Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bí mật hoàng đạo: Vận mệnh Nhân Mã nhóm máu A

Thứ Ba, 18/04/2017 12:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cung Nhân Mã nhóm máu A là người có tính cách đa diện, khó đoán và khó lý giải. Nhóm máu A chú trọng truyền thống đạo đức và quy phạm xã hội, cung Nhân Mã tự do phóng khoáng và có phần bất kham.

Bi mat hoang dao Van menh Nhan Ma nhom mau A hinh anh 2
 

1. Tính cách

 
Người nhóm máu A dù gặp bất cứ chuyện gì cũng có thể dùng thái độ bình tĩnh mà đối xử, ít khi vượt quá chuẩn mực, theo nếp sinh hoạt cũ. Vì thế nên bạn có lý tưởng cao thượng, tư tưởng vượt trội nhưng làm việc thận trọng, tỉ mỉ, thường thu giấu trong nội tâm, không bộc lộ ra bên ngoài.
 
Ngược lại, người cung Nhân Mã tính cách có thể nói là buông thả, chỉ cần thỏa mãn sự thích thú của bản thân thì vĩnh viễn không có điểm dừng, vi phạm luân thường đạo lý cũng chẳng màng. Vì theo đuổi lý tưởng mà vô cùng cố chấp, hành động nhanh lại chuẩn xác, chưa đạt được mục đích thì quyết không dừng lại.
 
Hơn nữa, bản thân chòm sao Nhân Mã là một tinh tọa phục thể, có tính cách song song, lý tính và bản năng, thần tính và ma tính đồng loạt xuất hiện trong một chủ thể. Có lúc to gan lớn mật có lúc lại câu nệ tiểu tiết, có lúc theo đuổi chân lý có khi lại mê muội trong vui chơi. Điển hình của đặc trưng này chính là Noo Phước Thịnh - chàng trai Nhân Mã không tuổi.
 
Sự phức tạp ấy tạo nên cung Nhân Mã nhóm máu A – chủ thể được đánh giá là khó lường bậc nhất trong vòng tròn hoàng đạo. Người này hiện đại, có khí chất tự nhiên mà rộng rãi, độ lượng, thái độ thân thiết, được nhiều người yêu mến. Sự thẳng thắn đến vô tâm của họ không những được thông cảm mà còn khá đáng yêu. 
 
Tuy vậy cũng có lúc không giữ mồm giữ miệng nên bị hờn dỗi, sau này không qua lại với nhau nữa, vì thế mà khó tìm thấy tri âm. Bạn có tham vọng theo đuổi tri thức và lý tưởng rất lớn, vì đạt được mục đích dù hao hết sức lực cũng cảm thấy có giá trị. Ngoài ra, phản ứng của người này với chuyện dối trá rất mạnh mẽ, ủng hộ chân lý đến cùng, hy vọng lấy sức mình thay đổi tất cả, đạt tới cảnh giới chân thiện mỹ.
 
Đầu óc nhanh nhẹn, phản ứng nhạy bén, khiến người khác không theo kịp. Phàm là người đã từng tiếp xúc với Nhân Mã nhóm máu A đều có thể cảm nhận được vẻ sắc bén này, giống như Xạ Thủ bắn ra thần tiễn, vừa nhanh vừa vừa chuẩn. Có điều, nhiều lúc bị đánh giá là thiếu tính nhẫn nại. Chỉ có chuyện mà Nhân Mã hứng thú thì họ với dành nhiều tinh lực như vậy, lúc hoàn thành rồi lại hơi hụt hẫng.
 
Chòm sao Nhân Mã là sự kết hợp của tài trí và dã tính nhưng có tính cách của nhóm máu A kiềm chế nên suy nghĩ nhiều trước khi hành động, có ý muốn tìm hiểu nhưng thiếu dũng khí mạo hiểm. Cuộc đời tuy có thất bại nhưng nhìn thoáng, không ôm buồn khổ, tương lai sẽ thành công.
 

2. Tình cảm

 
Phương diện tình yêu của Nhân Mã tỉnh táo và trong sáng, tuyệt đối không phải người hồ đồ mù quáng. Lúc bạn hẹn hò thì lời nói, cử chỉ, hành vi vô cùng khôi hài thú vị nhưng cần đối phương cũng phải có tài trí tương đương để hiểu nếu không sẽ dễ dàng rơi vào không khí trầm lắng, không thoải mái. Nhất là với nữ mệnh, đi tìm chàng trai có khả năng chinh phục trái tim cô nàng Nhân Mã không hề dễ
 
Cung Nhân Mã nhóm máu A xác định quan hệ với người nào đó nhất định phải thận trọng lựa chọn, bằng không gặp người bảo thủ thì rất phiền toái. Bản tính tò mò, việc muốn biết nhiều vô kể, cố chấp thăm dò tới tận cùng mới thôi. Tình cảm cũng không ngoại lệ, phàm là người mình thích sẽ toàn tâm toàn ý theo đuổi. Theo đuổi được rồi cũng sẽ cố gắng hiểu rõ đối phương cho tới khi quen thuộc nhất cử nhất động mới hài lòng.
 
Vì thế nên khi mới tiếp xúc bạn có thái độ thản nhiên, hào phóng, trung thực với suy nghĩ của mình, trước sau như một. Cảm thấy thật lòng yêu người ra sẽ thẳng thắn theo đuổi, bày tỏ, lấy tinh thần cổ vũ, khích lệ nhau về công việc, sự nghiệp để tiến lên. Nếu đối phương không ham học hỏi, thái độ làm việc thiếu tích cực thì dù cho có phong tình bao nhiêu bạn cũng sẽ không thích giao du.
 
Có thể thấy người này kén chồng chọn vợ rất điềm tĩnh. Nhân Mã cho rằng ở thời điểm nhiệt tình thì chuyện quan hệ tình dục sẽ đến tự nhiên, không có cảm giác vượt qua lễ giáo gia phong. Cũng vì thế mà ý thức trách nhiệm hơi kém, vô tình làm tổn thương đối phương, cũng mang tới buồn phiền cho chính mình.
 
Bi mat hoang dao Van menh Nhan Ma nhom mau A hinh anh 2
 
Ngoài trừ yêu cầu về tài trí thì bạn cũng có kỳ vọng cao vào tình yêu, nếu không phải người đó khăng khăng một mực yêu Nhân Mã thì thà bỏ qua chứ không tiếc, không hi vọng phải miễn cưỡng. Từ đó có thể thấy, tình yêu của Mã Mã là chuyện thêu dệt, tư tưởng và thân xác hòa hợp, là mối tình ghi lòng tạc dạ.
 

3. Hôn nhân và gia đình

 
Bởi sự cảm tính của mình nên cung Nhân Mã nhóm máu A có khuynh hướng lúc nóng lúc lạnh, nếu kết hôn quá sớm thì tình cảm không ổn định, quá trình thích ứng chưa sâu, dễ thất bại. Bạn nên đợi đến khi biết quan tâm chăm sóc cho bản thân và người khác, không chỉ để ý tới cảm xúc của một mình mình, bỏ qua những ý niệm điên cuồng thì có thể an tâm tĩnh tại mà lập gia đình.
 
Kinh nghiệm cuộc sống phong phú sẽ khiến tư tưởng thuần phác, hôn nhân mỹ mãn. Người này thích tự do tự tại, hôn nhân đối với Nhân Mã mà nói là một loại ràng buộc vô hình. Người khác thấy bạn hạnh phúc thì hâm mộ nhưng người trong cuộc thì lại thấy khổ sở tức giận, không biết làm sao để thoát khỏi. Tuy nghĩ tới chạy trốn nhưng ý thức trách nhiệm của hôn nhân vẫn khiến bạn phải tận tâm làm tròn bổn phận người vợ, người chồng, không dám phá vỡ gia đình.
 
Người đang độc thân có nhiều kinh nghiệm yêu đương, cuộc sống riêng rất phong lưu lãng mạn. Có điều khi đối diện với vấn đề kết hôn thì lại chăm chú tỉ mỉ, thay đổi tác phong đào hoa trước đây, khiến chính mình cũng phải kinh ngạc. Dù thế, bạn vẫn khát khao tự do, cố nghĩ cách làm thế nào không ảnh hưởng tới gia đình mà vẫn thỏa mãn được sở thích.
 
Cung Nhân Mã nhóm máu A ẩn chứa nhiều tính cách, có sự bất đồng nên người kia khá bất ngờ. Bạn nên chọn một người có cá tính ôn hòa, lực thích ứng mạnh thì mới có thể chung sống hòa bình được. Gia đình của Nhân Mã trong sáng, vợ chồng bình đẳng nhưng do sự biến hóa tâm tình của bạn nên dễ sinh hiểu lầm. Cần tiết chế cái tôi, học hỏi sự nhã nhặn, trưởng thành.
 
Nữ mệnh tuy bình thường là bà chủ gia đình nhưng vẫn tích cực tham gia hoạt động xã hội, làm chuyện mình yêu thích, một mặt lo chu toàn việc nhà, mặt khác phát huy tài năng. Đây là người khỏe mạnh, hoạt bát, truyền cảm hứng cho mọi người, con cái tự do phát triển, người chồng cũng thấy dồi dào sức sống. Đó chính là sự thụ vị của một cô nàng Nhân Mã. Nam mệnh không thích ràng buộc nhưng cũng không vì thế mà sa đà vào các cuộc vui chơi, là người có ý thức trách nhiệm với gia đình.

4. Sự nghiệp
 

Bạn nhiệt tình, tri thức phong phú, thái độ làm việc chăm chú tỉ mỉ nên chỉ cần làm nghề thích hợp sẽ nhận được sự tin cậy của người khác. Ngược lại, chọn nghề mà phản thân không ưa thích, không phát huy được sở trường thì sẽ rất thống khổ. Căn cứ vào hứng thú, năng lực để tìm thấy vị trí tốt trong xã hội là con đường sự nghiệp của Nhân Mã.

Bi mat hoang dao Van menh Nhan Ma nhom mau A hinh anh 2
 
Người cung Nhân Mã nhóm máu A thích những nghề có tính kích thích, thú vị, mạo hiểm; bạn có thể kiên trì với những công việc đơn điệu nhưng nó sẽ không giúp bạn phát huy tài hoa, rất lãng phí. Nên theo những nghề như: nhà tôn giáo, luật sư, quan tòa, tiểu thuyết gia, phiên dịch viên, tuyển thủ thể thao.

5. Tài vận

 
Người này có thái độ hào phóng với tài chính nhưng khi kiếm được tiền thì phải nhịn một chút, học cách tích lũy. Có thể nói với tính cách ham muốn tự do, không để ý tới ràng buộc của bạn thì rất khó, nhưng khó cũng phải cố thì vận trình tài lộc của Nhân Mã mới tốt được. Tham khảo thêm vận trình năm 2017 của Nhân Mã đã biết về tiềm lực tài chính của chòm sao này trong năm nay.
 
Đời sống tinh thần được đặt ở vị trí hàng đầu, không quá yêu thích việc làm giàu nhưng để đạt được mục đích thì không ngại thức đêm làm việc để kiếm tiền, thỏa mãn dục vọng của bản thân. Lúc bạn vui vẻ hưởng thụ chắc chắn sẽ không nghĩ tới khi kiếm tiền khổ cực, chính là dựa vào nguyên tắc: làm việc cố gắng, vui chơi thỏa thích, tận hưởng hết mình.
 
Hết tiền thì lại kiếm tiếp, rừng xanh còn đó, ngại gì không có củi đốt nên ít có thói quen dự trữ, tình hình kinh tế bất ổn, có nhiều biến hóa lớn. Có điều cung Nhân Mã nhóm máu A giao tiếp tốt, nên lợi dụng điều này để giao du với nhiều người, mang tới tài vận và thúc đẩy sự nghiệp của bản thân. Với các lĩnh vực như bất động sản, cổ phiếu, đồ cổ có thể đầu tư, đầu cơ để thu về lợi nhuận một cách nhanh chóng.
Trình Trình
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X