Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bí mật hoàng đạo: Vận mệnh Song Tử nhóm máu B

Thứ Sáu, 24/02/2017 12:00 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Người cung Song Tử nhóm máu B có khí chất thanh thoát rộng rãi,phản ứng nhạy bén, hành động cấp tốc, muốn họ yên tĩnh ngồi im một chỗ còn khó hơn lên trời.


Cung Song Tu nhom mau B tinh tinh xoi loi nhieu thien duyen hinh anh 2

1. Tính cách cung Song Tử nhóm máu B

Tính cách của người cung Song Tử nhóm máu B là nhanh nhẹn, linh hoạt, có tài ứng biến, nhạy cảm với hoàn cảnh và không để tâm những chuyện vụn vặt. Người khác có lẽ sẽ thấy bạn bận bịu cả ngày, không lúc nào rảnh rỗi, lao lực vì kiếm tiền nhưng thực ra là do bạn hứng thú mà thôi.
Ưu điểm lớn nhất của người này là không vì nhất thời khó khăn mà nản chí, tuy rằng cũng có lúc mệt mỏi nhưng bản chất rất kiên trì. Nội tâm sâu xa, bất luận gặp việc gì lớn đến đâu vẫn duy trì năng lực phán đoán khách quan. Có thể nói đây là người tài trí và lý trí vượt xa tình cảm.
Nếu đi sâu vào nội tâm của người Song Tử nhóm máu B bạn sẽ thấy ẩn sâu trong con người quyết đoán mạnh mẽ này cũng có mặt do dự. Nguyên nhân là bạn quá khách quan, phân tích quá tỉ mỉ nhưng nhiều chuyện lại có hai mặt, tốt xấu bất phân nên bạn khó quyết định xem nên làm thế nào.
Bạn có thể vận dụng điểm này để hỗ trợ bản thân, đạt được mục tiêu bằng cách cứ xử khéo léo, không làm mất lòng cả hai bên, có thể gọi là ba phải cũng được. Nếu là người có cá tính điển hình của nhóm máu B thì bạn khá thích khám phá, có chuyện gì hứng thú là phải trực tiếp tham gia ngay. Mà hứng thú của bạn thì rất phong phú, đa dạng, không có bất kì giới hạn trong lĩnh vực nào.
Đầu óc linh hoạt, học nhanh nhớ lâu, có tài ăn nói và nhiều tài lẻ nên là người thông hiểu đạo lý, dùng lời lẽ truyền dạy cho người khác. Người này có khiếu hài hước, thích hợp làm người diễn thuyết, nếu làm công việc bán hàng thì thăng tiến rất nhanh.

Có thể bạn quan tâm: 5 thế mạnh khiến Song Tử tự hào về bản thân

2. Tình cảm Song Tử nhóm máu B

Theo Mật  ngữ 12 chòm sao, người cung Song Tử nhóm máu B tồn tại cả sự nhiệt tình lẫn sự lạnh nhạt trong nội tâm tạo nên sự bất đồng không nhỏ. Dù yêu nhau tha thiết nhưng bạn vẫn đủ tỉnh táo để phân tích tình hình khách quan, không hành động mù quáng, đúng là người lý trí.
Nhưng cũng vì quá lý trí nên bạn coi tình yêu giống như một trò chơi, một mặt nhạy cảm quan sát để hiểu rõ tâm lý đối phương, mặt khác tự do vui vẻ, coi như một lần giao lưu học hỏi, thêm trải nghiệm. Chỉ cần thấy phiền phúc một chút thôi cũng dễ dàng buông tay từ bỏ, khá vô tình.
Bạn không thích tình yêu dính nhau như sam, nếu gặp đối tượng thế này sẽ quay người bỏ chạy. Yêu hay không yêu đều quyết định thoải mái, dù thất tình cũng khó mà thương cảm đến ghi lòng tạc dạ được, nhanh chóng tìm tới người kế tiếp thôi.

Cung Song Tu nhom mau B tinh tinh xoi loi nhieu thien duyen hinh anh 2
Người cung Song Tử nhóm máu B thực sự biến chuyển quá nhanh, làm người ta khó mà dự đoán được nhưng bất kể biến chuyển thế nào cũng vẫn tìm muốn người bầu bạn, một chỗ dựa về tinh thần. Người này vì lý trí nên có tinh thần độc chiếm mạnh, coi trọng quyền lợi của bản thân và không bao giờ xin lỗi đối phương.
Song Tử có khuynh hướng yêu sớm, tự do yêu đương nên kinh nghiệm tình trường phong phú. Nhu cầu sinh lý không mạnh, có thể dùng lý trí khống chế nên ít các mối quan hệ nguy hiểm. có điều, bạn nên nhìn nhận rõ ràng, đúng đắn hơn về tình yêu nếu muốn tìm được tình yêu đích thực.

Vậy, trong tình yêu đối lứa, cung Song Tử hợp với cung nào để tình yêu vẹn tròn? Mời bạn đọc cùng khám phá bài viết: Cung Song Tử hợp với cung nào nhất trong 12 cung hoàng đạo? Lịch ngày Tốt hi vọng bạn sớm tìm yêu đích thực của đời mình. 

3. Hôn nhân và gia đình cung Song Tử nhóm máu B

Đối với người này kết hôn không phải việc bắt buộc, bạn coi đó như một sự ràng buộc. Chỉ cần có người tri kỉ ở bên là cung Song Tử nhóm máu B đã hài lòng lắm rồi, đời này không có gì phải hối tiếc, không nhất thiết phải dùng hôn nhân làm hình thức.
Vì thế, nếu bạn quyết định lập gia đình thì ẽ chọn người có phương thức sống tương đồng, cũng nói rõ với người đó đừng quá mong chờ vào tương lai kẻo gây áp lực quá là bạn bỏ của chạy lấy người ngay. Nếu đối phương cũng thuộc cung Song Tử nhóm máu B thì hai người cần hài hòa hơn để tránh va chạm trong quá trình chung sống.
Khi còn trẻ bạn bài xích hôn nhân nhưng chỉ có một bộ phận nhỏ có thể duy trì điều này cả đời. Chung quy lại bạn là người hiếu kì, tò mò muốn biết rốt cuộc cảm giác gia đình là như thế nào. Vì thế nhất thời kích động, tiến vào hôn lễ, tự mình trải nghiệm, không hợp là lý hôn. Tỉ lệ chia tay của nhóm này xếp vào dạng cao.
Kiến nghị bạn nên kết hôn muộn, đợi khi tâm tình ổn định, trưởng thành chín chắn hẵng lập gia đình thì hạnh phúc mới lâu bền. Bạn đối với con cái giống như bạn bè, biểu hiện khoan dung và thoải mái, bầu không khí gia đình thẳng thắn tự do.
Vợ chồng tình ý không sâu, chồng coi công việc là trọng tâm cuộc sống, vợ thì coi sự nghiệp riêng làm chủ. Nếu là nữ mệnh cần đặc biệt chú ý mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu, tránh phát sinh xung đột, lấy nhường nhịn là ưu tiên.

4. Sự nghiệp Song Tử nhóm máu B

Cung Song Tử nhóm máu B nếu có thêm nghề tay trái thì không những nghề tay trái tốt mà nghề chính cũng phát triển rất mạnh. Bạn có thể cùng lúc đảm đương nhiều công việc, linh hoạt xử lý mọi chuyện, thích hợp với nghề có tính ứng phó và không hợp với nghề cần sự nghiêm chỉnh, cứng nhắc.

Cung Song Tu nhom mau B tinh tinh xoi loi nhieu thien duyen hinh anh 2
Ví dụ như nghiên cứu khoa học, thủ công mỹ nghệ, công chức, ngân hàng là những nghề mà đối với bạn hết sức vô vị, không thể phát huy hết khả năng, có làm cũng rất nhanh chán nản. Phóng viên tin tức, phát thanh, quan hệ xã hội, bán hàng mới thực sự là nghề dành cho cung Song Tử nhóm máu B. Ngoài ra các nghề có thể cân nhắc là quảng cáo, thiết kế, biên tập, luật sư, MC, phiên dịch.

5. Tài vận cung hoàng đạo Song Tử nhóm máu B

Người cung Song Tử nhóm máu B có vận trình tài chính đặc thù là nghề tay trái mang lại nguồn thu đáng kể, thậm chí còn nhiều hơn nghề chính. Bạn kiếm tiền dễ nhưng tiêu cũng nhanh, bản chất ghét sự keo kiệt hẹp hòi.
Song Tử cho rằng tiền bạc là vật ngoài thân, không cần quá coi trọng. Tuy vậy bạn vẫn là người thận trọng, biết tính toán nên không quá hoang phí, ra tay hào phóng nhưng đúng lúc đúng chỗ. Vì vậy dẫu tài vận nhiều biến động nhưng không nghèo túng.
Đáng nhắc tới là cung Song Tử nhóm máu B nhờ tính tình xởi lởi mà kết nhiều thiện duyên, từ đó cơ hội kiếm tiền cũng tăng nhanh, tài lộc dồi dào. Thông minh, quảng giao, nhìn đâu cũng thấy cơ hội làm ăn, hãy thử đầu tư vào cổ phiếu xem sao, biết đâu lại phát tài trúng lớn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X