Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bí mật hoàng đạo: Vận mệnh Thiên Bình nhóm máu O

Thứ Tư, 22/03/2017 11:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cung Thiên Bình nhóm máu O là người có tư duy tốt, bất luận trong chuyện gì cũng muốn theo đuổi thứ tốt đẹp nhất, xinh xắn nhất. Bạn là người rất coi trọng ngoại hình, trang phục.

Bi mat hoang dao Van menh Thien Binh nhom mau O hinh anh

1. Tính cách

Từ trước đến nay, trong thế giới xa hoa có rất nhiều người thuộc cung Thiên Bình nhóm máu O, nhất là nữ giới. Họ có quan niệm thẩm mĩ cao, kỹ năng trò chuyện thành thạo khiến người khác cảm thấy rất thú vị khi tiếp xúc. Có điều nếu quá đáng sẽ biến thành tư duy chú trọng hình thức, hóa ra nông cạn, chỉ chăm chăm nhìn ngoại hình. Người này ghét chuyện vất vả, hình thành thói ham ăn biếng làm. Nếu loại tính cách này hiển hiện ra ngoài sẽ khiến bản thân trở thành nhân vật bị chán ghét.
Chòm sao Thiên Bình chính là chòm sao cân bằng nhất trong vòng tròn hoàng đạo, tuyệt đối không cực đoan, không câu nệ cố chấp. Huống hồ nhóm máu O lại có khí chất bình tĩnh, linh hoạt nên kết hợp cả hai lại tạo thành người cung Thiên Bình nhóm máu O dịu dàng, theo chủ nghĩa hòa bình.
Bạn không thích tranh cãi với người khác, để lộ ra sự giận dữ của bản thân trước đám đông. Thông thường người này tạo ấn tượng đầu tiên rất tốt, trời sinh biết lấy lòng lại hiểu lễ tiết đối nhân xử thế nên đường ngoại giao vượt trội hơn hẳn những chòm sao khác.
Người cung Thiên Bình đối với chuyện không chắc chắn sẽ không dây dưa dài dòng, do dự không quyết, cần nhiều người xung quanh ủng hộ. Khi kết giao với người khác sẽ hài hòa vui vẻ. Trắng đen rõ ràng là tính cách cực đoan nhất của bạn, cũng mang tới khá nhiều rắc rối vì khó giải quyết sự tình.
Người cung Thiên Bình nhóm máu O chia làm hai loại, một là do dự không định hình, hai là do dự vì đã có nhận định riêng. Ở loại một, người này hầu như không có quyết định vì chẳng biết thế nào là đúng là sai, là lợi là hại. Loại hai thì khác, bạn do dự và nhận định tình hình xem lựa chọn bên nào có lợi nhất, căn cứ vào hoàn cảnh thực tế mới đưa ra phản hồi tương ứng.
Lời khuyên dành cho bạn là đừng quá lo lắng về thái độ của người khác đối với mình mà chỉ chăm chăm chú trọng vẻ bề ngoài. Thái độ như vậy rất thiếu tự nhiên, không gây được thiện cảm như bạn mong muốn đâu.

2. Tình cảm

Tình yêu của bạn chủ yếu là đợi chờ, không chủ động theo đuổi người khác phái, yên tĩnh đợi ngọn lửa tình cảm dần nhen lên. Thiên Bình tin tưởng vào sức hấp dẫn của bản thân, chỉ cần có thì nó sẽ có ngày bùng cháy dữ dội. Người cung Thiên Bình nhóm máu O dù là nam hay nữ cũng đều mười phần tự tin.
Tình yêu của Thiên Bình có khí chất thượng lưu, tràn đầy lãng mạn và hoa lệ. Cho dù là người thứ ba bạn vẫn tô điểm cho tình cảm của mình thật lung linh, có lẽ sẽ trở thành đề tài chuyện phiếm cho người khác. Bạn biết cách hấp dẫn người khác phái, tính cách đặc sắc, đề tài phong phú lại có lối nói chuyện sinh động nên khá nhiều người “xin chết”.
Ở người này có nội tâm khá nhạy cảm. Nếu khí chất nhóm máu O nổi trội hơn thì bạn sẽ mạnh mẽ và thẳng thắn hơn, ngược lại với người khí chất chòm sao Thiên Bình áp đảo thì chủ yếu là do dự không quyết, thái độ như gần như xa rất khó hiểu.
So với sự thể hiện hoa lệ bên ngoài, thực chất Thiên Bình là người khá bảo thủ trong tình cảm, coi trọng sự cân bằng, lo lắng bản thân bị lạc lối và người khác ràng buộc mình trong u mê. Bạn nên coi trọng cảm nhận chân thật của bản thân hơn là sợ hãi, thuận theo tự nhiên, thả lỏng tinh thần.

3. Hôn nhân và gia đình


Bi mat hoang dao Van menh Thien Binh nhom mau O hinh anh
Do là người coi trọng trạng thái cân bằng nên Thiên Bình không tiếp nhận việc sống thử trước hôn nhân hoặc sống chung mà không kết hôn. Bạn lo lắng dự luận chỉ trích, ngại ánh nhìn kì thị của mọi người. Đối với người cung Thiên Bình nhóm máu O, kết hôn là chuyện vô cùng có ý nghĩa.
Thời độc thân, chìm đắm trong tình ái, cùng người khác đùa giỡn cũng không sao nhưng đối diện với vấn đề chung thân đại sự sẽ suy nghĩ thật chu đáo. Đến tuổi lập gia đình bạn có ý nguyện kết hôn mãnh liệt, không phải đã có đối tượng hay vì yêu nên cưới, đơn giản chỉ là thuận theo xã hội, không muốn mang tiếng bị “ế”.
Người này chủ yếu kết hôn vì đến tuổi, phục tùng truyền thống xã hội, chọn bạn đời dựa theo hoàn cảnh điều kiện thực tế. Vì lẽ đó nên đối tượng bạn chọn hầu như không vấp phải sự phản đối của người thân, được chúc phúc đầy đủ, thuận lợi tiến vào lễ đường.
Cung Thiên Bình nhóm máu O sau khi kết hôn rất yêu quý gia đình, thích bày trí không gian sống thật đẹp đẽ để không khí vui tươi. Nhưng bạn lại có ý thức phòng vệ bản thân rất kém. Đàn ông cung Thiên Bình kết hôn mấy năm rồi vẫn muốn theo đuổi phụ nữ trẻ, thậm chí còn bao nuôi tình nhân bên ngoài.
Phụ nữ cung Thiên Bình luôn duy trì khí chất bà chủ, dù bản thân chẳng có tài cán gì, tiền không kiếm ra nhưng vẫn tỏ vẻ kiểu cách thiên kim tiểu thư. Điểm tốt là bạn tiếp đãi với bạn bè, người thân của chồng rất nhiệt tình, rất biết giữ thể diện.
Người này có tâm lý ỷ lại, nhiều khi khiến bạn đời khó chịu vô cùng. Nhưng vì sự cân bằng trong tính cách nên vợ chồng ít nảy sinh xung đột, cãi vã nghiêm trọng. Thiên Bình luôn coi trọng ý kiến đánh giá, phê bình của người khác, nhiều khi bản thân chẳng có lỗi nhưng vẫn dại khờ cúi đầu.
Lời khuyên dành cho bạn là sau khi kết hôn cần tiết chế ham muốn xa xỉ, giản dị trong sinh hoạt, cải thiện tính lười biếng là duy trì sự độc lập để tránh trở thành gánh nặng, áp lực của bạn đời.

4. Sự nghiệp

Người cung Thiên Bình nhóm máu O không liều mạng vì công việc, nếu bí quyết thành công là nỗ lực thì có lẽ bạn mãi mãi không thể thành công. Nhưng người này dù thất bại cũng không nản lòng, có thể nắm giữ tình thế và phát huy thiên phú nhanh nhẹn của bản thân để phát triển.
Bạn am hiểu xã giao, vận dụng linh hoạt các phương pháp ngoại giao nên nguồn tin tức đa dạng, chỉ cần xử lý chính xác tin tình báo là giảm thiểu được sai lầm, bù đắp khuyết điểm thiếu nỗ lực. Bất luận làm nghề nghiệp nào, đứng ở cương vị nào, đều có thể được người khác hoan nghênh, chào đón.
Nghề nghiệp phù hợp với Thiên Bình là những nghề ưa chuộng cái đẹp như thiết kế, họa sĩ. Ngoài ra những nghề đòi hỏi sự am hiểu về tính toán như nhân viên thuế, kế toán cũng khá ổn. Công chức, lập trình viên, nhân viện ngoại giao, nhân viến bán hàng có thể phát huy sự lanh lợi của bạn.

Bi mat hoang dao Van menh Thien Binh nhom mau O hinh anh
Trên thế giới này không có chuyện không làm mà hưởng nên đừng nhìn thấy người khác làm việc ung dung mà quên rằng sau đó biết bao nỗ lực, tâm huyết. Thiên Bình phải hiểu, có trả giá mới có thành quả, bạn cố gắng bao nhiêu sẽ được đền đáp bấy nhiêu, ngoài tự mình vận động ra sẽ chẳng ai mang tiền dâng tới tận cửa đâu, hão huyền sẽ nhanh vỡ mộng đấy.

5. Tài vận

Người cung Thiên Bình nhóm máu O có tài vận bình thường, không gặp nhiều may mắn nhưng cũng không đến nỗi khốn cùng, nghèo khổ. Vận trình không mạnh không yếu, có thể duy trình sinh hoạt bình thường, ổn định.
Thiên Bình không nên nóng vội trong kinh doanh kẻo gặp túng quẫn trong kinh tế. Bạn chớ nên vì kiếm lời, ham hư vinh mà lừa gạt người khác. Đặc biệt với người thích xa xỉ, phô trương thì sẽ rất khổ sở. Bạn cố tô điểm cho cuộc sống của mình toàn màu hồng nhưng thực chất nó vẫn chỉ có màu như vốn có mà thôi.
Dự trù mặc dù là con đường phát tài điển hình nhất nhưng với Thiên Bình thì hơi khó. Bạn chỉ cần khống chế thu chi, không mơ tưởng xa vời là ổn rồi. Lời khuyên dành cho bạn, nếu quá để ý tới ánh mắt của người khác sẽ phá hoại tài vận của bản thân, một phút bốc đồng tiêu hết tiền có được thì sau đó sẽ là chuỗi ngày hối hận, đói khổ đấy.
Trình Trình
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X