Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bí mật hoàng đạo: Vận mệnh Ma Kết nhóm máu O

Thứ Năm, 20/04/2017 19:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Người cung Ma Kết nhóm máu O thái độ trầm tĩnh, lấy bất biến ứng vạn biến, thận trọng ứng phó với mọi thay đổi của thế giới xung quanh. Làm việc đến nơi đến chốn, nỗ lực không ngừng để biến mình trở thành người quy củ.
Bi mat hoang dao Van menh cung Ma Ket nhom mau O hinh anh

1.Tính cách

Cung Ma Kết nhóm máu O là người nỗ lực không ngừng, hướng tới mục tiêu. Bạn có sự nhẫn nại lớn đối với nghịch cảnh, dù gian khổ thế nào bạn cũng không hề oán hận, yên lặng mà hoàn thành công việc. Bạn làm việc cẩn thận, không liều lĩnh, không hành động kích động, chủ trương lấy kiên trì làm nguyên tắc.
Ma Kết dùng hành động thực tiễn để truyền đạt ý kiến, không ngừng nghỉ để người khác tiếp thu vấn đề của mình. Vì thế bạn khiến cho người khác có ấn tượng lạnh lùng, không dám can thiệp cũng không dám tiếp cận huống hồ bạn chẳng oán trời trách đất nhưng ngoài mặt chẳng biểu hiện gì.
Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ, họ có cá tính bảo thủ nhưng tùy hứng, không dễ thay đổi cần bổ sung thêm khí chất linh hoạt của nhóm máu O để có cảm giác bình dị gần gũi hơn. Ẩn giấu sau gương mặt nghiêm nghị của Ma Kết là nụ cười, sự nhiệt tình cùng tính tình hài hước. Bề ngoài cứng nhắc nhưng không mất mị lực, chẳng qua bạn đang ràng buộc bản thân, cố vẻ đạo mạo.
Khuyết điểm của cung Ma Kết là lúc bạn mất hứng thì gặp đám đông vui vẻ, bạn xuất hiện mang dáng vẻ cô đơn, phá hoại bầu không khí chung. Có lúc bạn chẳng mất hứng nhưng dáng vẻ nghiêm túc quá cũng khó mà hòa hợp với người khác, chỉ cần thấy Ma kết là mọi người tự động tản ra, không còn nhiệt tình như trước đó nữa.

2. Tình cảm

Thông thường người cung Ma Kết nhóm máu O khá thận trọng trong tình yêu, thuộc loại hình thành thật, chăm chú. Nội tâm sâu xa, bạn ít khi bộc lộ tình cảm của mình với người khác, yêu đấy nhưng ngụy trang bằng bộ dạng không cần thiết. Bạn theo đuổi tình ái chân thành, nghiêm túc quan sát bộ mặt thật của đối phương, cân nhắc tới tương lai của hai người.
Lấy thái độ này trong các mối quan hệ, bạn thích người đó thì chắc chắn phải là người thỏa mãn đầy đủ dã tâm cùng tự ái của Ma Kết. Vẻ đẹp mỹ lệ bên ngoài hoặc chỉ có năng lực kinh tế cao mà nội tâm mềm yếu thì bạn sẽ chẳng màng tới. Nói chung, Kết Kết hi vọng nửa kia có điều kiện ngang mình, đồng thời phải có ý chí vươn lên và nhận được sự tôn kính của những người xung quanh. Tham khảo thêm bài viết Cung Ma Kết hợp với cung nào nhất để chọn đối tượng đúng chuẩn.
Ma Kết không ôm cây đợi thỏ nhưng cũng chẳng tích cực tấn công, yêu hay không yêu khá dùng dằng. Dưới lớp ngụy trang đạo mạo là con người háo sắc, tham tiếc tình dục. Bạn đương nhiên không bộc lộ loại thái độ này ra bên ngoài nhưng sẽ lén lút chăm chú nhìn người khác phái.

Bi mat hoang dao Van menh cung Ma Ket nhom mau O hinh anh
Bản thân tinh lực dồi dào, dục vọng lớn nên hứng thú với tình dục. Nếu khí chất nhóm máu O vượt qua khí chất cung Ma Kết thì tình cảm sẽ thanh thuần ngay thẳng, mối quan hệ trong sáng nhẹ nhàng. Ngược lại, khí chất Ma Kết mạnh mẽ hơn thì đây hứa hẹn sẽ là người cuồng yêu, buông thả.
Cung Ma kết nhóm máu O bề ngoài câu nệ nhưng bên trong mê muội. Nam mệnh đến tuổi trung niên cũng vẫn lợi dụng sự hấp dẫn của mình để mê hoặc phụ nữ trẻ tuổi. Nữ mệnh dùng vẻ ngoài mệnh phụ phu nhân để trêu hoa ghẹo nguyệt.

3. Hôn nhân và gia đình

Khả năng yêu nhau thắm thiết rồi dắt tay nhau vào lễ đường không lớn, càng không thể bị tình yêu làm choáng váng đầu óc. Bạn luôn cân nhắc mình và đối phương có tương xứng không, có thể tạo dựng một gia đình tốt không. Tỉ mỉ, chặt chẽ và chu toàn suy nghĩ rồi mới quyết định kết hôn, tuyệt đối không nhất thời hồ đồ mà đưa ra quyết định sai lầm.
Chòm sao nam Ma Kết sẽ chọn vợ hiền hậu, đảm đang để bản thân có thể yên tâm công tác, họ là một trong những chòm sao nam nóng tính ghét bị xen vào công việc. Chòm sao nữ lại chọn người chồng có thể mang lại cho mình sự tin cậy, khiến mình toàn tâm toàn ý hướng về gia đình. Bất luận nam hay nữ đều trở thành người chồng/người vợ tốt, tự tin vào khả năng xây dựng gia đình của mình.
Chắc chắn không vì việc nhỏ mà cãi lộn, hôn nhân hiện thực mà đáng tin. Khi kết hôn phát huy sự nhẫn nại đặc biệt, không muốn gặp thất bại. Bạn có trách nhiệm, độc lập, không làm nũng bạn đời, phát hiện khuyết điểm của người đó sẽ thẳng thắn chỉ trích. Tuy thái độ có chút không khách khí nhưng không chuyện bé xé ra to, phiền hà nhai đi nhai lại.
Nhìn chung, trong hôn nhân Ma Kết đóng vai trò là người lý trí, dẫu vậy nội tâm vẫn ngập tràn ấm áp. Khi xảy ra vấn đề bạn thường giấu kín trong lòng, không thổ lộ ra ngoài đễ giữ gìn danh dự nhưng điều này sẽ hình thành những vết thương sâu, mỗi ngày tích lũy một chút.
Thái độ lãnh đạm, thờ ơ là một trong những nguyên nhân khiến cung Ma Kết nhóm máu O bị người khác gạt bỏ, bạn đời lạnh nhạt. Người này chăm sóc con cái chu đáo nhưng không nuông chiều, đưa con vào khuôn khổ kỉ luật, là cha mẹ rất nghiêm khắc. Nếu có thể hài hòa, linh hoạt hơn thì không khí gia đình sẽ vui vẻ.

4. Sự nghiệp

Ma Kết là người có tài, dã tâm lớn nhưng không lộ ra ngoài, thậm chí còn có lòng dạ độc ác. Bạn không những có sức chịu đựng, ý chí đấu tranh dồi dào mà còn có thể nhẫn nhịn, đây là động lực giúp bạn thành công. Dù hiện nay vị trí chưa cao song bạn vẫn âm thầm lên kế hoạch để tiến lên.
Cung Ma Kết nhóm máu O vì đạt mục tiêu sẽ không tiếc hi sinh lợi ích của người khác, không chỉ lo lợi ích trước mắt mà suy tính lâu dài, bước một bước nhỏ cũng không từ bỏ, dần dần nhẫn nại trèo cao hơn. Bạn có mục đích yên ổn, khi lựa chọn nghề nghiệp tốt nhất nên ưu tiên những nghề có nền tảng vững chắc, mang tới cảm giác vững vàng.

Bi mat hoang dao Van menh cung Ma Ket nhom mau O hinh anh
Những nghề hợp với Ma Kết là giáo viên, kế toán, công chức, học giả, kỹ thuật, lập trình máy tính, nhạc sĩ, giảng viên thanh nhạc. Lời khuyên dành cho bạn là muốn trở thành người thành công thì không chỉ chú trọng công tác, phải chăm lo quan hệ xã giao, mở rộng các mối quan hệ thì sẽ giúp ích rất nhiều.

5. Tài vận

Vận trình tài lộc của cung Ma Kết báo rằng phương diện này của bạn rất mạnh, biết cách sử dụng tiền hợp lý, hầu như không bao giờ lãng phí. Kết Kết cũng là người có chủ kiến, nhiều phương pháp kiếm tiền, chú trọng nguyên tắc. Làm việc phải thu được thù lao tương xứng chứ không bao giờ có chuyện chỉ làm vì đam mê, đãi ngộ không đủ sẽ không bao giờ bán sức. Tham khảo thêm vận trình năm 2017 của Ma Kết để biết rõ về tài chính trong năm.
Mặc dù vậy, cung Ma Kết nhóm máu O không phải người sáng mắt vì tiền, không phải tiền nào cũng kiếm. Kiếm tiền hợp lý, chi tiêu đúng mực mới là mục tiêu của bạn. Vì thế nên dù tài vận không phải cực kì tốt nhưng có khả năng sẽ vô tình kiếm được một khoản lớn, biến thành tài chủ trong phút chốc.
Một điểm đáng lưu ý là người này sĩ diện, có lòng tự ái mạnh. Nếu khí chất nhóm máu O vượt trội có thể biến bạn thành người coi trọng xa hoa phô trương, lãng phí không ít tiền tài. Tại thời khắc mấu chốt mà phát huy được tính lý trí quen thuộc, nắm chặt ví tiền thì mới duy trì được tài sản, bằng không trong nháy mắt những gì tích lũy bao năm sẽ như mây trời theo gió cuốn đi.
Ma Kết cũng phải xem lại thái độ khi dùng tiền, đừng quá keo kiệt bủn xỉn, sẽ biến thành thần giữ của khiến người ta chán ghét đấy. Kiếm được tiêu được, miễn là không hoang phí. Có những lúc đổi gió tiêu nhiều hơn hoặc mua đồ đắt, đồ chất lượng tốt cũng không sao cả, phải biết hưởng thụ, cho bản thân thoải mái, bo bo giữ tiền, tích lớn vào để làm gì đâu.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X