Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bí mật hoàng đạo: Vận mệnh Hổ Cáp nhóm máu B

Thứ Năm, 13/04/2017 09:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Người cung Hổ Cáp nhóm máu B phần lớn là có chí hướng rộng lớn, trước sau như một, nếu đã định mục tiêu thì sẽ chuyên tâm nỗ lực, kiên trì nhẫn nại thực hiện đến cùng, chưa hoàn thành quyết không ngừng lại…

Bi mat hoang dao Van menh cung Ho Cap nhom mau B hinh anh

1. Tính cách

Cung Hổ Cáp nhóm máu B là người cố chấp, nghị lực, cho dù thất bại cũng không tức giận mà nhanh chóng đứng lên tiếp tục cố gắng. Điểm này khiến những người xung quanh vô cùng kính nể. Tinh thần ham hiểu biết, tư tưởng sâu sắc, đối với thế giới thần bí hay tâm linh xa xôi bạn đều rất có hứng thú tìm hiểu.
Nói cách khác, cung Hổ Cáp càng là sự việc khó thì càng hiếu kì, càng muốn nghiên cứu. Đặc biệt, người này có cảm tình với thân thể huyền bí nên theo nghề y khá đông. Ngoài ra, cảm hứng về vũ trụ trong bạn cũng dồi dào, không biết có phát hiện gì mới mẻ hay không nhưng lực tập trung cao, sức chịu đựng cũng dẻo dai.
Đặc thù kiên trì, nỗ lực của cung Hổ Cáp nhóm máu B chính là mấu chốt mang tới thành công cho họ. Tư tưởng huyền bí khắc sâu, có sự quan sát sắc bén, bất luận người khác ngụy trang ra sao bạn đều nhân ra ngay, không thể che giấu được con mắt tinh tường này. Có điều, Hổ Cáp không vạch trần người khác mà thờ ơ lạnh nhạt, trầm mặc mà nhạy cảm.
Bạn nhìn thấu tâm tư của người xung quanh nhưng chẳng ai nhìn thấy nội tâm sâu kín nhất của Hổ cáp. Người này ghét bị phơi bày, cho dù thân thiết tới đâu cũng không tùy tiện chia sẻ để người đó tiến vào nơi sâu thẩm trong tâm hồn. Tính cách đặc biệt nhưng không âm trầm, trước mặt người khác vẫn cười nói vui vẻ.
Thông thường, trông đám đông huyên náo, Hổ Cáp là người đứng lặng lẽ một bên mỉm cười hưởng thụ yên tĩnh. Bề ngoài bạn là người tương đối hiền hòa nhưng thực tế nội tâm phức tạp, bề ngoài nhu mì mà nội tâm kiên cường, ẩn giấu nội lực phi thường, chỉ là đang cố tình che đậy mà thôi.

2. Tình cảm

Là người thâm tàng bất lộ nên cung Hổ Cáp nhóm máu B có sức hấp dẫn kì lạ với người khác phái. Mà đáng ngạc nhiên hơn là tuy hấp dẫn nhưng bản thân bạn lại không hề hay biết, vẫn hết sức tự nhiên, nên càng tăng thêm vẻ ma mị quyến rũ.
Hổ Cáp sống có nguyên tắc, dù thu hút nhưng không yêu bừa bãi, người ta thích mình mà mình không thích lại thì tuyệt đối không tỏ thái độ trăng hoa. Bước vào một mối  quan hệ, bạn không ỷ vào lực hấp dẫn của bản thân mà tùy ý đùa giỡn tình cảm, có thể nói là một chính nhân quân tử.
Một khi Hổ Cáp tìm được người trong lòng, bạn tập trung vào đối phương rất sâu sắc, thân thiết, nghiêm túc chăm lo cho đoạn tình cảm này, tuyệt đối không xem thường. Tình yêu bắt đầu, thường là chôn giấu trong lòng, hướng ánh mắt nhiệt tình, yên lặng quan sát, khi thời cơ đến sẽ phát huy tinh thần, kiên trì theo đuổi. Tình cảm của Hổ Cáp đong đầy, ngọt ngào rất lâu, đối với thưởng thức tình cảm bạn để tâm khá nhiều.
Cung Hổ Cáp nhóm máu B trong mắt chỉ có một người, trong lòng chỉ hướng tới một người, mỗi giờ mỗi khắc nhớ nhung, hận không thể như hình với bóng. Bạn xa một chút thôi là không an tâm làm việc gì, nôn nóng khó chịu. Vì vậy mà người này tạo cảm giác ý muốn sở hữu cực mạnh, cảm thấy hai người yêu nhau thì không nên có bất kì khoảng cách nào. 
Đối phương trái ý, nhất định tạo tổn thương lớn cho chòm sao này, trong lòng lửa đố kị thiêu đốt. Thất tình thì càng đáng sợ hơn, tuyệt đối không im lặng một mình chịu đựng mà phải thể hiện tình yêu tha thiết với đối phương, không tự kiềm chế được hành vi, đích thực là si tình đến cuồng dại.

Bi mat hoang dao Van menh cung Ho Cap nhom mau B hinh anh
Thái độ của người này thận trọng, trừ phi hai bên đã tình ý sâu đậm, tình cảm kiên định bằng không sẽ không dễ dàng quan hệ thân mật.Đố kị như con dao hai lưỡi, lòng ghen có thể làm hai bạn yêu hơn nhưng cũng có thể khiến tình yêu tan vỡ, cần cho nhau không gian để thở nữ nhé.

3. Hôn nhân và gia đình

Cung Hổ Cáp nhóm máu B sở dĩ kết hôn là vì muốn đạt được kết quả ngọt ngào nhất của tình yêu, có thể vứt bỏ hiện thực hoặc những yếu tố lợi hại khác. Bạn thiếu cân nhắc thực tế, nhiều trường hợp sau khi cưới mới phát hiện ra tình yêu của mình thật mù quáng. Vì thế mà tỷ lệ ly hôn ở chòm sao này tương đối cao.
Bạn kiên trì theo đuổi chủ trương của mình, dù đối phương không được người nhà chấp nhận bạn cũng chẳng lay động, trái lại tâm ý càng kiên định. Chỉ cần tình cảm hài lòng thì điều kiện kém một chút cũng không sao cả. Tuổi trẻ cuồng nhiệt, thực tế cuộc sống khắc nghiệt, sau khi gần nhau mới thấy cá tính không hợp, triền miên xung đột, anh một câu, tôi một câu, thật đáng tiếc
Cảm xúc của cung Hổ Cáp mãnh liệt, kinh nghiệm yêu đương càng nhiều thì cơ hội tìm người phù hợp để kết hôn càng lớn. Bạn trưởng thành theo tuổi tác, từng chút từng chút một gộp lại thành quan điểm phong phú, sáng suốt để cuộc sống gia đình ngày càng vẹn tròn, mỹ mãn.
Hổ Cáp đối với gia đình một lòng không rời, lúc náo cũng muốn xây dựng cho nó càng hạnh phúc càng tốt, không quản ngại cách ly thế giới để gia đình mình không chịu sự quấy nhiễu của người ngoài. Bạn mong rằng mỗi thành viên đều có thể kết hợp chặt chẽ nên nhiều khi có cảm giác hơi ích kỉ. Điểm tốt là bên ngoài bạn vẫn tỏ ra hiền hòa, rộng rãi nên không đến mức quá đáng.
Với người trong nhà Hổ Cáp cũng không cẩu thả nói cười, vô cùng trầm mặc, nếu không vừa lòng chuyện gì thì mấy ngày liên tiếp không nói một lời. Bạn ít khi nổi nóng, dù giận cũng không bỏ bê gia đình, có ý thức trách nhiệm. nam giới là người chồng tốt, nữ giới là người vợ hiền, nuôi dạy con cái theo quan điểm tiến bộ.

4. Sự nghiệp

Cung Hổ Cáp nhóm máu B đi làm công ăn lương chẳng bằng học lấy một chuyên môn kĩ thuật, nhất nghệ tinh nhất thân vinh, làm nghề nghiệp chuyên môn thì cơ hội mở rộng sự nghiệp tốt lên nhiều. Người này nếu có quý nhân giúp đỡ mới có thể gặp dữ hóa lành, nên cân nhắc hoàn cảnh, chuyên tâm phát triển sở trường, nếu tự gây dựng riêng thì không quá thuận lợi, nhiều trở ngại.
Bạn thích hợp theo đuổi những nghề nghiệp như nghiên cứu khoa học, khai phá kỹ thuật, bác sĩ, cán bộ hình sự. Tốt nhất là nên theo những nghề có thể làm việc độc lập vì bạn không giỏi hợp tác với người khác. Làm công tác nghiên cứu so với kinh doanh thì đáng tin cậy và nhiều phần thắng hơn.

Bi mat hoang dao Van menh cung Ho Cap nhom mau B hinh anh
Sở dĩ Hổ Cáp thích ngành nghề này là vì bạn thường có những kiến giải sâu sắc với mọi chuyện, năng lực điều tra tốt, không chỉ có tinh thần nghị lực mà ngay cả thân thể, sức khỏe cũng dẻo dai, giống như siêu nhân vậy. nên theo nghề huấn luyện viên thể thao, thể hình cũng rất tốt, hãy nắm lấy cơ hội của mình để hướng về con đường thành công.
Lời khuyên dành cho bạn là nhà có bạc vạn cũng không bằng bản thân có lấy một cái nghề. Cần phát triển theo hướng chuyên môn, đừng đua đòi theo người khác mà lỡ dở tương lai của mình.

5. Tài vận

Trên thực tế, cung Hổ Cáp nhóm máu B khi còn trẻ không giữ được tiền tài, năng lực kiếm tiền cũng không phải quá mạnh, thậm chí có thời điểm rơi vào túng quẫn, khó khăn kinh tế. bạn hiểu rằng tích lũy chính là con đường để làm giàu nhưng nóng lòng với tình ái nên nữ giới sẽ mang toàn bộ tiền tài giao cho bạn trai còn nam giới lại mê muội với sự nghiệp đầu cơ, tiêu hết khoản tiền mình có, thật bất hạnh.
Người này vận thế kém, không có số đầu cơ nên tuyệt đối tránh xa. Nói vậy không có nghĩa là bạn thiếu khái niệm kinh tế, chỉ cần nữ giứi không mê yêu đương tốn tiền, nam giới không ham mê cơ bạc, đầu cơ thì bạn vẫn có thể từ từ tích trữ được một món tiền kha khá.
Sau 30 tuổi vận trình tài lộc của bạn chuyện biến tốt, nên nắm vững thời cơ, nỗ lực kiếm tiền hoặc đầu tư vào lĩnh vực an toàn. Nhìn chung bạn ít có số làm giàu, chỉ có tiết kiệm và làm từng chút thì mới mong khởi sắc. Đáng vui mừng là người này có quý nhân giúp đỡ nên thu được của cải, nếu được đưa đường chỉ lối thì đừng quá coi trọng việc báo đáp. Chỉ cần bạn sống tốt, giúp đỡ những người khác thì phúc báo sẽ càng lớn, không cần phải đắn đo. 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X