Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bí quyết 12 cung hoàng đạo chọn đúng người để có hôn nhân cực kỳ viên mãn

Chủ Nhật, 15/03/2020 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chớ để mặc mọi thứ diễn ra quá tự nhiên, sau đây là bí quyết 12 cung hoàng đạo chọn đúng người cần được áp dụng ngay từ thời gian đầu hẹn hò để bạn có thể lựa chọn ra người phù hợp với mình.


Để hôn nhân viên mãn, phụ nữ không cần phải ngồi đợi một ông chồng giúp mình "đổi đời" mà hơn ai hết, bạn cần phải tỉnh táo ngay từ lúc lựa chọn người đầu ấp vai kề bên mình chứ không phải để mặc số phận đẩy đưa. Hôn nhân là đại sự một đời, chẳng thể đơn thuần cưới chỉ vì yêu, cũng chẳng nhắm mắt đưa chân chỉ để có chồng với thiên hạ.
 

Bạch Dương 

 
Nếu cung hoàng đạo Bạch Dương chưa gạch đầu dòng những tiêu chuẩn về người đàn ông mình muốn thì hãy bắt đầu ngay từ bây giờ.

Không có gì là xấu xa hay thực dụng khi nói rằng bạn cần suy nghĩ chu đáo về những gì Bạch Dương thực sự muốn ở người đàn ông sẽ đi cùng mình trong tình yêu và có thể sẽ là chồng mình sau này.

Chính bạn còn không biết mình muốn gì, điều gì làm cho mình hạnh phúc thì làm gì có ai có thể khiến bạn hạnh phúc được đây?
 
Những tiêu chí bạn đặt ra chính là vì bạn mong muốn sẽ tìm được người đàn ông phù hợp với mình. Ví dụ như đó phải là người đàn ông hài hước để phù hợp với tình hài hước của bạn, đó phải là chàng trai biết cảm thông, chia sẻ vì bạn là người rất hay có những nỗi buồn không tên... 
 
bi quyet 12 cung hoang dao chon dung nguoi
 

 Kim Ngưu

 
Khi nói đến bí quyết 12 cung hoàng đạo chọn đúng người, riêng Kim Ngưu muốn đảm bảo cuộc sống của mình nên bạn khá thực dụng, tiêu chí hàng đầu của bạn đó là người ấy phải có tiền.

Cưới một người thành đạt, giàu có, rủng rỉnh tiền bạc thì bạn cả đời chẳng cần phải lo chuyện cơm áo. Nên cho dù ai đó ao ước cưới một người đẹp trai, lãng mạn như những soái ca trong truyện ngôn tình còn bạn thì xem nhẹ ngoại hình.

Tuy nhiên, để đảm bảo cuộc sống hạnh phúc về sau bạn cần hiểu một thực tế rằng người quá nhiều tiền thường bận rộn và không có nhiều thời gian dành cho bạn. Do đó, bạn nên cân bằng một chút và thực tế hơn một chút, nếu anh chàng có ý chí, có tài năng, có tương lai thì hiện tại anh ta chưa giàu có thì cũng nên ưu tiên người này trong danh sách của bạn.
 

Song Tử

 
Khi yêu dường như Song Tử chỉ quan tâm tới mỗi mình và đối phương, thế nhưng cách anh ta hành xử với mọi người xung quanh mình mới chính là cách anh sẽ đối xử với bạn khi hai người về chung một nhà.

Nếu bạn không quan sát cử chỉ, hành vi, thái độ của người yêu mình đối với những người khác thì bạn đang mắc một sai lầm lớn. Cách đối xử với những người xung quanh cũng tiết lộ nhiều điều về bản thân anh ấy.

Nếu là người giàu tình cảm, anh ấy sẽ không ngại ngần quan tâm những người khác, đặc biệt là người thân của mình. Nếu là người ích kỉ, anh ta sẽ làm mọi thứ vì lợi ích của cá nhân mình mà không quan tâm ảnh hưởng người khác ra sao... Xem thêm: Top chòm sao nam thiếu trách nhiệm trong tình yêu, khiến bạn gái luôn phải rơi nước mắt
 

Cự Giải

 
Một số Cự Giải khá lụy tình khi yêu vì bạn để cảm xúc chi phối bản thân quá nhiều. Ngay từ khi yêu, nếu bạn đã biết rằng anh ấy không hoàn toàn yêu bạn, tình yêu của anh ấy đã dành cho người phụ nữ khác hoặc anh ấy đến với bạn chỉ vì một mục đích nào đó chứ không vì tình yêu thì đừng cố giữ anh ta cho bằng được.

Cuối cùng điều bạn cần là đâu phải chỉ là thể xác hay tiền anh ta đâu, phụ nữ cần nhất vẫn là tình yêu người ấy thực sự trao cho mình. Thử nghĩ cưới được anh ta rồi nhưng tâm hồn của họ chẳng ở bên bạn thì có phải là bạn tiếp tục sống trong sầu muộn cho dù anh ta vẫn đang trong vòng tay bạn không nào?

Nhưng bạn lại ảo tưởng một điều rằng mình có thể thay đổi anh ấy, khiến anh ấy yêu mình vì tình cảm bạn dành cho anh ấy là chân thành. Thực tế, điều này hết sức mơ hồ và không thực tế chút nào.  
 
hanh phuc den tu dieu nho nhoi ma hai nguoi cung chia se
 

Sư Tử

 
Nếu Sư Tử xem tình yêu là tuyệt đối và thậm chí "vứt bỏ" cả lòng tự trọng của mình tức là bạn tự vứt bỏ hạnh phúc của mình từ khi khởi động rồi đó.

Cô gái đó có thể làm mọi thứ mà chàng trai yêu cầu, chấp nhận để anh ta hoặc gia đình anh ta mắng chửi, chê bôi... thậm chí quay lưng lại cả với gia đình mình chỉ vì nghe lời anh ta hoặc không phản ứng khi bị anh ta xúc phạm...

Một người đàn ông nghiêm túc là người không khiến bạn gái mình phải băn khoăn trong các mối quan hệ, luôn tôn trọng chứ không bôi nhọ danh dự của bạn gái trong bất kì trường hợp nào, ở đâu. Đừng để sự mù quáng của mình bắt đầu cho những chuỗi sai lầm nối tiếp về sau bạn nhé.

Xử Nữ


Chọn chồng đừng chỉ vì vẻ bề ngoài, hãy coi trọng nhân cách của anh ta hơn bất cứ điều gì khác Xử Nữ nhé. 

Nếu bạn nhắm mắt cho qua mọi yếu tố này và bạn thích một anh chàng chỉ đơn giản vì anh ta đi xe mà bạn thích, dùng nước hoa hay mặc áo sơ mi đúng hãng mà bạn thích... thì rất có thể sau này bạn sẽ phải hối hận vì bạn không thể đảm bảo anh ta không có những đức tính mà bạn không ưa.
 
Hãy suy nghĩ về những giá trị mà bạn muốn đối với một chàng trai và cân nhắc nó khi bạn quyết định yêu ai đó để không phải hối tiếc về sau này. Xem thêm: Phản ứng của 12 chòm sao nam khi ghen liệu có "hổ báo" như các chị em?
 
anh chang bong bay hao hoa khong mang lai hanh phuc cho ban
 

Thiên Bình


Thiên Bình ưa nói ngọt, thích được vỗ về nhưng để chọn chồng thì bạn cần tỉnh táo hơn, đừng chỉ nghe những gì anh ta nói, hãy xem anh ta đã làm gì cho bạn.

Khi yêu bạn, nếu muốn che giấu tính cách thật của mình, anh ấy chỉ cần "diễn" vài động tác quan tâm tới bạn, nói vài câu hỏi thăm bạn... Và nếu "diễn" khéo, anh ta có thể đánh lừa được cả bạn và gia đình bạn.

Nhưng anh ta không thể giữ mãi cái vỏ bọc ấy lâu dài với những người khác, hãy xem cách anh ta xử lý khi đối mặt với khó khăn, khi đó con người của họ mới thực sự được bộc lộ. 

Đó chính là lý do tại sao bạn cần chú ý đến cách anh ấy phản ứng với từng sự việc chứ đừng ngụy biện, bao che cho đối phương để tránh bị anh ta lừa dối về sau.
  

Hổ Cáp


Nếu bạn có suy nghĩ chỉ cần bản thân yêu là đủ có thể "ra tay" giành lấy người mà bạn yêu bằng mọi giá thì quả là sai lầm.

Khả năng lay chuyển tình cảm của một người đàn ông chuyển hướng sang bạn trong khi anh ta đang đang trong mối quan hệ khác vẫn xảy ra được nhưng nếu anh ta đột nhiên chuyển sang yêu bạn thì tốt nhất bạn nên thận trọng và kiểm tra lý do là gì vì rất có thể anh ta chỉ có ý định lợi dụng bạn mà thôi.

Tình cảm của người đàn ông thường cương quyết, anh ta có thể tán nhiều cô gái cùng lúc nhưng không yêu tất cả. Và chắc chắn bạn cũng sẽ không cảm thấy hạnh phúc nếu anh ta yêu cả bạn và cô gái khác cùng lúc. 

tinh yeu phai duoc xay dung tu hai phia
 
 

Nhân Mã


Khi nói đến bí quyết 12 cung hoàng đạo chọn đúng người, Nhân Mã không vội vã, họ có thể trải nghiệm cuộc yêu trong một quá trình nhưng quá trình đó là để họ dùng lý trí lựa chọn ai là người xứng đáng làm chồng của mình.

Khi yêu họ vẫn hết lòng thật đấy nhưng để lấy chồng, họ dùng lý trí để xem người đàn ông có phù hợp, có thể gắn bó suốt cuộc đời bên họ.
 
Họ không dễ bị lay chuyển bởi những lời ngon ngọt của cánh mày râu, thế nên bên cạnh cảm xúc thì lý trí của họ lại tỉnh táo. 
 

Ma Kết


Trong tình yêu, cảm xúc là rất quan trọng nhưng Ma Kết nên nhớ cảm xúc phải xuất phát từ 2 phía thì tình cảm mới bền lâu vì khi có tình cảm, cả hai mới có thể dễ dàng hiểu, cảm thông, chia sẻ, quan tâm và thậm chí hi sinh vì nhau. 

Bạn đừng cho rằng anh ấy yêu mình là đủ, tình cảm nếu chỉ xuất phát từ một phía thì hoặc là sẽ không thành công hoặc 2 người vẫn bên nhau nhưng do gượng ép. Điều này không hứa hẹn một tương lai tốt đẹp cho cả hai.
 
Cho dù anh ta rất yêu anh ấy nhưng bạn không có chút cảm xúc gì thì dù cuộc sống giàu có, sung túc cũng không đảm bảo bạn sẽ hạnh phúc. 
 
tinh yeu phai duoc xay dung tu hai phia
 

Bảo Bình


Nếu sau một thời gian yêu, tính cách hai người đã được bộc lộ ra rõ ràng hơn và anh ta thường mỉa mai điểm yếu của bạn, tỏ ra không tôn trọng bạn thì nên loại người này ra khỏi danh sách của mình Bảo Bình nhé.

Một khi anh ta không đủ tôn trọng bạn thì chứng tỏ anh ta chưa yêu bạn thật lòng và bạn không cần phải hối tiếc một con người như vậy. Vì nếu yêu và cưới anh ta, sau này anh ta cũng không tôn trọng bạn và với anh ta lòng tự trọng của bạn không đáng "một xu".

Vậy nên nhớ rằng không được bỏ qua nguyên tắc "khi yêu cần có lòng tự trọng" để tìm được tình yêu đích thực cho mình. 
 

Song Ngư


Việc Song Ngư đề cao về một người đàn ông có tiền và địa vị là tốt nưng đừng chỉ chăm chăm nhìn vào vẻ bề ngoài hay địa vị xã hội mà anh ta có.

Những vật ngoài thân, theo dòng đời xô đẩy rồi sẽ có lúc mất đi mà thôi. Chỉ có nhân cách và sự tử tế của người đàn ông là tồn tại mãi, khi đó dù không có nhiều tiền nhưng vợ chồng vẫn ở bên nhau, tôn trọng và yêu thương nhau là đủ.

Đàn bà khôn ngoan chính là ở chỗ biết chọn cho mình một người đàn ông đạo đức để nương dựa cả đời.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X