Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bí mật hoàng đạo: Vận mệnh Cự Giải nhóm máu B

Thứ Tư, 01/03/2017 16:11 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Người cung Cự Giải nhóm máu B có trực giác và độ nhạy cảm cực cao, là điển hình của tuýp người gia đình. Bạn thích nhất là sống yên ổn bình dị, có chút ảo tưởng vào cuộc sống, hay gửi gắm tâm tư vào truyện ngôn tình, phim Hàn Quốc.


Xem van menh cung Cu Giai nhom mau B nu dam dang, nam mau muc hinh anh

1. Tính cách

Cung Cự Giải nhóm máu B là người có tâm hồn bay bổng, xa rời thực tế, không thích đối diện với những nghiệt ngã của cuộc sống. Bạn cố gắng tránh né chúng bằng trí tưởng tượng phong phú và nội tâm tích cực. Người này tính tình chất phác, không thích trụy lạc, không tự cao tự đại, nói chuyện nhanh nhẹn, hay quan tâm tâm đến những người xung quanh.
Bạn có lòng thông cảm, không đành lòng khi nhìn thấy người khác gặp bất hạnh nhưng chủ yếu chỉ là chia sẻ ngoài miệng, dùng lời nói để xoa dịu chứ không có hành động cụ thể. Cự Giải khá mạnh miệng nhưng nói một đằng làm một nẻo.
Cung Cự Giải nhóm máu B chân thật, đối xử với bạn bè thân thiết như người nhà, nếu không được đáp lại như vậy thì sẽ cảm thấy cô đơn. Hãy nhớ rằng không phải ai cũng thích sự quan tâm thái quá như vậy đâu Cự Giải nhé, dù là bạn thân cũng phải có không gian riêng của mỗi người.
Bạn có yêu cầu cao về tình bạn nên không dễ dàng mở lòng quen biết với ai đó. Cự Giải trung thành thân thiết với những mối quan hệ từ lâu, có thời gian gắn bó tìm hiểu dài. Trong con người bạn tồn tại hai mặt tính cách, vừa lạnh lùng lại vừa nhiệt tình, khiến người khác khó lý giải.
Cung Cự Giải nhóm máu B đối với người thân, người yêu có phương thức bảo vệ chặt chẽ, quan tâm tỉ mỉ. Bạn chăm lo từng chút một về sức khỏe, những chuyện trong cuộc sống thường nhật. Có vẻ như đây là người thiên về tình cảm hơn là lý trí.
Cự Giải khi gặp tình huống bất đồng, cần vận dụng sự phân tích tìm hiểu thì rất mơ màng, không thể đưa ra quyết định một các sáng suốt, chỉ dựa vào cảm xúc của bản thân mà thôi. Nhưng ngược lại, về phương diện cuộc sống thì họ lại coi trọng và cẩn thận, có ý chí kiên cường không ngại khó ngại khổ
Nữ giới thì lưu ý một chút, đừng quá khép kín và xù lông nhím mọi lúc mọi nơi, lòng dạ hẹp hòi sẽ tổn hại tới sức hấp dẫn và độ nữ tính của bạn đấy. Nên phóng khoáng hơn một chút để cuộc sống thoải mái hơn, tìm được người yêu thương mình.

2. Tình cảm cung Cự Giải nhóm máu B

Cự Giải là chòm sao của gia đình nên cung Cự Giải nhóm máu B không phải trường hợp ngoại lệ. Đối với chuyện tình cảm bạn vô cùng nghiêm túc, không bao giờ chơi đùa, lấy kết hôn làm tiền đề chính. Bởi vậy, đối tượng mà bạn lựa chọn hầu hết đều là người có cùng quan điểm, lối sống với mình.

Xem van menh cung Cu Giai nhom mau B nu dam dang, nam mau muc hinh anh
Nam giới là người yêu mẫu mực, nữ giới là bạn gái đảm đang, luôn mang khát vọng yêu thương ấm áp. Phương thức hẹn hò của bạn cũng rất đặc biệt, các cặp đôi khác chỉ thích nơi vắng vẻ để tâm sự nhưng riêng bạn lại yêu bầu không khí tự nhiên gần gũi của những buổi hội họp người thân, bạn bè.
Bạn hi vọng sẽ được người thân, bạn bè chúc phúc và để đối phương hiểu hơn về cuộc sống của mình. Vì thế, việc đưa người yêu về nhà khá thường xuyên. Yêu cầu với người yêu của Cự Giải cũng rất giản dị, hi vọng có thể được người yêu xắn tay áo, buộc tóc, quàng khăn, nấu ăn cho, giống như người một nhà vậy.
Do tính cách nên Cự Giải là người bị động hơn trong mối quan hệ tình cảm, dù bạn đã có cảm tình nhưng kín đáo nên đối phương không nhận ra. Cũng vì lẽ này mà không ít lần bạn phải nhận trái đắng trong những mối tình thầm lặng. Yêu mà không dám nói, cứ cho rằng người ta hiểu thấu lòng mình nhưng nào phải, cuối cùng chỉ là ảo mộng.
Kinh nghiệm đau thương giúp cung Cự Giải nhóm máu B trân trọng mối duyên đang có vì thật không dễ dàng gì mới có được. Bỏ lỡ nhiều nên khi có được sẽ hết lòng hết dạ và nâng niu, đây là điểm đáng quý của bạn. Xem thêm bài viết: Cung hoàng đạo nào khiến Cự Giải chết mê chết mệt. 

3. Hôn nhân và gia đình

Cung Cự Giải nhóm máu B có mong muốn đến tuổi là lập gia đình, rất ít người đã nhiều tuổi mà vẫn cô đơn. Nếu đến lúc cập kê mà vẫn chưa lựa chọn được đối tượng tốt thì họ sẽ chấp nhận thuận theo sự giới thiệu, sắp xếp của người lớn.
Người này tuân thủ quan niệm truyền thống “trai lớn dựng vợ, gái lớn gả chồng”, không mơ ước cống hiến nhiệt huyết trở thành cường nhân. Đáng nhắc tới là nếu đối tượng kết hôn mà bạn lựa chọn không được người nhà đồng ý thì bạn cũng không quá kiên trì.
Hôn nhân có ảnh hưởng lớn tới cuộc sống của Cự Giải, từ người sống bấp bên trở nên ổn định an toàn. Coi trọng gia đình nên so với lúc còn độc thân bạn sẽ cố gắng làm việc, chăm chút sinh hoạt nhiều hơn, cá tính cũng trầm ổn rõ ràng.
Những bí mật của riêng Cự Giải không phải ai cũng biết. Ưu điểm của cung Cự Giải nhóm máu B là rất khoan dung, trong cuộc sống mà vợ chồng tranh chấp thì bạn luôn nhượng bộ, vì sự hòa thuận chung. Thà chịu thiệt một chút mà êm ấm tốt lành còn hơn là co cãi với nhau.
Nam giới Cự Giải nhóm máu B là người chồng đáng mơ ước, gả cho người này thì cuộc đời hứa hẹn hạnh phúc, họ có vui đùa cũng rất biết chừng mực, không để tổn hại tới gia đình. Không chỉ có trách nhiệm mà người này còn rất tỉ mỉ, quan tâm. Nữ giới cung Cự Giải nhóm máu B cũng không kém phần tuyệt vời, là người vợ người mẹ số 1. Mọi việc trong nhà quản đâu ra đấy, đối nội đối ngoại hoàn hảo.
Người này có ý niệm gia đình mạnh nên chuyện gió trăng bên ngoài vô cùng hiếm hoi. Đào hoa không phải bản tính của họ. Tới tuổi trung niên bạn gặp phải lực phá hoại mạnh từ bên ngoài, đừng nên dấn thân vì gieo gió gặt bão đấy.

4. Sự nghiệp

Cự Giải nhóm máu B có duyên với những ngành nghề liên quan tới ẩm thực, nhà cửa, trang phục như thiết kế thời trang, đầu bếp, thợ may, nhân viên công ty thực phẩm,… Ngoài ra bạn có thể thử nghiệm những công việc cần quan hệ đại chúng như kinh doanh cửa hàng, mở hiệu làm tóc, mở siêu thị, bán quần áo, biểu hiện không tồi đâu.

Xem van menh cung Cu Giai nhom mau B nu dam dang, nam mau muc hinh anh
Sức sáng tạo của bạn không tốt lắm nên việc tự mình làm chủ không quá tốt, đi theo người khác sẽ có kết quả khả quan hơn. Làm tổng giám đốc, giám sát, trưởng phòng nhân sự trong công ty là hợp nhất.

Nên đọc bài viết: Cung Cự Giải mặc màu gì để may mắn luôn gõ cửa mỗi ngày, biết đâu sẽ cho bạn những gợi ý hay cho con đường sự nghiệp của bạn thuận lợi hơn.

5. Tài vận

Người này yêu cầu cuộc sống ổn định nên luôn vì kế sinh nhai của gia đình mà tính toán. Thói quen tốt là tiết kiệm, tích lũy tài sản, không xài tiền bậy bạ nên kinh tế phát đạt. Càng nhiều tuổi của cải càng nhiều, đến khi về già sẽ giàu có, không buồn phiền về tiền nong.
Nhưng do quá tiết kiệm nên cũng có điểm phản tác dụng. Bình thường không nỡ tiêu nhiều tiền, chăm chăm mua hàng giảm giá, thấy giảm giá là mua liền một đống lớn, nhiều khi không dùng tới dẫn tới lãng phí hoặc mua phải đồ chất lượng kém, không sử dụng được.
Đồng thời, cung Cự Giải nhóm máu B không dám bỏ tiền ra giải trí tiêu khiển nên lúc nào cũng thấy ngột ngạt, có lúc kích động vì vất vả kiếm tiền liền vung tay quá trán, tiêu một mạch số tiền tích lũy được, đúng là “đốn củi ba năm, thiêu một giờ”.
Vận trình báo rằng không nên đầu cơ bất chấp nguy hiểm, khả năng một đêm thành phú ông của bạn cực nhỏ nên cứ chăm chỉ làm việc, tích tiểu thành đại thì tốt hơn.
Trần Hồng
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X