Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bí mật hoàng đạo: Vận mệnh Hổ Cáp nhóm máu O

Thứ Sáu, 31/03/2017 15:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu muốn dùng một câu để giải thích rõ ràng tính cách của cung Hổ Cáp nhóm máu O không hề dễ dàng. Biểu hiện bên ngoài và bên trong của chòm sao này vô cùng khó đoán, thay đổi thất thường.

Bi mat hoang dao Van menh cung Ho Cap nhom mau O hinh anh 2

1. Tính cách

Cung Hổ Cáp nhóm máu O thái độ bình tĩnh, phản ứng nhạy bén với thời gian, địa điểm, hoàn cảnh. Đặc thù của chòm sao này là cá tình ngoan cường, niềm tin kiên định, cố thủ tự mình. Trên người bạn có sự kết hợp của những tính cách bất đồng nên nhiều khi phát sinh xung đột.
Vì lẽ đó, cùng là người cung Hổ Cáp nhóm máu O nhưng sẽ có những điểm khác nhau, dù cùng một điều kiện hoàn cảnh nhưng biểu hiện hoàn toàn không giống nhau. Trải qua phân tích cẩn thận, vẫn có thể thấy sắc thái cá tính mãnh liệt của Hổ Cáp chiếm ưu thế, khí chất nhóm máu O chỉ phụ trợ thôi.
Chòm sao Hổ Cáp có sự quyết đoán, không hoài nghi, ý chí nghị lực vượt trội, bình thường ít đàm luận về bản thân. Lúc mới gặp, bạn gây ấn tượng mềm yếu vô năng nhưng thực tế, tính thâm trầm, cứng rắn như bàn thạch có thể khiến bất cứ ai cũng phải giật mình.
Sức tưởng tượng phong phú, bạn không phải người tích cực giao du nhưng gặp người thích hợp thì hoàn toàn ỷ lại vào đối phương, đồng thời thẳng thắn theo sát, vận dụng giác quan thứ sáu để tìm hiểu nội tâm của người đó. Biểu hiện bên ngoài khá lạnh nhạt, không nịnh hót. Bởi vì trầm mặc nên gây cảm giác khó tiếp cận. Nhưng bên trong Hổ Cáp là người tâm địa hiền lành, chú trọng lòng tin, một hki đã nói ra sẽ tuyệt đối giữ đúng lời hứa.
Người cung Hổ Cáp nhóm máu O là bạn bè sẽ tuyệt đối đáng tin cậy, có điều thường che giấu tâm tư, phong kín thế giới nội tâm, tạo vẻ thần bí. Tính chiếm hữu của bạn cũng tương đối mạnh, vật gì đến tay sẽ tuyệt đối không buông, vì thế có lúc vướng vào tranh cãi.
Căn cứ vào ý chí nghị lực mãnh liệt, người này dễ hình thành sự ngoan cố, quật cường. Nội tâm tự tin, không nhận thất bại trước bất kì ai, đối với ý kiến của người khác thì nghe nhưng vẫn theo ý mình. Trong mắt mọi người, bạn là phần tử cứng đầu.

2. Tình cảm

Người cung Hổ Cáp nhóm máu O nắm giữ tình yêu rất nhiệt tình, thường xuyên xuất hiện hai xu hướng bất đồng. Nếu khí chất nhóm máu O mãnh liệt thì thích biểu đạt yêu thương nhưng nếu khí chất cung Hổ Cáp mạnh hơn thì tương đối chậm rãi và kín đáo.
Khí chất cung Hổ Cáp lúc yêu sẽ có thái độ cứng rắn, áp bức cần có khí chất nhóm máu O điềm tĩnh để hài hòa. Nhưng hãy nhớ, tình yêu không có mô hình cố định. Đặc điểm mạnh nhất của chòm sao này là có sự chịu đựng, như dây leo bám lấy đối phương.
Khi bạn say sưa trong bể tình sẽ toàn tâm toàn ý, bất luận trả giá bao nhiêu cũng dám đánh đổi để thành công. Bạn hoàn toàn không giống chòm sao Sư Tử, Bạch Dương thích tình yêu hoa lệ, Hổ Cáp đem tình cảm chôn dấu dưới đáy lòng, một khi bộc phát sẽ lấy kiểu chân thành, nhiệt tình nhưng lâu dài.

Bi mat hoang dao Van menh cung Ho Cap nhom mau O hinh anh 2
Cung Hổ Cáp nhóm máu O yêu là phải chiếm được toàn bộ tình cảm của đối phương nên thường phát sinh quan hệ tình dục trước hôn nhân. Năng lực tính dục mạnh, quan tâm tới phản ứng của đối phương, nam nữ đều như vậy. nếu bị lừa dối bạn sẽ vô cùng tức giận, đố kị, lưu luyến, báo thù đan xen khiến Hổ Cáp trở nên đáng sợ.
Lời khuyên dành cho bạn là không chỉ tập trung vào tình cảm của chính mình mà nên cân nhắc lập trường của đối phương, hiểu quý trọng mối quan hệ đồng thời tôn trọng nguyện ý của nửa kia, sẽ có thể đạt được mối tình khắc cốt ghi tâm.

3. Hôn nhân và gia đình

Cung Hổ Cáp nhóm máu O không vì cảm thấy cô đơn mà kết hôn, tâm tình rất vững vàng, cá tính độc lập kiên cường. Bạn không thích nhất là ỷ lại vào người khác, cho rằng sống một mình cũng rất tốt. Ý thức trách nhiệm như vậy, tính tình lại thành thực, chắc chắn không thể qua loa với hôn nhân
Sau khi kết hôn, người này yêu thương gia đình, cưng chiều con cái. Nam giới dần buôn bỏ sự vui vẻ của chính mình để quan tâm tới vợ, không chỉ hưởng thụ về vật chất mà còn đầm ấm về tinh thần. Nữ giới không bao giờ ngoại tình, tuyệt đối duy trì thái độ trung thực với chồng.
Vợ chồng chia sẻ trong mọi chuyện, chồng gặp chuyện không xét hỏi, vợ không can thiệp vào công việc của chồng, đề cao nguyên tắc nam chủ bên ngoài nữ chủ bên trong, vợ chồng tin cậy, thiết lập gia đình tốt đẹp. Bạn giáo dục con cái rất nhiệt tình nhưng không lấy danh dự thế tục áp bức, giá trị quan rất đặc biệt.
Người này dù quan hệ vợ chồng thân mật vẫn giữ nội tâm riêng, dành thời gian cho mình. Tuy rằng việc này không sai nhưng phương pháp thực hiện có chút không thích hợp, khiến vợ chồng có vết nứt, tạo khoảng cách. Bạn suy nghĩ sâu sắc, chút chuyện vụn vặt liền tạo nên nguy cơ không tín nhiệm lẫn nhau.
Năng lực suy nghĩ và phân tích của bạn không nên áp dụng vào trường hợp này, phá hoại bầu không khí ấm áp vốn có của gia đình. Có điều bản tính lương thiện, trừ phi phạm khuyết điểm nghiêm trọng cũng không đoạn tuyệt tình nghĩa. Có con cái ràng buộc thì càng kiên trì, tuyệt đối không ly hôn.

4. Sự nghiệp

Cung Hổ Cáp nhóm máu O có ý thức trách nhiệm nên thích hợp làm những nghề nhạy cảm, cảm tính như nhà tâm lý, bác sĩ, tác gia, quản lý xí nghiệp, nghiên cứu. Thứ nữa, sinh ra đã có thể lực cường tráng nên có thể theo nghề thuyền viên, hướng dẫn viên du lịch, tuyển thủ thể thao, vận động viên, cảnh sát. Có thể xem thêm vận trình cung Hổ Cáp năm 2017 để tìm hiểu rõ hơn.

Bi mat hoang dao Van menh cung Ho Cap nhom mau O hinh anh 2
Người này làm việc chăm chỉ nên dễ thu được thành quả. Bạn lại là người có dã tâm, xác định được mục tiêu sẽ tận lực đi tới, phát huy cao độ khả năng kiên cường, thành công không hề xa vời. Nhưng điểm yếu của bạn là quan hệ xã giao kém, không có tinh thần hợp tác, ít tiếp thu ý kiến góp ý nên chỉ có thể làm việc một mình, khó làm việc đội nhóm. Đây là cản trở lớn trong con đường sự nghiệp của bạn.

5. Tài vận

Cung Hổ Cáp nhóm máu O có tài vận khá do không lười biếng, ngoài công việc có thu nhập cố định có thể đầu tư thêm để thu tài lộc bất ngờ. Bạn chi tiêu hợp lý nên có dự trữ, lại thận trọng, không cần bán mạng kiếm tiền vẫn no đủ.
Hổ Cáp quyết đoán, gặp tình huống đầu tư quyết không do dự, được thần may mắn quan tâm nên chắc chắn một đời sung túc, có của ăn của để. Có điều, nếu quá coi trọng tiền tài thì dễ gặp họa, phạm tật xấu, vì mục đich mà bất chấp thủ đoạn nên hãy nghĩ kĩ trước khi làm, đừng để bản thân sa lầy.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X