Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bí mật hoàng đạo: Vận mệnh Song Ngư nhóm máu B

Thứ Ba, 09/05/2017 14:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cung Song Ngư nhóm máu B là người tình cảm và lý trí song hành, đối với mọi chuyện đều sắc bén lạ thường, tâm tư người khác biến hóa dù nhỏ bé đến đâu cũng quan sát hết sức sắc sảo.

Bi mat hoang dao Van menh cung Song Ngu nhom mau B hinh anh

1. Tính cách

Cung Song Ngư nhóm máu B là người quan tâm tới người khác, chỉ một hành động nhỏ cũng làm bạn quan sát rất lâu. Thực tế không phải là có ý gì mà bạn chỉ muốn hiều người đó nhiều hơn để tránh bản thân bị tổn thương. Hơn nữa, đặc tính của Ngư nhi là “gần mực thì đen, gần đèn thì rạng” nên cũng muốn qua lại với người tử tế.
Người khác thường cảm thấy khó phân biệt, không biết đâu mới là con người thật của bạn, chỉ cần ở bên những người khác nhau thì tính cách của bạn cũng theo đó mà biến hóa. Có điều, quá phối hợp với người khác cũng là chuyện cực khổ, đừng miễn cưỡng nhé.
Thông thường Song Ngư ẩn chứa hai quan niệm bất đồng, một mặt rất lưu ý tới sự thất bại, mặt khác lại có cái nhìn rất thoáng. Điều này là sự tương phản của khí chất cung Song Ngư và khí chất nhóm máu B. Khi xảy ra chuyện thì giây trước còn sợ hãi mà âm trầm, giây sau đã biểu hiện vô cùng rộng rãi. Vì thế có thể nói bạn là người lòng sâu khó dò.
Cung Song Ngư nhóm máu B coi trọng đời sống tinh thần, không phải là nô lệ của vật chất. Nhạy cảm với cái đẹp và nghệ thuật nhưng lại có thái độ coi thường hiện thực, theo đuổi giấc mơ nghệ thuật gia. Một bộ phận say mê với thế giới thần bí của tôn giáo, có hứng thú với hiện tượng kì lạ.
Lòng hiếu kì mạnh, với những chuyện phát sinh đều muốn truy nguồn gốc, hứng thú cũng phong phú, có điều thái độ thay đổi thất thường, có mới nới cũ nên lúc thích thì học tập không ngừng, lúc sau lại bỏ bê.
Tâm tình như vậy có ảnh hưởng tới hiệu quả công việc, tâm tình tốt chuyện gì cũng có thể thương lượng, làm gì cũng tốt; tâm tình xấu dễ đắc tội với người khác, làm gì cũng hỏng. Song Ngư là người lòng dạ cởi mở, khi có tâm sự ít giấu đi, tâm tính thiện lương, thích giúp đỡ người khác, không ích kỉ chỉ nghĩ đến mình, tính cách khá ôn hòa.
Nhưng khuyết điểm của bạn là không biết cách từ chối lời đề nghị của người khác, vì thế mà không ít lần tự tìm đến phiền phức, cần phải hết sức cẩn thận, chớ để bản than phải chịu thiệt quá nhiều.

2. Tình cảm

Đối với cung Song Ngư nhóm máu B thì tình yêu không phải vì kết hôn, cũng không phải vì cuộc sống quá tẻ nhạt nhàm chán. Bạn quan niệm tình yêu là thần thánh, tinh thần phải hoàn toàn thông hiểu lẫn nhau. Trên con đường tình ái, không thể yêu đơn phương, vì yêu mà làm bạn, chỉ có thể hai người nắm tay, cùng xây mối tình ngọt ngào.
Nhưng chuyện tình tới nhanh mà đi cũng nhanh vì bạn thật sự là một người đa tình, mãn cảm. Mỗi lần yêu là một lần chấp nhất, chăm chú, nguyện hiến tất cả nhiệt tình. Có thể trả giá, không cần hồi báo, dù đối phương tùy hứng, vô lý bao nhiêu vẫn quyết tâm như nguyện ước ban đầu, bao dung, chân thành, hi vọng mỗi giây mỗi phút đều bên nhau không chia lìa.
Nghiêm túc mà nói, tình cảm của bạn như keo sơn, nếu hạnh phúc thì đúng là mỹ mãn nhưng nếu bất hạnh thất tình thì thực sự là đau lòng không quá lâu, cũng nhẹ nhàng, thật khó mà tin nổi. Tình cũ ra đi, tình mới đến, người cũ người mới không ngừng luân phiên mang tới cảm xúc ái tình cho bạn. Xem ra Song Ngư cũng là chòm sao đào hoa, cao thủ tình trường đấy. Xem thêm bài viết: Đo độ trăng hoa của 12 chòm sao nam

Bi mat hoang dao Van menh cung Song Ngu nhom mau B hinh anh
Dù là nam hay nữ thì nhân duyên đều tốt, đặc biệt là nữ mệnh, là chòm sao nữ có ưu điểm vạn người mê. Khi được người khác theo đuổi, bạn ít khi cự tuyệt, không biết làm thế nào để từ chối ý tốt của người ra nên cứ để kệ. Chuyện vài ba người cùng tới mà bạn không từ chối ai thường xuyên xảy ra
Cung Song Ngư nhóm máu B có hứng thú tìm tòi, tính cách này hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc yêu đương, là chất xúc tác để hai bạn cùng nhau thêm gia vị vào chuyện tình cảm của mình. Người này ham mê tình dục, nếu không kiềm chế được bản thân thì sẽ lạc lối, tạo thành những sai lầm đáng tiếc, không thể cứu vãn nổi.

3. Hôn nhân và gia đình

Thông thường cuộc đời bạn không thể chỉ có một lần kinh nghiệm yêu đương vì bạn rất được người khác phái hoan nghênh. Rất ít người thông qua giới thiệu mà kết hôn dù bạn không hề bài xích phương thức này. Bạn thích thuận theo tình cảm, vì yêu mà si cuồng, thiếu hụt phân tích lý trí và logic nên quyết định kết hôn vội vã.
Những việc cần dối diện sau đám cưới bạn không quan tâm, cứ tận hưởng ái tình ngọt ngào đã. Nhưng thời gian qua đi, từ từ phát hiện ra đối phương có khuyết điểm, áp lực thực tế khiến bạn tỉnh mộng. Đó là nguyên nhân chính khiến hôn nhân của cung Song Ngư nhóm máu B thất bại. Xem thêm bài viết: Sai lầm trong tình yêu của 12 chòm sao nữ
Vì thế nên trước khi cưới bạn phải thật cẩn thận, quan sát ưu khuyết điểm của đối phương, nếu cảm thấy người này phù hợp thì mới quyết đinh, đừng vì hành động cảm tính mà ảnh hưởng tới hạnh phúc một đời. Chỉ cần gặp đối tượng tốt thì cuộc sống sẽ rất may mắn, cưới lâu cũng như mới cưới, rất ngọt ngào.
Nếu không may mà không hòa hợp với bạn đời thì không thể nuốt giận vào bụng, kiên quyết ly hôn, làm người ta phải tiếc nuối. Ly hồn rồi cũng không cô độc, cơ hội tái hôn là rất lớn.
Nam mệnh sau cưới rất coi trọng gia đình, xem vợ là chỗ dựa tinh thần, Khi còn trẻ có thể trăng hoa quá phận nhưng kết hôn rồi sẽ rất khác, trở nên an phận mà thận trọng, kiên nhẫn bảo vệ gia đình. Hơn nữa bạn vốn có nhiều kinh nghiệm yêu đương nên nhất định tự biết kiềm chế, không ăn vụng bên ngoài, bạn hiểu giá trị của thứ mình đang có. Nói vậy nhưng bạn không quá hiện thực, tuổi trẻ tính ổn định không đủ nên lúc chọn vợ nhất định phải chọn người biết quản lý nhà cửa.
Nữ tính mặc dù trước khi kết hôn có nhiều chuyện rắc rối nhưng cưới rồi sẽ là người vợ chỉn chu, chăm sóc con cái rất tốt. Có điều bạn không quá am hiểu chuyện nhà nên đừng làm rối tung mọi việc lên, ảnh hưởng tới bầu không khí chung.

4. Sự nghiệp

Cung Song Ngư nhóm máu B nên theo đuổi những nghề có thể mang đến ảo tưởng, phát huy cao độ trực giác, sự nhạy cảm. Ví dụ như nhạc sĩ, họa sĩ, nhà thiết kế, nhà thơ, tác gia, diễn viên, vũ đạo,…. Cảm giác về tiết tấu, âm luật tương đối khá nên hợp theo đuổi nghệ thuật sáng tác và biểu diễn âm nhạc, vũ đạo.

Bi mat hoang dao Van menh cung Song Ngu nhom mau B hinh anh
Bạn có thể đảm nhiệm những việc trên bởi bạn có thể tận dụng tốt cảm giác nhạy cảm của mình. Với tài hoa và thiên hướng ấy, không cần hạn định mục tiêu, chỉ cần tiến về phía trước là đủ. Song Ngư không thích hợp làm những công việc có tính cạnh tranh quá cao, đầu tư kinh doanh dễ bị lỗ vốn. Bạn chỉ nên đảm nhiệm việc đón tiếp khách hàng bởi nhân duyên và khí chất rất tốt.

5. Tài vận

Cung Song Ngư nhóm máu B là điển hình của người tôn trọng nghệ thuật nhân sinh, không coi trọng tiền tài vật chất. Đối với những con số không hề có bất cứ khái niệm nào, cũng không có dục vọng kiếm tiền. Bạn cảm thấy chỉ cần có thu nhập đủ sinh hoạt là thỏa mãn, hoa đến thì tốt, hoa không đến cũng không sao, tiền nhiều thì tốt, tiền không nhiều vẫn vui.
Song Ngư không ham mê tiền, tiêu tiền cũng phóng khoáng, khi anh uống với bạn bè nhất định mình phải là người trả tiền. Dù không chủ động mời nhưng đến lúc thanh toán lại tranh trả. Chỉ lần lên phố mua sắm là đảm bảo tiền khô cháy túi trở về, gặp gì mua đó, không cần xem xét nhiều, cũng chẳng xem có cần dùng tới hay không. Chính vì vậy mà việc tích lũy tài sản đối với bạn khó như lên trời.
Ngoài ra, nếu Song Ngư cho người khác vay tiền thì tám, chín phần là không thu về được bởi bạn chẳng thúc giục, thậm chí còn quên mất. Gặp tình huống trên nhiều lần tiền tài đương nhiên không cánh mà bay. Vẫn là thận trọng, không nên để người khác lợi dụng. Đồng thời tận tình tranh thủ hứng thú của mình để làm nghề phụ như thu gom đồ cổ, buôn bán tác phẩm nghệ thuật,…
Thái Vân
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X