Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bí mật hoàng đạo: Vận mệnh Nhân Mã nhóm máu B

Thứ Năm, 20/04/2017 09:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cung Nhân Mã nhóm máu B là sự dung hòa điển hình giữa nhóm máu và chòm sao. Cả hai đều ủng hộ ý chí tự do, có tư tưởng dẫn dắt nhân sinh, lòng hiếu kì mạnh mẽ, đối với bất cứ chuyện gì cũng tìm tòi cho đến cùng.

Bi mat hoang dao Van menh cung Nhan Ma nhom mau B hinh anh

1. Tính cách

Cung Nhân Mã nhóm máu B có trí tò mò vô biên, ý thức nghiên cứu mạnh, cá tính hướng ngoại, năng lực ứng biến nhanh, làm việc linh hoạt, không cố chấp. Nếu miễn cưỡng tìm ra điểm bất đồng trong con người này thì chỉ có thể nói, Nhân Mã so với nhóm máu B thì tự do buông thả hơn, còn nhóm máu B so với Nhân Mã thì thực tế hơn.
Người này coi trọng tinh thần triết học, đối với tiền tài danh vọng không có dã tâm nên không chấp nhất những thứ vật chất thế tục này. Bạn nóng lòng theo đuổi tri thức, rút kinh nghiệm từ những người đi trước, không đơn giản chỉ là hiếu kì hay hứng thú mà quyết tâm tự mình trải nghiệm nên cuộc đời rất phong phú, đẹp đẽ.
Quan hệ xã giao không tích cực, cũng chẳng biết che giấu bảo vệ bản thân. Bạn không thích bị hạn chế hành động hoặc không được làm việc theo ý mình. Điểm này ở Nhân Mã nhóm máu B có tính đặc thù, phân biệt rõ ràng rõ với những người khác. Lòng dạ ngay thẳng, gây được ấn tượng tốt với những người xung quanh.
Nhân Mã ít khi quan tâm tới ánh mắt của người khác, làm việc tích cực, to gan nhưng vẫn cần thận trọng, càng thận trọng sẽ càng có lợi. Ngoài những ưu điểm đương nhiên bạn cũng có khuyết điểm, suy nghĩ hành động quá nhanh lại tôn thờ tự do nên thường làm việc theo hứng thú, không kiên trì.
Bạn có tinh thần tập trung cao độ nhưng nghị lực không đủ, thường bỏ dở giữa chừng, sắp thành lại bại. Có lúc Nhân Mã vất vả cực khổ đổi lấy thành quả nhưng khi mất hứng thì dứt khoát bỏ qua, khiến người khác phải tiếc thay. Hành động nhanh, đi trước người khác một bước, đầu óc linh hoạt, tài hoa xuất chúng, cơ hội thành công so với người khác nhiều hơn. Nhưng nhanh quá cũng dễ làm người khác tổn thương.
Nếu bạn làm nghề tự do thì tốt chứ làm việc trong đoàn thể thì cần đồng tâm hiệp lực, phải thu lại những tật xấu của mình. Không tuân thủ trật tự, xem thường quy tắc sẽ mang tới rất nhiều phiền phức.

2. Tình cảm

Cung Nhân Mã nhóm máu B là người nhiệt tình, phương diện tình cảm rất chăm chút. Bạn có cá tính, đối với tình yêu luôn có sự thăm dò tỉ mỉ, phát hiện mục tiêu mới quên luôn người cũ, khuynh hướng chạy theo sự mới mẻ rất mạnh. Tuy vậy bạn không phải người tùy tiện, không phải lúc nào cũng giao du với bạn khác phái, mỗi lần yêu đều toàn tâm toàn ý.
Bạn là người chủ động tiến công, chỉ cần gặp được chòm sao làm cho Nhân Mã hạnh phúc thì chẳng màng tới dung mạo, đáng hay không đáng cũng sẽ yêu thương hết mực, chỉ nhìn thấy mặt tốt của người đó. Nhưng có lúc quá bất cần, để tình yêu chân thành trôi qua, quả thật đáng tiếc. Ví dụ như Nhân Mã và Ma Kết - hãy dừng ở tình bạn là tốt nhất.
Người này khi nhắc tới tình ái là hừng hực như lửa, không chút do dự dâng hiến tấn cả bản thân mình, kinh nghiệm phong phú vô cùng. Bạn chẳng quan tâm xem thân phận của đối phương có thích hợp hay không, kể cả người đã kết hôn, tuổi tác cách xa cũng chẳng làm bạn thay đổi, càng nguy hiểm lại càng kích thích.
Nhưng gặp sự cự tuyệt thì Mã Mã bừng tỉnh, không bao giờ lưu luyến, nhẹ nhàng mà rời đi. Thất tình cũng không dây dưa làm khó đối phương, thản nhiên buông tay, mang đoạn tình yêu hạ xuống, hồi ức cùng tổn thương cũng khép lại. Bất ngờ là ham muốn tình dục của bạn lớn nhưng lòng ghen lại không nhiều, không muốn chiếm giữ đối phương, chỉ mong bản thân có không gian tự do.
Nữ Nhân Mã nhóm máu B không muốn dựa vào người khác, cũng chẳng mong trở thành nô lệ của tình ái. Nhìn chung, nam hay nữ đều rất cởi mở, không tuyệt đối đặt tình yêu lên hàng đầu, hưởng thụ là trên hết. Điểm kiêng kị nhất là cần cân nhắc tới tính hiện thực, không nên theo đuổi tình cảm quá mức mông lung để ôm lấy tiếc nuối.

3. Hôn nhân và gia đình

Cung Nhân Mã nhóm máu B nếu không kết hôn quá sớm thì là quá muộn. Sở dĩ bạn lập gia đình sớm là do tuổi trẻ nhiệt tình, bất cẩn mà bước vào hôn lễ, kết cục thất bại là phần nhiều. Đôi bên đều không hiểu rõ, xác suất ly hôn cao hơn các đối tượng khác, nên tham khảo bài viết Nhân Mã sẽ chẳng thể hạnh phúc khi ở bên những chòm sao này để sáng suốt trước khi bắt đầu lập gia đình. Nguyên nhân lập gia đình muộn là do chỉ muốn yêu không muốn cưới, cứ dùng dằng nhiều năm. Trải qua nhiều kinh nghiệm yêu đương, có thể hiểu rõ chân lý, cơ hội thành công sẽ cao hơn.

Bi mat hoang dao Van menh cung Nhan Ma nhom mau B hinh anh
Nhân Mã thường kết hôn thông qua tình yêu, không thích mai mối hay giới thiệu. Quan điểm của bạn về hôn nhân là hai người làm bạn với nhau, bạc đầu giai lão, không kiềm chế lẫn nhau, không cần ràng buộc. Kết hôn rồi cũng không thay đổi ý nguyện theo đuổi tự do, nam mệnh ghét bị vợ quản, nữ mệnh ghét trở thành nô lệ của việc nhà. Vì thế, nếu được tạo không gian hợp lý thì nam mệnh sẽ đối xử với vợ rất rộng lượng. Khuyết điểm duy nhất là quá mức nóng vội, thích làm theo ý muốn của mình mà quên hỏi ý kiến đối phương.
Nữ mệnh không có quan niệm gia đình mạnh mẽ bởi bạn coi trọng sự nghiệp, cố gắng theo đuổi hứng thú của mình. Cá tính độc lập, không ỷ lại vào chồng, không quá chú tâm đến chồng nên dù hắn có trêu hoa ghẹo nguyệt, phong lưu bên ngoài bạn cũng chẳng bận tâm. Nói chung, muốn thu được hạnh phúc thì tốt nhất phải duy trì một khoảng trời riêng.
Thực tế, cung Nhân Mã nhóm máu B trước và sau khi cưới không quá khác biệt, hướng tới cảm giác tự do tự tại, có con cũng vẫn vậy. Bạn đối xử với con cái như bạn bè, bầu không khí gia đình thoải mãi, phấn chấn. Có điều, đừng quá phóng túng mà biến thành vô trách nhiệm, gây bi kịch gia đình.

4. Sự nghiệp

Phương diện sự nghiệp của Nhân Mã có thể nói là đầy biến số, phần lớn do tính cách của mình gây nên. Có điều do bạn có năng lực nên cơ hội thành công vẫn rất lớn. Chú ý là cần khắc chế tính cách của mình nhiều hơn để nâng cấp vận trình công việc. Ngoài ra, hãy áp dụng những phương pháp phong thủy cải thiện sự nghiệp, cũng rất có lợi.
Nhân Mã thích hợp với những công việc đa dạng, lúc lựa chọn hãy ưu tiên những công việc có hai, ba tính chất hỗ trợ cho nhau. Hơn nữa cần tự mình có hứng thú với công việc thì mới tăng cơ hội thành công. Những việc hợp với bạn là tác gia, nhà du lịch, nhiếp ảnh gia,… hoặc những công việc liên quan tới nghiên cứu học thuật cũng rất tốt.
Công việc đơn điệu, cứng nhắc hoặc làm việc trong văn phòng nhỏ, việc áp lực lớn đều sẽ gây cản trở cho con đường phát triển. Gặp ngăn trở đừng thất vọng, sau cơn mưa trời lại sáng, hết mây sẽ thấy cầu vồng.

5. Tài vận

Cung Nhân Mã nhóm máu B dục vọng kiếm tiền không mạnh cũng không có ham muốn dự trữ của cải. Bạn kiếm tiền chỉ vì đáp ứng như cầu chi tiêu của bản thân, xem trọng đời sống tinh thần, hi vọng cuộc sống có thể ngập tràn sắc thái, phong phú vui vẻ. Kiếm tiền quá mệt nhọc, tích của sau này dùng Mã Mã sẽ không nguyện làm.

Bi mat hoang dao Van menh cung Nhan Ma nhom mau B hinh anh
Nhưng điểm đặc biệt là năng lực kiếm tiền của Nhân Mã không hề thấp do suy nghĩ tốt, năng lực mạnh, rất có lợi để trở thành người giàu. Cơ hội kiếm một khoản tiền lớn thành cự phú không phải không có, vấn đề chỉ là bạn có lòng này hay không mà thôi.
Nhân Mã hào phóng, không để ý tiêu tốn bao nhiêu tiền, chỉ cần thỏa mãn nhu cầu của mình thì không hối tiếc. Dùng tiền không có kế hoạch, không nóng lòng kiếm tiền. Tổng quan về tài vận của chòm sao Nhân Mã là không ổn định, đầu cơ mang tới lợi nhuận đều như nước chảy hoa trôi, chẳng giữ lại đồng nào.
Kiến nghị bản mệnh nên mang tiền đi mau những thứ có giá trị, có thể bảo quản như đá quý, tác phẩm nghệ thuật để tích trữ, giá trị ngày càng cao vì tuổi già cần có kinh tế làm hậu thuẫn.
Trần Hồng
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X