Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Để đạt điểm cao trong học tập và thi cử, 12 chòm sao có những bí quyết nào?

Thứ Hai, 10/06/2019 13:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Để đạt điểm cao trong học tập và thi cử, 12 chòm sao có những bí quyết nào? Hãy cùng Lịch Ngày Tốt tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
 
 

1. Bạch Dương – Cần chú ý đến những sai lầm thường xuyên lặp lại

 
bi-quyet-dat-diem-cao-cho-12-chom-sao
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Bạch Dương thường hay cẩu thả trong học tập cũng như thi cử. Điều đó thể hiện ở chỗ Dương Dương hay mắc đi mắc lại cùng một lỗi mà ít khi để ý đến. 
 
Do đó, muốn đạt điểm cao và đạt kết quả cao trong mỗi kì thi, bạn sẽ cần phải biết được gốc rễ vấn đề ở đâu từ những sai lầm của mình và tìm cách khắc phục chúng.
 

2. Kim Ngưu – Tham gia hoạt động nhóm sẽ đem lại hiệu quả nhiều hơn

 
Kim Ngưu nổi tiếng là chòm sao chăm chỉ, cần cù nhất vòng tròn hoàng đạo. Những chú trâu vẫn sẽ giữ vững được phong độ của mình khi làm việc độc lập. Tuy nhiên, kết quả học tập đôi khi không như ý do cách học tập của bạn có thể chưa phải là tối ưu nhất. 
 
Hé lộ bí quyết đạt điểm cao cho 12 chòm sao, thay vì lúc nào cũng chỉ mày mò làm mọi thứ một mình, hãy tạo một nhóm học tập và học hỏi lẫn nhau từ những người bạn của mình. Đó chính là một trong những cách giúp bạn tiến bộ nhanh nhất.

Xem thêm: Lười học mà vẫn thành công chỉ có thể là những cung hoàng đạo này
 

3. Song Tử - Cần cẩn thận trong quá trình học tập để tránh mắc lỗi


su can than ok
 
Lịch vạn niên cho hay, với bản tính nhanh nhạy, hoạt bát, thông minh vốn có, Song Tử thường tìm được những cách giải quyết thông minh cho những bài tập hóc búa. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của cung hoàng đạo này là sự cẩu thả, chủ quan không ai bằng. Do đó, nhiều khi kết quả học tập không được như ý muốn.
 
Song Tử cần từ tốn, cẩn thận trong từng bước làm, tránh gây nên sai sót để tốn quá nhiều thời gian hay công sức làm lại từ đầu.
 

4. Cự Giải – Tinh thần là yếu tố quyết định sự thành công của bạn

 
Tinh thần là một trong những yếu tố ảnh hưởng rất lớn đối với mỗi bạn học sinh trong quá trình học tập cũng như khi kì thi đến. Với một người hay lo lắng như Cự Giải thì sự ảnh hưởng này lại càng lớn hơn.
 
Kết quả học tập cao hay thấp, tốt hay xấu, tất cả đều đang nằm trong tay bạn và động lực của bạn mạnh mẽ đến đâu. Cố gắng hết mình và duy trì sự tập trung sẽ là những điều bạn cần làm.
 

5. Sư Tử - Bứt phá ở phút cuối

 
Bình thường Sư Tử rất hay ham chơi, ít khi chú ý vào chuyện sách vở, học hành; tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là cung hoàng đạo này lười biếng đâu nhé! Vào những thời điểm nước rút, khả năng của Sư Tử mới được bộc lộ rõ và phát huy tối đa. Đó là lúc những chú Sư Tử tung hết khả năng của mình và bứt phá lên phía trước.
 

6. Xử Nữ - Học đi đôi với hành
 

thuc-hanh-ok
 
Phương pháp học tập "bá đạo" của 12 chòm sao thế nào? Khả năng tư duy logic cùng sự tỉ mỉ, cẩn thận khiến những người cung Xử Nữ luôn nắm chắc lý thuyết trong mỗi môn học. Tuy nhiên, lý thuyết thôi chưa đủ để tạo dựng sự thành công, học cần đi đôi với hành.
 
Hé lộ bí quyết đạt điểm cao cho 12 chòm sao, điều cung hoàng đạo này cần chú ý đó là ứng dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn và rèn luyện để nâng cao kinh nghiệm.
 

7. Thiên Bình – Đi một ngày đàng học một sàng khôn

 
Con người không có ai là hoàn hảo cả nên bạn cần học hỏi không ngừng. Nếu cảm thấy khó khăn ở đâu đừng ngần ngại hỏi han những người có kinh nghiệm. Họ sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên cùng chỉ dẫn hữu ích để bạn chạm tới thành công. Hãy nhớ rằng “đi một ngày đàng học một sàng khôn”, đừng nên giấu dốt.
 

8. Hổ Cáp – Phát huy tiềm năng có sẵn sẽ tạo nên thành công

 
Xem tử vi 2019, Hổ Cáp là một trong những người có tiềm năng phát triển nhanh trong lĩnh vực mà mình đang theo đuổi, chẳng qua là có đủ nhiệt huyết hay không thôi. Chỉ cần có kế hoạch rõ ràng và quyết tâm mạnh mẽ thì không gì có thể cản bước. Một khi họ đã “ra tay”, sức mạnh như vũ bão của họ sẽ làm nên nhiều điều đáng kinh ngạc.
 

9. Nhân Mã - Phong độ tốt dựa trên tâm lý vững vàng

 
giu-tam-ly-thoai-mai
 
Khả năng hoàn thành bài tập của Nhân Mã vẫn có tuy nhiên phong độ lại không ổn định, có thể là do tâm lý. Bạn sẽ cần phải tự thúc đẩy bản thân mình hơn nữa, hoặc cần một ai đó bên cạnh vừa là để nhắc nhở mà vừa là chỗ dựa tinh thần cho bạn.
 

10. Ma Kết – Mở rộng tư duy theo nhiều chiều hướng


Ma Kết nổi tiếng là chòm sao gương mẫu trong học tập bởi Kết Kết luôn học tập có kế hoạch với một thái độ nghiêm túc, chăm chỉ. Tuy nhiên, điều Ma Kết thiếu là sự linh hoạt cùng khả năng nhìn nhận vấn đề theo nhiều góc độ khác nhau.
 
Do đó,  để có thể vươn lên top dẫn đầu bạn sẽ cần phải mở rộng lối tư duy, đừng chỉ mãi đi theo một lối mòn.
 

11. Bảo Bình – Tập trung và chăm chỉ

 
cham-chi
 
Bảo Bình là chòm sao thông minh nên học có thể nhanh chóng nắm bắt nội dung kiến thức. Vì vậy để đạt được thành tích tốt, với Bảo Bình đơn giản chỉ là việc tập trung và chăm chỉ luyện tập bởi con đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng, 
 

12. Song Ngư – Tránh học tủ học lệch

 
Ai cũng yêu thích một hoặc một vài môn học nào đó và dành thời gian cho những môn học ấy nhiều hơn. Tuy nhiên, Song Ngư dễ rơi vào trạng thái học tủ hoặc chỉ tập trung vào những môn mà Song Ngư cảm thấy yêu thích hoặc tự tin. Hé lộ bí quyết đạt điểm cao cho 12 chòm sao, hãy để ý tới đều tất cả các môn, nếu không sẽ gặp rắc rối to đấy Song Ngư nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X