Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bí mật hoàng đạo: Vận mệnh Song Tử nhóm máu AB

Thứ Sáu, 10/03/2017 08:54 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Cung Song Tử nhóm máu AB có hai tính cách song song của nhóm máu A và nhóm máu B. Có thể nói đây là con người phức tạp, đa dạng, mỗi lúc lại thể hiện một bộ mặt khác khiến người ta phải bất ngờ.


Bi mat hoang dao Van menh Song Tu nhom mau AB hinh anh

1. Tính cách

Người cung Song Tử nhóm máu AB thái độ khá khác biệt, có lúc trống đánh xuôi kèn thổi ngược, một trời một vực. Bạn là người khó lý giải, bề ngoài thờ ơ nhưng bên trong lại nổi sóng, xung đột. Bạn nên tập cách bày tỏ tâm tư nguyện vọng ra để người khác hiểu và thông cảm, cứ giấu mãi sẽ sinh bệnh đấy.
Người này thông minh, học nhanh, nắm bắt tốt, chỉ cần nói qua là đã hiểu vấn đề, làm một lần nhớ mãi, có thểm xem như bậc thông thái. Bạn có bản lĩnh tùy cơ ứng biến, bất kì tình huống khó khăn nào cũng không khiên Song Tử nản chí, luôn có cách vượt qua tốt nhất.
Thậm chí cung Song Tử nhóm máu AB còn có kĩ năng biến thử thách thành cơ hội, lợi dụng nó theo hướng có lợi cho mình, tích cực hành động khiến đối phương trở tay không, tấn công bất ngờ chiếm thế thượng phong. Vì vậy mà bạn thường giành thắng lợi bất ngờ, gây tiếng vang lớn.
Song Tử lúc nào cũng vội vàng, bận rộn nhưng lại không để lộ sơ hở, người khác thường thắc mắc không biết bạn đang tính toán những gì. Bạn hiếu kì với nhiều việc và thích tận tay tìm hiểu nó nhưng nhiệt tình chỉ được trong chốc lát rồi nhanh chóng nguội lạnh, làm việc không tới nơi tới chốn.
Người này thà chấp nhận chuyện lợi ít mà an toàn còn hơn làm việc rủi ro, mạo hiểm. Nhiều người thấy bạn thì đánh giá là tùy tiện mà cẩn thận, bụng dạ khó lường, nhất cử nhất động không tính trước được. Tốt nhất đừng quan tâm tới lời thị phi, việc mình mình làm để tránh rắc rối.
Bạn đừng nên tranh chấp, đấu khẩu với ai cả vì bản thân là người dễ buồn, có sự tình gì cũng rầu rĩ, đâm vào ngõ cụt, cảm giác như cả thế giới sụp đổ. Tuy đa tài đa nghệ nhưng cơ hội phát triển hạn hẹp, lại thiếu kiên trì và sự tập trung, bạn nên cải thiện vấn đề này thì mới có thành quả tốt được.

2. Tình cảm

Chòm sao Song Tử nhóm máu AB khi thì yêu cuồng nhiệt say đắm, lúc lại vung tay dứt áo ra đi chẳng luyến tiếc. Dối xử với người yêu phút trước mới ngọt ngào gắn bó mà phút sau đã lạnh nhạt như người xa lạ. Trên thực tế, bạn mãi là người lý trí, không mù quáng rơi vào vòng xoáy tình yêu.
Bạn không quá coi trọng việc có tình cảm với người ta hay không mà chỉ không phản ứng lại nếu được theo đuổi, đối xử tốt mà thôi. Đây chính là kiểu ái đến cũng chào mừng nhưng lại chẳng nhiệt tình, chân thành gì cả. Do đó các mối tình của bạn khá hời hợt, chỉ được một thời gian ngắn rồi chia tay.

Bi mat hoang dao Van menh Song Tu nhom mau AB hinh anh
Cung Song Tử nhóm máu AB không phải kiểu chơi đùa tình cảm nhưng cũng không thể nói là đứng đắn đàng hoàng. Bạn cảm thấy cố gắng vun đắp cho một mối quan hệ thật là nhạt nhẽo, ràng buộc bằng hôn nhân lại càng ngu xuẩn, tính khí lúc nóng lúc lạnh. Có khi thích tự do thì lạnh nhạt với đối phương, người ta bỏ đi rồi thì lại muộn phiền.
Song Tử dễ ngoại tình, bắt ca hai tay miễn sao vui vẻ. Bạn đâu có mang tới chuyện ổn định, càng không kỳ vọng lâu dài, cứ ngắn ngủi trong chốc lát cũng được, coi như là hưởng thụ tình yêu, tạo ra những giây phút vui vẻ và thử nghiệm các kiểu tình tình khác nhau.

3. Hôn nhân và gia đình

Kết hôn là chuyện tẻ nhạt và không cần thiết với cung Song Tử nhóm máu AB.  Bạn cho đó như một hình thức giam lỏng, sống với nhau tới già còn khó hơn lên trời. Thà độct hân tiêu dao tự tại ngày ngày tháng tháng còn có ý nghĩa hơn. Có điều, mẫu thuẫn là bạn không bài xích việc kết hôn nếu hai người có thể sống cạnh nhau như bạn bè, chia sẻ vui buồn.
Song Tử không để ý tới việc lên kế hoạch, cân nhắc trước khi lập gia dịnh, cứ thuận theo tự nhiên mà thôi. Cơ sở kinh tế, sự phát triển trong tương lai hay cách nuôi dạy con cái đều không cần suy nghĩ, tư tưởng vô cùng phóng khoáng, có phần vô tư, bất cần.
Vì lẽ đó, bạn nên chọn lựa kĩ càng đối tượng kết hôn để tránh rơi vào cảnh chia tay. Đối tượng bạn ưng ý nhất là cả hai cho nhau tự do, không ràng buộc, hướng tới việc bầu bạn là chính. Bầu không khí trong nhà chủ đạo là tự do, thư thái, cả hai tôn trọng lẫn nhau, cùng chịu trách nhiệm và cho nhau khoảng trời riêng.

4. Sự nghiệp

Cung Song Tử nhóm máu AB khi lựa chọn nghề nghiệp thì tự do là điều kiện hàng đầu, nếu không có tự do thì mọi chuyện khác đều không bàn tới nữa, nếu có tự do thì dù khó khăn chìm nổi đến đâu cũng có thể xem xét. Bạn thích công việc biến hóa, không gò bó về thời gian và hình thức, phát huy tối đa tiềm năng của mình.
Ví dụ như phóng viên, biên tập, tác gia, MC các loại, những công việc này không bị gò bó lại cần tư duy nhanh nhẹn, rất hợp với bạn. Công việc liên quan tới ngôn ngữ bạn cũng khá có ưu thế như phiên dịch, thư kí, luật sư, nhân viên bán hàng.

Bi mat hoang dao Van menh Song Tu nhom mau AB hinh anh
Nhưng tìm được nghề phù hợp cũng không có nghĩa là thành công, luôn chỉ có một nửa hội dành cho bạn. Còn phải trông chờ vào sự kiên trì, khả năng theo đuổi và tận tâm của Song Tử nữa. Song Tử có đặc điểm là làm nghề tay trái phát đạt hơn nghề chính, nếu có thể tăng cường quan hệ xã giao thì sẽ càng như cá gặp nước, không gì tốt đẹp hơn.

5. Tài vận

Vận trình tài lộc của cung Song Tử nhóm máu AB không quá tốt nhưng không có nghĩa là không bao giờ gặp may. Sở dĩ không giàu có được là vì thật thà, thanh liêm và bản thân cũng không quá tham vọng với chuyện kiếm tiền.
Bạn làm nghề phụ có thể kiếm được nhiều tiền, thu nhập dồi dào nhưng vận may không kéo dài . Quan trọng nhất là tận dụng cơ hội, quý trọng công sức lao động của mình và nhớ tạo nhiều mối quan hệ tốt để làm chỗ dựa kiếm tiền. Để tuổi già có thể ổn định, vui vẻ, sung túc thì nhất thiết cần tích lũy ngay từ bây giờ. Tiết kiệm cũng là một cách làm giàu đấy.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X