Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bí mật hoàng đạo: Vận mệnh Song Ngư nhóm máu AB

Thứ Năm, 11/05/2017 07:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cung Song Ngư nhóm máu AB tâm tình chập chờn, nặng tình cảm, vì ánh mặt trời mà lòng đầy ấm áp, cũng có thể vì mùa thu lá rơi mà cảm thấy thương cảm, hoàn cảnh thay đổi lòng người cũng biến hóa theo.

Bi mat hoang dao Van menh cung Song Ngu nhom mau AB hinh anh

1. Tính cách

Cung Song Ngư nhóm máu AB là người khiêm tốn, đức tính tốt, không coi trọng biểu hiện bên ngoài cũng không rơi vào tranh chấp hiếu thắng với người khác. Bạn chẳng cần cùng ai phân cao thấp, tranh cãi là việc vô vị nhất trên đời. Tính cách ôn hòa, chân thành, không dễ đắc tội với người khác, thường bị coi là ba phải, nhận được nhiều hảo cảm.
Nguyên tắc xử sự của bạn chính là, được người giao phó thì hết lòng vì việc của người khác, đem tâm tư cùng thái độ khoan hồng, sẵn sàng tha thứ cho mọi sai lầm, bị thương tổn cũng không oán không trách. Đặt mình trong hoàn cảnh của người khác, đối xử với bạn bè rất tinh tế.
Ngư nhi có tâm tình lại thận trọng, nhạy cảm, biết quan sát sắc mặt mà phán đoán vui buồn hờn giận nên là người bạn tốt, có nhiều bạn bè vây quanh. Vì ôn hòa nên nhiều lúc không tránh khỏi ba khải, thiếu kiên trì, vì áp lực hoàn cảnh mà rút lui, mất đi nguyên tắc.
Điều này gọi là thiếu quyết đoán, thiếu cá tính, thường mấy cơ hội tốt, làm người ta có cảm giác nhu nhược, lời nói bất nhất, ấn tượng khá xấu. Nhược điểm lớn nhất của người này là thiếu tự tin, thường hoài nghi quyết định của mình, quá ỷ lại vào ý kiến của người khác.
Cũng do cá tính hai mặt nên bạn hay mâu thuẫn, tinh thần phân liệt, lúc thế này khi thế khác. Lúc lý tính chiếm thế thượng phong thì tin tưởng tuyệt đối vào tính toán của mình, tích cực lên kế hoạch cuộc sống nhưng trong nháy mắt, tâm tình thay đổi, phủ định mọi chuyện vừa nghĩ ra, cho là mọi chuyện đều đang rất bất lợi.
Thái độ không đủ lạc quan, không ngừng lùi bước, thậm chí ảo tưởng mình là chướng ngại cho người khác nên không thể cổ vũ bản thân tiến lên, không dám đấu tranh về quyền lợi của mình. Nhược điểm này tuy rằng sẽ mang tới cho bạn cuộc sống gió yên biển lặng nhưng vĩnh viễn không thể trưởng thành, chống đỡ được mưa gió.

2. Tình cảm

Cung Song Ngư nhóm máu AB là người theo chủ nghĩa tình cảm, nguyện dâng mình cho ái tình, chỉ hi vọng toàn tâm toàn ý cùng người yêu bên nhau, không vấy bất cứ tạp chất hay dục vọng nào. Người trong cuộc không thấy rõ tình hình, vì yêu mà mù quáng, nảy sinh sai lầm, yêu không dám nói, tổn thương không dám bày tỏ, không yêu cũng không thể từ chối.
Đối với bạn, đùa bỡn tình cảm hoặc không chung thủy là sai lầm không thể tha thứ. Một hki rơi vào bể tình, cả người tập trung vào đó, phương diện nào cũng hết sức cố gắng. Tiếc nuối chính là do tính cách hướng nội nên thiếu dũng khí biểu đạt, chân thành si mê người ta cũng không chủ động bày tỏ.
Lấy bụng ta suy ra bụng người, sợ làm người ta buồn nên không tiện từ chối, vì nguyên nhân này mà rất dễ rơi vào tình tay ba. Khi nhận được tín hiệu, chắc chắn bạn có chút ngạc nhiên nhưng bề ngoài vẫn rất lạnh nhạt, cùng đối phương duy trì khoảng cách để tránh cho bản thân phân tích sai lầm.
Sau khi chân chính tiến vào quan hệ mới mở lòng tiếp thu sự quan tâm, thể hiện thái đọ. Dẫu vẫn còn ngượng ngùng e thẹn nhưng là chính thức rồi nên rất đàng hoàng. Hai người ở cùng một chỗ, tìm kiếm sự hòa hợp về tinh thần, mong muốn trải qua những ngày tháng vui vẻ nhất, hưởng lạc nhất.

Bi mat hoang dao Van menh cung Song Ngu nhom mau AB hinh anh
Nếu đột nhiên có người thứ ba xuất hiện thì Song Ngư chắc chắn sẽ rơi vào trạng thái hỗn loạn cực đoan, không thể thoát ra được. Tình tay ba thực chất nảy sinh từ chính khuyết điểm thiếu quyết đoán của bạn, người yêu cũ người yêu mới đều không muốn làm tổn thương ai nhưng vô tình lại tổn thương cả hai.

3. Hôn nhân và gia đình

Điều kiện kén vợ kén chồng của cung Song Ngư nhóm máu AB vô cùng đơn giản, chính là tình cảm chân chính. Không có tình yêu, cho dù đối phương là ai, có bạc vạn cũng vẫn không làm bạn thỏa mãn. Nguyên tắc chọn bạn đời quan trọng nhất là hai người yêu nhau, có thể cùng nhau thành lập tổ ấm nhỏ chỉ thuộc về hai người.
Bánh mì và hoa hồng, vĩnh viễn bạn quên đi điều kiện thứ nhất, chọn hoa hồng ngay lập tức. Loại ý nghĩ chủ quan này tự nhiên sẽ tạo thành quan điểm không thiết thực, đặc biệt là sau hôn nhân sẽ xuất hiện rất nhiều việc dầu muối củi gạo mà không phải chỉ yêu là sẽ giải quyết được, nhất định phải có kiên trì cùng ý thức trách nhiệm.
Đến gia đoạn này thì tình thú ngọt ngào sẽ bị thay thế bởi buồn phiền, nhưng may là bạn không quá coi trọng khó khăn, dù tình yêu màu hồng biến thành màu xám cũng vẫn tiến lên. Nhìn rõ mọi chuyện rồi, tích lũy kinh nghiệm đủ rồi, sẵn sàng vững bước, càng chung sống càng kiên định, có thể duy trì với nhau đến già, không vì thời gian mà phai nhạt.
Sau khi kết hôn, nam mệnh là người ôn nhu chăm sóc, nữ mệnh là người vì gia đình quên mình, bà mẽ đảm điển hình của vòng tròn hoàng đạo. Dù sinh hoạt hàng ngày biến hóa khôn lường thì vợ chồng vẫn có thể bình thản ở canh nhau chung tay góp sức. Đoạn trăng mật của hai bạn kéo dài, nếu không bất ngờ phát sinh chuyện ngoài ý muốn thì sẽ là cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ.
Cung Song Ngư nhóm máu AB so với các chòm sao khác dễ phát sinh tình cảm ngoài luồng do ở tuổi trung niên khí chất, phong độ vẫn rất tràn trề, trời sinh tính ôn hòa, ngọt ngào lại không có sức chống cự, biết rõ là không thể mà cũng không khống chế được mình.
Đối diện với sự thương tâm của bạn đời, Song Ngư cảm thấy áy náy, muốn tự trừng phạt, tình trạng không thể vãn hồi, yêu mà tổn thương, kết cục bi thảm. Vì thế bạn nhất định phải đề phòng, không quan tâm quá đáng tới người khác phái, còn phải chú ý tiểu nhân, không thể để người ta có cơ hội hãm hại mình được.

4. Sự nghiệp

Cung Song Ngư nhóm máu AB là người thích hợp với công việc phục vụ văn hóa xã hội, là những nghề không có quá nhiều áp lực lại thích hợp với khí chất, thiên phú của bạn. Nói cách khác, bạn nên theo các ngành như mỹ thuật, âm nhạc, sáng tác, thiết kế. Vừa có thể tự do tận dụng tài hoa lại hợp với tính cách hướng nội.
Bi mat hoang dao Van menh cung Song Ngu nhom mau AB hinh anh 3
Ngoài ra những nghề nghiệp cần sự thiện lương ôn hòa như bác sĩ, y tá cũng hợp với Song Ngư. Bất luận làm công việc gì đều phải bồi dưỡng tự tin thì mới tốt, nhận được sự khẳng định của những người xung quanh.
Những nghề có tính cạnh tranh mạnh, yêu cầu cao về hiệu suất và tốc độ cùng kĩ năng kĩ xảo là lựa chọn nguy hiểm nhất đối với Song Ngư, Bạn chỉ cần tương lai bình thản thật thà, căm ghét tranh đoạt nên nếu theo đuổi con đường này sẽ rất khổ sở.
Nghề dịch vụ, phải theo sát và làm hài lòng người khác, bị hạn chế tự do lại còn phải mời chào, tranh đua với người khác cũng không hề là con đường của Song Ngư. Làm nghề nào cũng nên nghiêm chỉnh có chí hướng, học tập trau dồi kĩ năng và có tinh thần quyết liệt, đừng dễ dàng từ bỏ.

5. Tài vận

Thông thường cung Song Ngư nhóm máu AB rất dễ thỏa mãn về tiền bạc, ăn no mặc ấm, toàn gia vui vẻ là ước nguyện lớn nhất của bạn. Mà điều này lại dễ hoàn thành nên chẳng phải nghĩ ngợi gì. Nhưng nếu muốn tiến thêm một bước, trở nên giàu có thì sẽ là chướng ngại không hề nhỏ.
Dựa vào cá tính của mình, muốn bon chen với đời đâu phải chuyện chơi. Bạn chỉ có thể tạo quan hệ tốt, nhờ bạn bè hiệp trợ. Người nắm giữ thiên tài của Song Ngư chính là người mà ngày thường bạn hay qua lại, quan hệ càng tốt thì thu nhập càng cao, cơ hội kiếm tiền càng nhiều.
Bạn không gặp may trong các khoản đầu cơ nên phương hướng này nên bỏ qua, bất cứ mối làm ăn nào cũng phải được người quen giới thiệu thì mới yên tâm tin tưởng. Bằng không với sự thiếu quyết đoán và cảm tính của mình, dám khẳng định bạn sẽ lại bị lừa thôi.

Thái Vân
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X