Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bí mật hoàng đạo: Vận mệnh Thiên Bình nhóm máu AB

Thứ Sáu, 31/03/2017 14:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Rất nhiều bậc trí thức nổi danh là người cung Thiên Bình nhóm máu AB, điều này cho thấy họ không chỉ là chòm sao có dung mạo đẹp đẽ mà khí chất, phong thái cũng rất mạnh mẽ, hấp dẫn người khác.

Bi mat hoang dao Van menh cung Thien Binh nhom mau AB hinh anh

1. Tính cách

Người cung Thiên Bình nhóm máu AB bất cứ lúc nào cũng có biểu hiện thong dong, thần thái tự tại, thái độ tao nhã. Trong đám đông bạn đi tới, chuyện trò vui vẻ, để lại ấn tượng vô cùng tốt đẹp. Lý tính vượt qua cảm tính nên hầu như không có cơ hội nhìn thấy người này hoảng loạn, tay chân luống cuống.
Thiên Bình luôn bình tĩnh, không ưu sợ, cho dù bị cuốn vào tranh cãi cũng không bị lôi kéo, nỗ lực hài hòa với mọi người, nhân nhượng cho yên chuyện, hi vọng có thể chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không có. Khi trong cuộc tranh cãi, bạn thường đóng vai trò người phân giải bởi mọi người đều tin tưởng vào sự đoan chính của bạn nên đương nhiên có tư cách nói tới công đạo.
Chòm sao này chú trọng tinh thần bình đẳng, phát huy rất thuần thục, thường xuyên đảm nhiệm vai trò quan tòa dân gian, phán đoán sự bất công bất nghĩa, hơn nữa còn thu được sự tín phục. Bạn ghét nhất là người khác có hành vi vô lễ, thô tục vì nó đi ngược lại tín ngưỡng bình đẳng, hài hòa tốt đẹp mà bạn theo đuổi.
Cung Thiên Bình nhóm máu AB rất được mọi người hoan nghênh, không chỉ bởi bạn có dáng vẻ cao quý tao nhã mà còn vì cách giao tiếp linh hoạt, khéo léo. Tuy nhiên bạn cần chú ý, tâm lý cầu hòa có lúc sẽ khiến sự việc trở nên phức tạp, đi khắp nơi lấy lòng mọi người để mong yên ổn không bằng phê bình thẳng thắn để mọi người đều nhận ra sai lầm. Bạn cần kiểm điểm bản thân để tránh khỏi những tình huống như vậy nhé.
Một số người có ấn tượng Thiên Bình là người thiếu chủ kiến, quá mức không ngoan, thậm chí là dối trá, thiếu thẳng thắn. Lời bình tuy chưa thực sự chính xác nhưng cũng không phải hoàn toàn sai. Thiên Bình nên hiểu, hòa bình giả tạo không hẳn tốt, đôi lúc một chúc mâu thuẫn, xung đột sẽ là thuốc kích thích cơ hội thấu hiểu, tăng tiến tình cảm dành cho nhau. Sau khi căng thẳng sẽ hài hòa hơn.
Bạn đừng quá lưu ý tới việc thuyết pháp cho người khác hoặc vì người khác mà thay đổi chính mình, quan trọng là mình cảm thấy đúng còn quản gì tới việc người ta nghĩ ra sao. Nhìn chung, chỉ cần nhớ không để nho nhã biến thành do dự, thiếu quyết đoán là được. Hãy dũng cảm thể hiện ý kiến của mình để người khác hiểu, cũng đừng chịu sự phê bình vô lý từ bên ngoài, phải tin tưởng vào quan điểm của bản thân.

2. Tình cảm

Tình yêu của cung Thiên Bình nhóm máu AB cũng lấy hài hòa, tao nhã làm nguyên tắc nên vĩnh viễn không cách nào lĩnh hội được những cuộc tình loạn lạc. Mãi mãi trong mắt bạn chỉ có tình yêu mỹ lệ, không có uyên ương số khổ. Bạn theo đuổi lãng mạn và sự hài lòng, xem thường những mối tình không đủ sâu sắc, không đủ ghi lòng tạc dạ.
Có thể nói bạn coi trọng việc khoe khoang tình cảm, muốn thể hiện cho mọi người đều biết nên không ngừng theo đuổi tình yêu mới, dù sao đẹp đẽ ngắn ngủi còn hơn là lâu dài buồn tẻ. Một khi thấy đối phương có khuyết điểm gì là không chịu đựng được, quyết ý rời đi ngay.
Có lúc người ta gọi đùa Thiên Bình là “đào hoa” cũng không phải vô lý. Tiêu chuẩn của bạn cao, không hợp ý một chút sẽ bị loại bỏ khỏi danh sách ứng viên. Có điều sự đào hoa này không đến mức quá trớn khiến bị cuốn vào việc tranh giành ái tình. Bởi điều đó đi ngược lại nguyên tắc cao thượng thanh nhã của Thiên Bình nên chắc chắn bạn sẽ tránh thật xa.
Người này ủng hộ quan điểm tình yêu đi liền với tình dục, khi hai người đã đạt tới mức độ tình cảm nào đó thì hoàn toàn có thể gần gũi với nhau, cùng hưởng thụ sự thỏa mãn, thăng hoa. Bạn tin rằng, yêu nhau là để mang lại hạnh phúc cho nhau nên không hi vọng bi lịch xảy ra và cố gắng ết sức để hoàn thành điều này.
Thiên Bình không bi quan về tình cảm, không biến mình thành bi kịch tình yêu, lý trí giữ bạn tránh được những câu chuyện rắc rối. Nhưng tuổi trẻ, ai có thể thực sự giữ mình, sẽ có một số trường hợp bạn cũng tăng thêm tính phiêu lưu, li kì cho tình trường của mình.

3. Hôn nhân và gia đình

Không có ngoại lệ, cung Thiên Bình nhóm máu AB là chòm sao yêu sẽ cưới, tiến tới hôn nhân. Do nhân duyên tốt lại có phong thái mê người, mạnh vì gạo bạo vì tiền nên cơ hội tình cảm không ít, tới giai đoạn trưởng thành tự nhiên sẽ ước hẹn.
Nguyên nhân là Thiên Bình kĩ tính, tìm đối tượng kết hôn phải qua một quá trình lâu dài. Là người chú ý thể diện nên lựa chọn bạn đời phải nghiêm ngặt, từ tính cách tới bề ngoài đều không bỏ sót. Không đáp ứng đủ yêu cầu, tuyệt đối không kết hôn, cũng không nhân nhượng cho ai cả. Trong đó, bạn chú ý nhất là nhân phẩm.

Bi mat hoang dao Van menh cung Thien Binh nhom mau AB hinh anh
Ở thời điểm quyết định kết hôn, ý kiến của người khác sẽ có vị trí mấu chốt. Nói cho cùng, Thiên Bình vẫn là quá coi trọng cái nhìn của người khác, đặt cao hơn cả cảm nhận của mình. Bạn chuẩn bị kĩ lưỡng như vậy nên hôn nhất ít biến động, khả năng thất bại cũng rất thấp.
Cung Thiên Bình nhóm máu AB vì tính cách nhân nhượng cho yên chuyện nên có thể hạnh phúc trong hôn nhân. Cho dù vợ chồng cãi nhau bạn cũng không biểu hiện kích động. Sinh hoạt gia đình bình lặng, trên tinh thần dân chủ, bạn biết tôn trọng người khác lại có thể tiếp thu ý kiến bất đồng nên không có chủ nghĩa độc quyền chuyên chế.
Nam giới biết cách chăm sóc gia đình, lấy nỗ lực làm việc để đảm bảo sinh hoạt. Nữ giới sau khi kết hôn là nữ chủ nhân mỹ lệ, mang tới sự kiêu ngạo cho chồng. Do coi trọng hình thức nên chỉ cần sau khi kết hôn mà đối phương có hành vi bất nhã sẽ trở thành vấn đề nghiêm trọng, thậm chí còn dẫn tới ly hôn.
Những hành vi bất nhã thực sự không hề lớn lao, chỉ là không gấp chăn, không thu dọn bát đĩa, lười biếng, ít trang điểm, không chú ý ngoại hình đều có thể thành việc lớn rồi. Coi trọng điều này cũng vì bạn rất thích sĩ diện. Một khi tình cảm rạn nứt, sẽ có không ít người tìm kiếm thú vui bên ngoài. Mặc dù chỉ là nhất thời vui chơi nhưng chuyện này cũng phá đáng rồi.
Thực chất kết hôn cần thông cảm cho nhau, đừng lúc nào cũng quá xét nét, trách móc đối phương. Yêu cầu người ta, cũng đồng thời phải tự mình đáp ứng trước tiên, chịu khó nỗ lực mới có cuộc hôn nhân hoàn mỹ. Khi tình cảm có vấn đề, nên cố gắng bù đắp chứ không thể ra ngoài trêu hoa ghẹo nguyệt được.

4. Sự nghiệp

Cung Thiên Bình nhóm máu AB có vận trình sự nghiệp tương ứng với tính cách, giúp bạn thăng chức rất nhanh. Có thể nói đây chính là của cải lớn nhất của bạn. Nói cách khác, bạn xã giao linh hoạt, mỹ quan cao, đẩy mạnh các quan hệ xã hội để mang tới thành tựu.
Sự nghiệp của Thiên Bình thường hướng tới sự vui vẻ, đẹp đẽ, bạn nên để tâm vào công việc. Những nghề hợp với bạn là nghề cần làm việc với người khác, làm việc tập thể, sẽ phát huy tối đa tinh thần trợ giúp lẫn nhau. Với người giao tiếp tốt như này hãy theo nghề tiếp xúc công chúng, truyền thông, quảng cáo, rất thuận buồm xuôi gió.
Bản thân sinh ra đã xinh đẹp, có khí chất, có thể đưa ra nhiều ý tưởng sáng tạo nên làm nhân viên giao dịch, quan hệ công chúng, lễ tân, đại sứ, ngoại giao, luật sự, …. Tư chất thiên phú cùng ngoại hình của Thiên Bình thì cũng nên theo nghề diễn viên, thiết kế, người mẫu, nghệ thuật gia đều có thể trở nên nổi tiếng.

Bi mat hoang dao Van menh cung Thien Binh nhom mau AB hinh anh
Bạn đừng ngần ngại mà làm thêm nghề phụ, tốt nhất là nghề mang tới sự hứng thú cho bạn. Kinh doanh bên ngoài không chỉ mang tới cho bạn một nguồn thu nhập mới mà còn giúp vận trình sự nghiệp chuyển biến tích cực.

5. Tài vận

Tài vận của Thiên Bình thuộc về trạng thái vững vàng, không có biến động lớn, chưa bao giờ cần lo lắng. Tuy nhiên cơ hội đại phú đại quý cũng không có nhiều. Cung Thiên Bình nhóm máu AB không có khả năng thu tài lộc bất ngờ, vận thứ tài kém cũng không kiên trì đi kiếm tiền, cho rằng như vậy sẽ ít được hưởng thụ, huống hồ tài bạc cũng không phải là chính yếu cuộc sống.
Dục vọng với tiền bạc ít nên chỉ cần duy trì điều kiện sinh hoạt là đủ, không mơ giàu có đại gia gì cả, không vì của cải mà lạc lối, không vì khốn đốn mà nản chí. Nếu bạn biết lợi dụng năng lực của mình thì tài vận sẽ rất tốt. Bạn cần tránh đầu cơ ví dụ như đầu tư công ty, đầu tư cổ phiếu, buôn bán hàng hóa.
Ngoài ra, chú ý rằng sinh hoạt hưởng thụ, xa xỉ không sao nhưng phải dự toán để tránh lâm vào nguy cơ khốn khó. Phải biết quản lý tài chính mới có thể làm giàu được.
Trình Trình
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X