Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bí mật hoàng đạo: Vận mệnh Ma Kết nhóm máu B

Thứ Sáu, 28/04/2017 08:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cung Ma Kết nhóm máu B là người có thể chịu khổ nhọc, quý trọng thời gian từng phút từng giây, mọi thời khắc đều thúc giục bản thân phải tiến lên phía trước.

Bi mat hoang dao Van menh Ma Ket nhom mau B hinh anh

1. Tính cách

Cung Ma Kết nhóm máu B khi đi học là học sinh gương mẫu, có thể quên mình vì sự nghiệp học hành, cho dù lúc  đi xe buýt, ăn cơm hay trước khi đi ngủ đều tranh thủ để học bài. Một khi đã xác định mục tiêu thì rất cố chấp, quên hết tất thảy mọi thứ, người khác chẳng thể tiếp cận được.
Bất luận làm chuyện gì bạn đều tìm hiểu đến ngọn ngành, không chỉ qua loa bề ngoài, truy hỏi kĩ càng, nghiên cứu căn nguyên, thái độ làm việc hết sức nghiêm túc. Lực tập trung của Ma Kết rất mạnh, kiên trì nghị lực, không phải người bình thường có thể hiểu được.
Bạn thiếu những hoạt động nhàn nhã bởi ngươi cảm thấy vui đùa rất lãng phí thời gian, tiêu hao tiền tài lại chăng có ích lợi gì. Bạn là tuýp người của công việc, chỉ theo đuổi mục tiêu hoàn thành công việc. Thời gian để thưởng thức quá khí quá ít, vừa lạnh lùng lại vô tình, nên cẩn thận, đừng vì theo đuổi lý tưởng mà bỏ quên rất nhiều việc có giá trị khác.
Nếu muốn bàn luận tính cách và khí chất của cung Ma Kết nhóm máu B thì phải tách biệt giữa chòm sao và nhóm máu để phân tích. Hai yếu tố này không có nhiều điểm chung nhưng lại tác động, ảnh hưởng lẫn nhau tạo nên những ưu điểm và khuyết điểm ở cùng một người.
Đặc trưng của nhóm máu B là quyết đoán, tích cực, một khi đã quyết chí làm gì thì người khác nói gì cũng không quan tâm. Ma Kết thiếu linh hoạt trong giao tiếp xã hội, không sáng suốt khéo léo, ít khi chủ động làm quen với người khác. Nhóm máu B rộng rãi, kết nhiều thiện duyên, quan hệ xã giao rất tốt, có thể trợ giúp cho sự nghiệp và hôn nhân, tài vận.
Nhìn chung người cung Ma Kết nhóm máu B dù có kĩ năng giao tiếp nhưng không phải người hào sảng, thích kết bạn khắp nơi. Trừ phi xác định đối phương là người xứng đáng để kết giao hoặc là người vô cùng hấp dẫn, bằng không chắc chắn không chủ động tiếp cận. Về mặt công việc thái độ cũng tương tự, nếu có thể cân bằng cả hai yếu tốt thì sẽ tăng cường cơ hội thành công trong sự nghiệp.
Nhắc nhở bản mệnh không nên quá đa nghi, đối với người khác quá nghiêm khắc. Tốt nhất là hài hòa, thử nghiệm, đột phá trong vòng tròn quan hệ để khai mở bản thân.

2. Tình cảm

Cung Ma Kết nhóm máu B với tình cảm có tháu độ cẩn thận, không tin tưởng người khác phái nên vận trình tình duyên chậm chạp. Bạn sợ trả giá vì tình yêu nhưng lại chẳng thể tồn tại vĩnh cửu, nhất thời nhiệt tình nhưng không duy trì dài lâu. Sợ bị tổn thương mà không dám yêu, sợ bị tổn thương mà lẩn tránh.
Có điều không phải bạn không cần tình yêu hay từ chối tình yêu mà là theo đuổi mối tình có kết quả. Muốn chân chính làm bạn một đời, cùng nhau kết hôn, cùng nhau sẻ chia, không phải là trò chơi ái tình. Chỉ có thông qua sự đảm bảo của hôn nhân mới thực sự đáng quý. Có thể nói đây là chòm sao mê bánh mì hơn hoa hồng, thực tế cực điểm.
Vì nguyên nhân này mà Ma Kết rất nghiêm túc, thận trọng, không qua loa đại khái yêu ai đó. Có thể trái tim bạn rung động vì ai đó nhưng lý trí thì nói cho Kết Kết biết không thể tùy ý, vì vậy mà vận trình không vượng lắm. Khi chưa hiểu rõ tính cách của đối phương, tuyệt đối không mở lòng.
Người này vụng về trong cách biểu đạt nhưng là người thật thà, chung thủy, bạn tràn ngập yêu thương, không thể hiện hết ra được, có lúc rất ngốc, thậm chí còn làm cho người ta chán ghét. Chỉ là ở sâu bên trong con người rất tha thiết, không chút giả dối, đừng buồn nếu bị từ chối, người có lòng ắt sẽ được ghi nhận mà thôi.
Tốt nhất là Ma Kết nên nhờ sự hỗ trợ, tư vấn của bạn bè để cho hiệu quả khả quan hơn. Bạn thích kết hôn hơn là yêu, có như vậy mới thấy an tâm, lúc yêu đương thì quá nửa thời gian là bàn về những vấn đề trong tương lai. Ví dụ như sinh mấy đứa con, kế hoạch sinh hoạt, lúc nào mua nhà,…

Bi mat hoang dao Van menh Ma Ket nhom mau B hinh anh
Có lúc sẽ làm đối phương mất hứng nhưng bình tĩnh xem xét thì lại vô cùng chân thành. Ma Kết đã yêu là muốn bền vững, khi thất tình bạn cảm thấy sụp đổ hoàn hoàn, không thể tiếp nhận sự đả kích này. Tuy rằng biểu hiện bên ngoài vẫn bình thường nhưng trong lòng ấm ức, tổn thương. Nhắc nhở bạn rằng đừng vì một lần không thành mà cho rằng không có tình yêu chân thực nhé.
Thái độ trong tình yêu của Ma Kết tương đối bảo thủ, nhất là nữ mệnh. Nhưng đã kết hôn rồi thì lại hoàn toàn khác nhé, có lúc khá nhiệt tình, không hoàn toàn lãnh đạm đâu. Cùng khám phá Nét quyến rũ tiềm ẩn của nàng Ma Kết

3. Hôn nhân và gia đình

Cung Ma Kết nhóm máu B vì chọn bạn đời rất kĩ nên thường lập gia đình muộn, không ít người thông qua mai mối, giới thiệu mà kết hôn. Bạn cảm thấy như vậy sẽ đảm bảo hơn, có sự hiểu biết về hoàn cảnh của đối phương tốt hơn lại còn có thể tham khảo ý kiến của người thân.
Đối với người khác phái Ma Kết có hai thái cực, hoặc là cực yêu thích hoặc là cực ghét bỏ. Thích ai thì toàn tâm toàn ý đối xử, rất trung thành; không thích ai thì tuyệt đối không nhân nhượng mà giao du. Nữ Ma Kết là cô gái coi trọng điều kiện kinh tế của đối phương khi kết hôn, có sự nghiệp hay không không quan trọng, mấu chốt là phải có tiền. Nói cách khác họ là chòm sao thực tế.
Nhân phẩm đối phương có tốt nhưng nếu không giàu có, công thành danh toại thì không thể theo về nhà được. Nam tính thích những cô gái có năng lực lo việc nhà, bề ngoài xinh đẹp hay không chỉ là thứ yếu.
Kết hôn muộn, yên ổn, không có nhiều sóng gió, biết quý trọng hạnh phúc trong tay. Bạn tin rằng người mà mình lựa chọn là người phù hợp nhất, tốt nhất nên không có gì phải đắn đo cả. Trong 12 cung hoàng đạo, Ma Kết được đánh giá là đối tượng kết hôn tốt.
Tâm nguyện lớn nhất khi kết hôn của cung Ma Kết nhóm máu B là nắm giữ thứ thuộc về mình, nỗ lực vì nhau. Cuộc sống giản dị, làm việc chăm chỉ, kiếm tiền tiêu tiền, không xa hoa lãng phí. Ban đầu lấy nhau không giàu có nhưng từ từ tích lũy sẽ ngày một khấm khá.
Nam Ma Kết là người chồng tốt của vòng tròn hoàng đạo, trầm mặc kiệm lời nhưng gian khổ lo lắng cho vợ con, ít quản việc gia đình nhưng rất trách nhiệm, biết lắng nghe ý kiến của bạn đời. Nữ Ma Kết giỏi việc nhà, giỏi cả việc kiếm tiền nhưng vì quá thực tế nên hơi thiếu nữ tính, ít khi thân mật với chồng, nhất là sau khi có con cái.

4. Sự nghiệp

Cung Ma Kết nhóm máu B có thể nỗ lực bù đắp sự thiếu hụt về năng lực. Cần cù bù thông minh, nỗ lực hết mình mà thành công. Bạn có thể vượt chông gai, không ngại gian khổ nên tích lũy rất lâu mới ra thành quả. Vì thế, không nên thường xuyên thay đổi mục tiêu bằng không sẽ uổng phí công sức.
Bạn thích hợp làm nhiều công việc nhưng chú ý không chọn những việc có tính biến động lớn, cần cấp tấp hoàn thành bằng không bạn sẽ thoái chí nản lòng rất nhanh. Những nghề nghiệp dễ thành công, phù hợp với Ma Kết phần lớn liên quan tới nghiên cứu, kỹ thuật.
Qua 30 tuổi đừng thay đổi phương hướng, bằng không sẽ không có thành tựu gì. Ngoài ra không nên đồng thời theo đuổi hai mục tiêu, ý chí không kiên định sẽ không thu được kết quả gì.

5. Tài vận

Tài vận của cung Ma Kết nhóm máu B giống như tình cảm, ăn về hậu vận, trưởng thành muộn. Càng lớn tuổi tài vận càng vượng, khi còn trẻ nỗ lực làm việc, lại dự trữ tích lũy thì trung niên phát đạt, tuổi già gom góp được không ít của cải. Phương pháp đầu tư tốt nhất là gửi tiết kiệm lấy lại hoặc mua tác phẩm nghệ thuật, châu báu, đồ quý giá.

Bi mat hoang dao Van menh Ma Ket nhom mau B hinh anh
Tri thức mang tới của cải, nếu còn trẻ mà nỗ lực học tập, xem nhiều sách vở thì sẽ giúp ích cho việc kiếm tiền. Với người này đầu cơ không phải con đường tốt, bất kể là đánh bạc hay cổ phiếu đều không có lợi, tổn thất tiền tài. Thái độ của bạn với tiền rất cố chấp, thấy tiền chính là thứ đảm bảo sự tồn tại.
Có lúc quan niệm này sẽ khiến bạn có ấn tượng xấu với người khác. Dù tiền quan trọng nhưng tình cảm cũng không hề vô giá trị, đừng quá tiếc rẻ chi phí xã giao. Tiền tài không phải là vật vạn năng, ngoài thân mất đi vẫn có thể kiếm lại được nhưng tình cảm một khi mất đi rồi sẽ khó lòng cứu vãn.

Trình Trình
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X