kết vốn là người rất giỏi xây dựng một mối quan hệ lâu dài. Có thể họ thường gây ấn tượng là người cứng nhắc, khô khan , bởi vì tình cảm chỉ là một trong những lĩnh vực bình thường trong sinh mệnh của Ma Kết chứ không phải là ưu tiên số một. Bên cạnh tình yêu, họ vẫn còn rất nhiều lý tưởng để theo đuổi, như là sự nghiệp.
 
Vậy nên muốn giữ mối quan hệ tình cảm lâu dài với cung hoàng đạo này, bạn cần phải là người có suy nghĩ thực tế, thích ổn định. Kết Kết không thích bạn đời của mình là người kén cá chọn canh, tính cách tùy tiện và sống thiếu trách nhiệm.
 
Chòm sao này có cái tôi rất mạnh, nếu như bạn không ngừng khiêu khích giới hạn của họ, tâm lý của Kết Kết sẽ sinh ra sự bài xích rất mạnh với bạn. Sống có trách nhiệm và bớt tùy hứng, đó chính là điều mà Ma Kết cần. Đừng bỏ lỡ: Bí quyết 12 cung hoàng đạo chọn đúng người để hôn nhân viên mãn

Bi quyet giu hanh phuc hon nhan cua 12 chom sao 3
 

11. Bảo Bình: Cần người không tự cho là đúng

 
Trong cuộc sống, Bảo Bình là chòm sao thường vô tình sinh ra khoảng cách với người xung quanh. Đôi lúc họ có suy nghĩ và hành động rất khác thường, thích làm một mình, thích sống trong không gian của riêng mình. Có thể nói, khoảng cách tạo ra sự an toàn cho cung hoàng đạo này.
 
Bởi vì họ sợ cái cảm giác không được thấu hiểu, cho nên họ thường chẳng để tâm cho lắm về cái nhìn của người khác về mình. Để hiểu rõ về Bảo Bảo, đó là việc vô cùng khó khăn.
 
Nhưng đến chính Bảo Bình cũng cò chẳng hiểu được bản thân mình muốn gì, cho nên nếu như bạn không thể hiểu được chòm sao này, vậy thì đừng cố ra vẻ rằng đã hiểu rất rõ về họ, tự cho mình là đúng thích làm gì thì làm.
 
Hãy cho Bảo Bảo sự tôn trọng cần thiết, đừng bao giờ bình phẩm về những điều Bảo Bảo đang làm, đừng vội vàng đưa kết luận về việc của Bảo Bình, đó chính là điều mà chòm sao này cần ở người bạn đời của mình.
 

12. Song Ngư: Cần một người có đầu óc lý trí 

 

Trong vòng tròn hoàng đạo, Song Ngư là chòm sao sống vô cùng cảm tính. Tình yêu với những chú Cá thường mang sắc thái rất mơ mộng, đôi lúc còn viển vông xa vời.

 
Ưu điểm của Ngư Nhi là có lòng đồng cảm rất mạnh, họ có thể dễ dàng nhận ra cảm xúc của bạn để tùy chỉnh cách nói chuyện phù hợp kịp thời.
 
Cho nên, yêu một chòm sao như Song Ngư là một chuyện vô cùng may mắn, bởi họ sẽ không bao giờ để bạn cô đơn hay ưu tư một mình.
 
Chính vì sống rất cảm tính như vậy nên Ngư Nhi cần một người bạn đời thật lý trí. Người bạn đời như vậy sẽ tùy thời nhắc nhở, đôn đốc, chỉ bảo Song Ngư sống tiến về phía trước, dần dà chòm sao này sẽ ngày càng lệ thuộc vào đối phương nhiều hơn. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X