Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bí mật hoàng đạo: Vận mệnh Xử Nữ nhóm máu O

Thứ Sáu, 10/03/2017 08:49 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Người cung Xử Nữ nhóm máu O theo trường phái ngây thơ, tính chăm chỉ và trách nhiệm, trời sinh tuân thủ nguyên tắc. Bạn suy nghĩ linh hoạt, có thể tính toán chính xác chuyện gì sẽ xảy ra, kế hoạch cụ thể rõ ràng, không thích lãng phí.


Bi mat hoang dao Van menh cung Xu Nu nhom mau O hinh anh

1. Tính cách

Cung Xử Nữ nhóm máu O là người lý trí và trí tuệ, làm cho người khác có ấn tượng lạnh lùng nhưng thực chất bạn chỉ ngay thẳng thôi. Trước khi hành động luôn tỉnh táo cân nhắc nên khá đáng tin cậy, không vi phạm luật lệ nên ấn tượng lạnh lùng khá sâu đậm.
Trong sinh hoạt, bạn ưa sạch sẽ, ngay cả quan hệ với người khác cũng rất rành mạch, lý lịch trong sạch trăm phần trăm, không bao giờ dây dưa dối lòng. Xử Nữ có tấm lòng thiện lương; thái độ tuy có phần cứng rắn, đạo mạo nhưng thật thà, không giả tạo, không hời hợt, đáng tin cậy.
Người này có khuynh hướng nghiêm khắc, tuân thủ luật, với bản thân mình như vậy, với người khác cũng không ngoại lệ, rất có tinh thần phê phán. Bạn có thể sử dụng ngôn ngữ để bình luận hành vi của người khác, bình tĩnh phân tích phán đoán một cách khách quan.
Bạn đối với mọi chuyện đều có thái độ thật lòng, biểu hiện cứng rắn, bị cho là khó lấy lòng, khó dây vào. Hơn nữa Xử Nữ mang theo thần thái không cho phép phạm sai lầm, khiến ai cũng e dè. Nếu bạn có thể phát huy đặc tính khéo léo của nhóm máu O, kiềm chế tính cách xét nét của Xử Nữ thì quan hệ xã giao càng hài hòa, viên mãn.
Người cung Xử Nữ nhóm máu O bất luận là nam hay nữ đều khá lãng mạn, thanh thuần, nội tâm tươi tắn sinh động như suối nguồn. Những điều bề ngoài bị coi là lòng dạ hẹp hòi thực ra cũng chỉ vì muốn duy trì sự thanh khiết của tâm hồn, không để nó bị ô nhiễm mà thôi.
Mặt khác, chú tâm tới những chi tiết nhỏ, câu nệ tiểu tiết bên lề khó tránh khỏi nhớ cái này quên cái khác, cần lấy sự tích cực trong hành động của nhóm máu O để bổ sung khuyết điểm này. Hơn nữa, tránh cho mình là trung tâm, sẽ mất đi sự nhu hòa cần thiết.

2. Tình cảm

Người này coi trọng giấc mơ, đối với tình cảm không phải không nhiệt tình mà là cẩn thận, thiếu sự mãnh liệt. Bạn thận trọng từng li từng tí một để bảo vệ sự thuần khiết của bản thân, chuyện tình yêu không trong sáng sẽ bị phản đối kịch liệt.
Cung Xử Nữ nhóm máu O dù không thể đến với nhau nhưng trong lòng còn yêu thì sẽ tình nguyện chúc phúc cho đối phương, mong họ hạnh phúc, vui sướng. Đay chính là sự ngây thơ, trong sáng đáng yêu của bạn. Trong tình yêu hơi ngốc nghếch một chút nhưng đáng quý, dù cho trải qua bao nhiêu sóng gió, thu về bao nhiêu kinh nghiệm thì sự thanh thuần này vĩnh viễn không thay đổi.

Bi mat hoang dao Van menh cung Xu Nu nhom mau O hinh anh
Kể cả khi đã trưởng thành chín chắn Xử Nữ cũng vẫn giữ thái độ tỉ mỉ trong chuyện tình cảm, bạn tìm hiểu lâu dài, có thể tương tư hay yêu đơn phương một ai đó, khá bảo thủ nên không tránh được thiệt thòi, ngăn trở, thất bại hoặc sợ tổn thương nên không thu về kết quả tốt.
Bạn yêu ghét rõ ràng, có người yêu rồi thì toàn tâm toàn ý không nhìn ngang ngó dọc. Vì thế đối phương rất tôn trọng Xử Nữ, có nhiều người cũng thích thầm bạn. Đặc biệt nữ giới điển hình cho sự đáng yêu thuần khiết, ghét thô bạo, không dễ mở lòng với ai đó.

Tham khảo thêm bài viết: Trong tình yêu, cung Xử Nữ hợp với cung nào nhất?

3. Hôn nhân và gia đình

Cung Xử Nữ nhóm máu O có thể nói là người tương đối bảo thủ, nhưng nói cách khác là coi trọng nguyên tắc, thích yên ổn. Đối với bạn kết hôn là chuyện rất có ý nghĩa, không vì tình thế bức bách mà mắt nhắm mắt mở lập gia đình.
Quan điểm của bạn rõ ràng, phải đủ độ tin cậy và điều kiện ổn định mới kết hôn. Kết hôn cũng giống như bắt đầu một cuộc hành trình mới, bất luận thế nào bạn cũng muốn được mọi người tán thành, có nền tảng vững chắc. Lúc chọn đối tượng bạn suy nghĩ rất nhiều phương diện, trải qua phân tích tỉ mỉ rồi mới quyết định.
Trong gia đình, bạn quan tâm mọi vấn đề, từ kinh tế cho tới sinh hoạt, giảng dạy con cái, quan hệ vợ chồng, kế hoạch tỉ mỉ, không bao giờ thỏa hiệp. Dù tốn nhiều thời gian cũng phải duy trì tiêu chuẩn lý tưởng.
Xử Nữ chăm chỉ, có trách nhiệm, cẩn thận tỉ mỉ, làm tốt chức trách nên đáng tin cậy. Nói chung bạn không thích bôn ba độc lập sự nghiệp bên ngoài mà muốn làm người hỗ trợ, dù đền đáp không tương xứng cũng không sao. Sau khi kết hôn trật tự gia đình được dy trì chặt chẽ, không ỷ lại cũng không vội vàng.
Nam giới lấy phát triển sự nghiệp làm chỗ dựa kinh tế cho gia đình, nữ giới thiên về làm nội trợ quản lý toàn gia, chăm chồng dạy con, tạo thành mái ấm. Nhược điểm của người này là quá coi trọng gia đình nên thu hẹp phạm vi cuộc sống, chú ý tiểu tiết thành ra thiếu quyết đoán.
Bạn để tâm vào những chuyện vụn vặt, trong nhà chỉ cần nổi lên một chút phong ba cũng thấy nặng gánh, cả ngày rầu rĩ không vui, không phóng khoáng thoải mái được, làm khổ chính mình, làm khổ cả bạn đời.

4. Sự nghiệp

Trong 12 cung hoàng đạo thì Xử Nữ là người có đầu óc linh hoạt, thái độ bình tĩnh, tư duy chặt chẽ, tính cách kiên trì, bất luận làm ngành nghề gì cũng chỉ cần chăm chỉ nỗ lực là đạt được thành tựu. Bạn không thích hợp kinh doanh độc lập, tự mở sự nghiệp làm chủ mà nên làm nhân viên, đảm nhiệm lĩnh vực tài chính, thư ký, hành chính, nhân sự.
Công việc của bạn tuy không nổi bật nhưng lại quan trọng, quyết định thành bại của công ty. Do nhẫn nại và chu đóa nên bạn làm rất tốt những việc này, càng làm càng thăng tiến. Ngoài ra những việc như thợ sửa chữa, thợ đồng hồ, nhà nghiên cứu, chuyên gia cũng là những nghề hợp với Xử Nữ.

Bi mat hoang dao Van menh cung Xu Nu nhom mau O hinh anh
Dù làm nghề nào thì sự nghiệp cũng hanh thông, ít trở ngại nhưng muốn tiến triển hơn cần có đột phá, cải thiện tính cố chấp bảo thủ, học sự khoan hồng độ lượng. Hơn nữa, hãy kết giao với người có tài và chức vị để họ dìu dắt bạn trong con đường sự nghiệp.

5. Tài vận

Cung Xử Nữ nhóm máu O có tài vận bình thường, không có số một đêm giàu có mà chỉ lấy việc thu chi hợp lý để tích lũy thôi. Bạn có bảng thu chi rõ ràng từng khoản, không xa xỉ lãng phí, chỉ chi khi thật sự cần, nên mang tiếng keo kiệt.
Bạn không phải người bủn xỉn nhưng tiêu đúng lúc đúng chỗ, làm ra tiền khó khăn nên tiêu gì cũng có cân nhắc. Bạn có tính tự ái, bị người khác phê bình thì không vui nên có lúc bị chê thì đột nhiên tiêu tiền như nước.
Bạn thường tính toán thu chi từng ngày từng khoản nhỏ mà quên việc tính toán toàn bộ kế hoạch lớn. Các làm thiển cận này không thể giúp bạn dự trữ được số tiền lớn, ngược lại dẫn tới thất bại, nên cẩn thận.
Trần Hồng
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X