Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bí mật hoàng đạo: Vận mệnh Nhân Mã nhóm máu AB

Thứ Năm, 20/04/2017 17:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cung Nhân Mã nhóm máu AB là người có đầu óc tỉnh táo, suy nghĩ nhanh nhẹn, vừa nhìn đã biết ngay là người thực tế. Sự lý trí, lấy mình làm trung tâm của người này vô cùng mạnh, ưa thích mạo hiểm, không ngại thách thức và thử nghiệm.

Bi mat hoang dao Van menh Nhan Ma nhom mau AB hinh anh

1. Tính cách

Cung Nhân Mã nhóm máu AB thích chuyện mới lạ, không thể ngồi yên một chỗ, lúc nào cũng muốn tự khám phá. Phàm là chuyện mà mình chưa từng trải qua thì đều ôm ấp lòng kích động động muốn được thử. Tính cách ngay thẳng, cho rằng đúng là đúng mà sai là sai, không có trung gian.
Người này không thích quanh co lòng vòng, ghét nhất là giả tạo, che giấu. Những việc không đàng hoàng mà để Nhân Mã nhìn thấy thì chắc chắn sẽ quyết tâm làm rõ ngay. Khí chất đáng yêu, hấp dẫn tuy không có nghị lực, kiên nhẫn càng không có sự khống chế cần thiết nhưng lại mang tới niềm vui cho những người xung quanh.
Ưu điểm của Nhân Mã nhóm máu AB là tinh thần tập trung, làm một việc sẽ không phân tâm, không nghĩ đông nghĩ tây, chỉ nhìn về một hướng. Bạn hành động nhanh, bộc phát, nhiệt tình, ý chí dồi dào, Ở thời điểm dũng cảm tiến tới thì ngay cả trời sụp xuống cũng không ngăn được quyết tâm của bạn. Chỉ cần là việc Mã Mã muốn làm thì bền bỉ đến cùng.
Nhưng khuyết điểm của cung hoàng đạo này là làm việc đầu voi đuôi chuột, không kiên trì được lâu. Bản chất sợ nhất là khắc phục hậu quả, vướng vào phiền toái nên nếu phải thu dọn tàn cuộc nhất định bạn sẽ than thở, không cam tâm tình nguyện. Người này thường vì bứt lên phía trước quá nhanh mà thất bại, chỉ biết tăng tốc nhưng quên phanh lại nên có chướng ngại thì ngã là đương nhiên.
Thú vị nhất là đối với bạn, thất bại cũng không có nghĩa là chấm hết, chẳng thất vọng ủ rũ chút nào. Bởi Nhân Mã cho rằng thất bại cũng là một loại nghệ thuật lý thú, bạn chẳng bao giờ sợ, thua keo này ta bày keo khác ngay, thành công luôn ở phía trước. Bất luận có bao nhiêu khó khăn cũng không thể quật ngã chòm sao mạnh mẽ này được.

2. Tình cảm

Tình yêu trong cuộc sống của cung Nhân Mã nhóm máu AB là một phương diện quan trọng. Từ đây bạn bắt đầu trưởng thành hơn, có phong thái hấp dẫn. Tính tình thẳng thắn lại thuộc trường phái hành động nên tình cảm tiến triển nhanh. Thông thường, cuộc tình của Nhân Mã như một cơn lốc xoáy, không hề báo trước cũng chẳng có bất kì sự chuẩn bị nào, gặp là yêu thôi. Giống như La Tấn - Đường Yên: Cặp đôi Nhân Mã phim giả tình thật vậy đấy.
Đối với Nhân Mã khoảng cách là thử thách lớn nhất trong tình yêu. Khoảng cách không chỉ là địa lí mà còn là tâm hồn. Nỗi nhớ nhung da diết và cảm giác trân trọng những phút giây được ở bên người mình yêu là điều mà các Mã Mã vẫn luôn nghĩ đến.
Bạn luôn mong được cảm nhận tình yêu với những cung bậc tình cảm khi giận hờn, khi trách móc, khi nhớ đến cồn cào, khi yêu như chưa bao giờ được yêu. Nhưng khi đã xa người yêu cũng đồng nghĩa với lúc phải đối mặt với nỗi cô đơn trống vắng và đôi khi chỉ một hành động vô tình khiến trái tim Nhân Mã đau đớn, thổn thức. Khi đã yêu, Mã không hề toan tính và luôn sẵn sàng làm bất cứ mọi điều chỉ mong muốn duy nhất đó chính là được nhìn thấy nụ cười của người đó, nên hãy trân trọng họ. 
Cung Nhân Mã nhóm máu AB là người chủ động trong tình yêu, nam hay nữ đều không ngại tỏ tình trước. Các thức thổ lộ phong phú, lãng mạn nhưng sở trường lại không phải lời ngon tiếng ngọt mà dùng hành động là chủ yếu. Điểm đặc biệt, chòm sao lãng mạn này si mê thì chân tình nhưng không đánh mất phong độ, bị từ chối sẽ lập tức rời đi.
Đặc tính của Nhân Mã là rộng rãi, lạc quan, bạn chẳng để bụng việc người đó không thích mình vì đó là tự do cá nhân, không yêu thì chia tay, lui về phía sau, dưới chân thiếu gì hoa thơm cỏ lạ. Mỗi cuộc tình là một cuộc rèn luyện của Mã Mã, càng yêu thì kinh nghiệm càng phong phú.

3. Hôn nhân và gia đình

Trời sinh quen thói tự do nên nói tới kết hôn Nhân Mã chẳng hứng thú lắm. Bạn dung túng cho sự bôn ba của mình, không ưa ràng buộc. Bạn không cho rằng chồng có nghĩa vụ nuôi gia đình, vợ có nghĩa vụ chăm sóc gia đình, đặc biệt là nguyên tắc nam chủ ở ngoài, nữ chủ ở trong hoàn toàn không hợp với tính cách của Nhân Mã chút nào.
Vợ chồng là phải thấu hiểu, quan tâm, chia sẽ lẫn nhau, cùng đem lại tài sản cho gia đình, vị trí ngang hàng, không phân chia cao thấp, không có chuyện người nào kiếm được nhiều tiền hơn thì làm chủ. Nhân Mã muốn bạn đời sẻ chia việc nhà, gánh vác kinh tế, tự chủ tài chính.

Bi mat hoang dao Van menh Nhan Ma nhom mau AB hinh anh
Khi cân nhắc điều kiện kết hôn Mã Mã thường không quá coi trọng nền tảng kinh tế, không nâng lên hạ xuống đắn đo, họ thích tự do hôn nhân, yêu là cưới. Cung Nhân Mã nhóm máu AB là điển hình của người hiện đại, hôn nhân chẳng thể làm thay đổi ý muốn theo đuổi tự do trong lòng bạn. Nhưng phần lớn những người trải nghiệm qua việc này đều thất bại.
Nếu sau khi kết hôn bạn và bạn đời có thể làm tốt công tác tư tưởng, chia sẻ nhiều hơn, tôn trọng nửa kia, không bắt làm nô dịch, nhất nhất tuân theo ý muốn thì sẽ hòa hợp hơn. Bạn chẳng thích ai ràng buộc mình nên cũng chẳng có hứng thú ràng buộc người khác, những hành động can thiệp quá mức vào cuộc sống riêng được coi là thô lỗ.
Nam mệnh có sức sống, lấy vợ rồi lại càng dồi dào, hứng thứ kiêu ngạo, không bao giờ trưng ra vẻ mặt ủ rũ phiền chán. Nữ mệnh thì mang không khí thanh xuân vào gia đình, cưới rồi vẫn có tinh thần làm việc mạnh mẽ, hai người cùng nhau thành lập một tổ ấm.
Cá tính thiếu ổn định của Nhân Mã là nguy cơ lớn nhất ẩn nấp bên trong hôn nhân, bạn hơi vô tâm, không dành nhiều chú ý cho gia đình. Nếu không đặc biệt rút kinh nghiệm thì sẽ gặp trắc trở.

4. Sự nghiệp

Nhân Mã có nhiều hứng thú nên phát triển sự nghiệp ở nhiều phương diện. Tuy vậy, nghề nghiệp phù hợp nhất với Nhân Mã vẫn là nghề mà bạn tự nguyện làm, có lòng yêu thích, có hứng thú. Chỉ cần làm việc mình thích thì mới có dũng khí tiến lên, không câu nệ điều gì.
Nếu không kích thích được hứng thú và ham muốn thành công thì bạn sẽ chẳng thể tập trung, cơ hội thành công thấp đi rất nhiều, Thay đổi công việc xảy ra như cơm bữa dù chẳng có nguyên nhân cụ thể nào. Có khi chỉ vì mệt mỏi hoặc tâm tình có biến động là cũng đủ để bạn nhảy việc. Nên tham khảo bài viết Những nghề nghiệp 12 chòm sao tuyệt đối phải tránh xa để không vướng phải nghề mình không có cơ hội phát triển.
Có điều số lần chuyển việc càng nhiều thì xác suất thành công lại càng lớn, bạn nhất định phải tìm ra công việc mà mình hài hòa, ưa chuộng, làm mà như không làm thì mới yên ổn được. Những nghề dành cho Nhân Mã phải đáp ứng ba điều kiện: có biến hóa, có kích thích và tự do phát triển. Thiếu một trong ba đều không được.
Những nghề hữu duyên nhất với bạn là ngoại giao, du lịch, mậu dịch quốc tế, đàm phán quốc tế, giao lưu văn hóa. Ở phương diện vận động những nghề như vận động viên tennis cũng khá thích hợp. Hoặc là những nghề xuất bản, phục vụ, nghiên cứu khoa học cũng khá ổn.

5. Tài vận

Tài vận của cung Nhân Mã nhóm máu AB có hai khuynh hướng, nếu không phải đại phú thì là nghèo rớt mồng tơi. Những người ở giai cấp trung lưu, thu nhập bình thường không nhiều. Vận thiên tài tốt thì năng lực kiếm tiền cực mạnh, bằng thủ đoạn linh hoạt, cao siêu và trực giác nhạy bén có thể ngang dọc trong thị trường quốc tế hoặc cổ phiếu, kiếm tiền dễ như trở bàn tay.

Bi mat hoang dao Van menh Nhan Ma nhom mau AB hinh anh
Đương nhiên muốn bảo vệ của cải thì phải thận trọng vì bạn không có ý thức giữ tiền, tiêu xài phung phí, bản tính khó đổi. Phải dựa vào bạn đời và bạn bè mới giữ được tài chính. Người bất hạnh, vận may không tốt lại khuyết thiếu tính kiềm chế, không tự chủ được tiền bạc thì dù tiền kiếm được có nhiều cũng nhanh chóng hết.
Một số người thu nhập và chi tiêu cân bằng, tận hưởng cuộc sống bình an, thoải mái. Đây là trường hợp tốt nhất, may mắn nhất, đáng ngưỡng mộ nhất của cung Nhân Mã nhóm máu AB. Tiếc là số này không có nhiều.
Trình Trình
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X