Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bí mật hoàng đạo: Vận mệnh Ma Kết nhóm máu AB

Thứ Sáu, 28/04/2017 15:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cung Ma Kết nhóm máu AB giống như một chú dê ôn thuần, cẩn thận từng li từng tí một, có tính nhẫn nại cao, bước từng bước một, đoàn kết tập thể để bảo vệ lẫn nhau.

Bi mat hoang dao Van menh cung Ma Ket nhom mau AB hinh anh

1. Tính cách

Nguyên tắc cuộc sống của cung Ma Kết nhóm máu AB là chân thật cẩn thật, thà thận trọng bước từng bước, đi đường vòng để cầu bình an còn hơn ham món lợi nhỏ, đi đường tắt mà gặp nguy hiểm. Bất luận người khác khoe khoang như thế nào bạn vẫn như con rùa trong truyện rùa và thỏ, dựa vào nghị lực, chiến đấu đến cùng.
Cung hoàng đạo này đáng tin cậy, ở thời điểm khó khăn vẫn không nản chí, tiếp tục cần cù, đã định ra mục tiêu thì sẽ hoàn thành đến cùng. Đó chính là chìa khóa thành công của riêng bạn. Với người khác, bạn vĩnh viễn mang bộ mặt tươi cười thân thiết, không kích động hay tùy tiện. Thực tế cho thấy Kết Kết là người không bao giờ để lộ khuyết điểm ra bên ngoài.
Có thể bạn bè sẽ cho rằng hà tất phải nghiêm túc như vậy nhưng đó lại là bản tính của Ma Kết. Trời sinh khuyết thiếu cảm giác an toàn, sợ rằng nếu mình thẳng thắn vì sẽ bị tổn thương nên tốt nhất là bảo vệ chính mình, giống như mặc áo giáp vậy.
Đối xử với người khác rất hài hòa thân mật nhưng chẳng bao giờ dễ dàng để lộ tâm sự, chỉ khi xác định đối phương thành tâm thành ý với mình thì mới rộng lòng tiếp nhận. Cũng vì thế nên người khác thấy bạn là người ngoan cố, giống như xa cách quá, khép kín quá.
Khuyên bạn nên gặp gỡ nhiều người, kết giao thêm bạn bè, dùng sự chân thành thẳng thắn mà đối diện với những người xung quanh, đừng tự khép kín bản thân, đâu phải sợ đau mà không yêu thương nữa. Những nỗi đau chỉ cho ta thêm trải nghiệm mà thôi.

2.Tình cảm

Cung Ma Kết nhóm máu AB trong tình yêu rất thật thà, chăm chú, có phần hơi vụng về lúng túng. Không biết cách biểu đạt tình cảm, còn phản ứng hơi chậm nữa. bạn vô tình thầm thương một người, phải qua một thời gian tìm hiểu, quan sát, lặng lẽ ngóng chờ rồi mới thấy rõ hình bóng tồn tại trong lòng mình, hướng tới người đó mà thổ lộ. Cùng xem thêm bài viết Nhân Mã và Ma Kết - hãy dừng ở tình bạn
Đây là người có tình cảm ổn định, hơn nữa phần lớn những người bạn thích đều gần gũi và quen thuộc như bạn học, đồng nghiệp, hàng xóm,… Bạn không coi trọng sự khách sáo, khéo léo trong giao tiếp mà tất cả đều xuất phát từ sự tín nhiệm, ỷ lại lẫn nhau, từ từ hài hòa cảm mến. Kiểu nhất kiến chung tình, vừa gặp đã yêu Ma kết không hề có hứng thú.
Cảm xúc không mãnh liệt như lửa, nó bình lặng nhưng bền bỉ như dòng nước xiết, quen thuộc. Đằng sau vẻ lạnh lùng của Ma Kết là sự bình tĩnh, thấu hiểu, mãi mãi nhẫn nại, mãi mãi chung thủy. Chạy cự li dài chắc chắn tiêu hao thời gian nhưng điều này chẳng làm khó Ma Kết, bạn thừa lòng kiên trinh để đi đến cùng và bạn cũng thừa sáng suốt để biết ai vững tin, ai sẽ nản chí trong cuộc đua ái tình.
Cung Ma Kết nhóm máu AB rất tự chủ, bạn hướng tới tình yêu trong sáng, thuần khiến, phù hợp với thuần phong mỹ tục. Bạn cùng rất dè chừng ánh mắt và lời bàn tán của xã xôi nên luôn nghiêm chỉnh, đàng hoàng, không vượt quá giới hạn. Khuyên bản nên buông lỏng bản thân một chút, muốn yêu thì yêu đi, có đôi khi cảm xúc sẽ đưa ta đi tới tận cùng của hạnh phúc.

3. Hôn nhân và gia đình

Hôn nhân là chuyện đại sự cả đời, với tính khí của cung Ma Kết nhóm máu AB thì thà rằng độc thân chứ không qua loa đại khái. Tiêu chuẩn lựa chọn bạn đời ngoại trừ tình yêu ra còn có rất nhiều điều kiện thực tế. Trong đó, ổn định, vững vàng, có tài chính là ưu tiên số 1.

Bi mat hoang dao Van menh cung Ma Ket nhom mau AB hinh anh
Bạn không theo đuổi bạch mã hoàng tử cũng chẳng mong công chúa xinh đẹp, bạn muốn người ấy phải đáp ứng đầy đủ những yêu cầu về ngoại hình, học thức, trình độ, địa vị xã hội, nghề nghiệp. Bởi Ma Kết có kỳ vọng cao về bạn đời nên họ không thể hạ thấp tiêu chuẩn được.
Đặc biệt là nữ mệnh, sau khi kết hôn sẽ trở thành mẹ hiền vợ đảm nên rất bận tâm tới tiền đồ sự nghiệp của chồng, trở thành trợ thử đắc lực để giúp chòng gặt hái thêm nhiều thành tựu. Bạn dốc lòng để chồng nổi bật hơn, cũng coi như hoàn thành tâm nguyện của mình.
Người này lập gia đình muộn là sáng suốt vì bạn sẽ chọn được người bầu bạn chân chính, thông qua thử thách tình cảm sẽ bền vững hơn. Sau 30 tuổi là khoảng thời gian thích hợp nhất để kết hôn. Vì chọn kĩ nên phán đoán có phần chính xác cao. Dù trong quá trình chung sống cũng phát sinh cãi vã, mâu thuẫn, hành vi nóng nảy, thiếu kiềm chế nhưng bạn nhanh chóng tha thứ, mọi chuyện lại tốt đẹp như xưa.
Vì tranh chấp nhất thời mà dẫn tới lý hôn là chuyện hầu như không thể xảy ra với bạn, bao nhiêu đau khổ bạn đều không để trong lòng nhưng chỉ một chút hạnh phúc ngắn ngủi cũng đọng lại rất lâu.
Nam mệnh là người chồng có trách nhiệm, người cha tốt, vì người nhà không tiếc phấn đấu, hoàn thành nghĩa vụ. Nữ mệnh hiền lành hiểu chuyện, giỏi quản lý gia đình, không để chồng phải vướng bận, tận tâm với vị trí bà chủ gia đình. Vì thế, lựa chọn bạn đời nhất định phải là người phù hợp nhất, dù lớn tuổi cũng không lung lay.

4. Sự nghiệp

Cung Ma Kết nhóm máu AB mười phần tự tin, đối với năng lực của mình rất có niềm tin, chỉ cần ý chí kiên cường thì sẽ có cơ hội để chứng minh. Làm bất cứ chuyện gì thì giai đoạn đầu cũng chưa được như mục tiêu đề ra. Ví dụ như khi mới đi học thành tích của bạn chỉ ở trình độ trung bình nhưng càng học lại càng khá hơn.
Cá tính yên ổn nên thích hợp với những công việc có tính ổn đinh, vững vàng. Bản năng kiên đinh, bất luận theo ngành nghề nào cũng có thể thu được thành tựu tốt, chí ít cũng vươn lên cấp bậc quản lý. Chính trị, kinh tế là hai lĩnh vực phù hợp nhất với bạn vì những công việc này đều cần nghị lực kiên định, chuyên môn học thức cùng tinh thần kiên cường.
Thêm vào đó Ma Kết là người có trách nhiệm, làm việc đâu ra đấy nên tránh được sai lầm, bản lĩnh tích lũy dần dần. Mách Ma Kết mẹo thăng tiến vù vù là tham gia vào các ngành nghề như bất động sản, xây dựng, nhà khoa học, bác sĩ, chúng đều có cơ hội phát triển mạnh, tất có ngày được thăng chức.

5. Tài vận

Nhìn chung, từ nhỏ có khó khăn nhưng sau đó sẽ tốt đẹp hơn, không cần vì vấn đề cơm ăn áo mặc mà lo nghĩ. Thiếu niên nỗ lực, gây dựng tương lai, không có hi vọng dựa vào di sản hay tiền thừa kế hoặc làm giàu phi nghĩa. Khoảng 30 tuổi vẫn là tay trắng tự làm nên sự nghiệp.
Tuổi tác càng tăng lên thì tài vận cũng theo đó mà tốt đẹp hơn, trở thành tư bản cũng là khả năng có thể, có của cải để lại cho con cái. Người mà đến tuổi trung niên vẫn nghèo rớt thì rất hiếm thấy.

Bi mat hoang dao Van menh cung Ma Ket nhom mau AB hinh anh
Dự trữ tài sản là phương pháp quan trọng nhất giúp bạn trở nên giàu có, với những người bẩm sinh đã ngậm thìa vàng, không biết quản lý tài sản, xài tiền như nước thì muốn dư tiền thật khó hơn lên trời nhưng với Ma kết lại là điều đương nhiện, Bạn chỉ làm giàu chân chính, từng bước gom lại, tích tiểu thành đại.
Đầu cơ không phù hợp với cung Ma Kết nhóm máu AB. Đầu tư cổ phiếu hoặc buôn bán hàng hóa nguy hiểm cũng không quá thích hợp với cá tính của bạn nên đừng theo hướng này. Hãy hài lòng với chuyện làm ăn vừa phải bởi giàu nhanh thì lụi nhanh, kinh doanh phi pháp không lâu bền, cứ kiếm tiền chân chính, thật thà thì sẽ tốt hơn.
Tuy rằng có thể trở thành hào phú nhưng bạn lại không phải người biết quản lý tài chính. Bạn tiêu tiền không có kế hoạch nên tích trữ một khoản lớn rồi tiêu trong thời gian ngắn. Như vậy cuối cùng cũng chẳng còn được bao nhiêu nữa, lại tích trữ từ đầu, không phải quá uổng phí hay sao. Nên học cách chi tiêu, làm bảng thống kê thu chi và chia tiền thành nhiều món nhỏ để tiêu vừa đủ thôi.

Thái Vân

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X