Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bật mí bí mật tài vận của Song Ngư

Thứ Tư, 27/05/2015 11:07 (GMT+07)

Bật mí bí mật về tài vận của Song Ngư – chòm sao cuối cùng của 12 cung hoàng đạo!

Bat mi bi mat tai van cua Song Ngu hinh anh
 
Người thuộc chòm sao Song Ngư thường có trí tuệ phong phú và vận dụng trí tuệ của mình vào những mục đích quan trọng. Họ biết cách đạt được thành công, tìm được hạnh phúc trong cuộc sống. 
 
Trí tuệ phong phú dẫn đường khiến Song Ngư không bao giờ hồ đồ.  Họ có con mắt tinh anh, xác định chính xác cơ hội và thách thức trong công việc, không hành động mù quáng bất chấp hậu quả. Vì thế, hiếm khi thấy Ngư Ngư bị dồn vào chân tường hoặc cùng đường không lối thoát. 
 
Trước khi đầu tư hoặc tiến hành một công việc mới, người cung Song Ngư đã lên kế hoạch bài bản, suy xét kỹ càng trước sau rồi mới hành động để các bước đều được tiến hành ăn khớp, nhịp nhàng nhằm giành được thắng lợi cuối cùng. Không chỉ vậy, Ngư Ngư còn có tầm nhìn xa, linh hoạt trong các tình huống, luôn hướng tới lợi ích lâu dài thay vì những điều nhỏ nhặt trước mắt.
 
Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của người cung Song Ngư là nhút nhát, thiếu dũng cảm. Đôi khi tính toán quá nhiều hoặc không dám mạo hiểm sẽ khiến cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc. 
 
Hơn thế nữa, Song Ngư tính toán thì rất nhanh nhẹn nhưng không biết quản lý tiền bạc hiệu quả. Lúc cần chút mạo hiểm thì họ rụt rè, khi cần thận trọng thì họ lại cảm tính nên đầu tư không thu được lợi nhuận như mong muốn. Nếu khắc phục được điều này thì tài vận của Song Ngư sẽ rất khá khẩm.
 
 ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X