Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bí mật hoàng đạo: Vận mệnh Bảo Bình nhóm máu B

Thứ Sáu, 05/05/2017 11:07 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cung Bảo Bình nhóm máu B là người lòng dạ chân phương, không câu nệ lợi ích hiện thực, điều chú ý nhất là tương lai phát triển của toàn bộ nhân loại.

Bi mat hoang dao Van menh Bao Binh nhom mau B hinh anh

1. Tính cách

Nghiêm túc mà nói thì cung Bảo Bình nhóm máu B là người không giống với bất cứ người bình thường nào. Bạn hiểu rõ mỗi cá thể đều nhỏ bé giữa vũ trụ, dục vọng của mỗi cá nhân đều không đáng kể so với nhân loại. Việc có ý nghĩa nhất đối với bạn là làm thế nào để tập thể lớn mạnh, tinh thần bác ái vô cùng mạnh.
Tính hiếu kì cao, đặc biệt là về những điều mà thế giới chưa khám phá ra, dục vọng thăm dò lúc nào cũng tràn đầy. Đối với vũ trụ, tự nhiên hoặc tất cả những vấn đề bí ẩn đều có hứng thú nghiên cứu. Với chuyện không biết, vừa nhiệt tình mà lại chấp nhất muốn học hỏi. Trong đầu óc bạn không thể bỏ qua bất cứ việc gì chưa rõ ràng, hi vọng thông qua kiến thức khó học có được lời giải đáp.
Người này năng lực sáng tạo dồi dào, thích hợp theo đuổi công việc nghiên cứu, chừng minh, lý luận. Thái độ của bạn khá chuyên quyền độc đoán, thường khiến người khác cảm thấy quá mãnh liệt. Sự sáng tạo phong phú cũng những tư tưởng kì lạ, có lúc thoát ly thực tại làm bạn xa rời mọi người, lời bạn nói người khác nghe không hiểu lắm.
Có thể do quan điểm quá mức tiên tiến, người khác không theo kịp được. Đặc thù nữa của cung Bảo Bình nhóm máu B là khí chất tự do, căm ghét ràng buộc. Địa vị, danh tiếng, của cải đều là những thứ gông xiềng, thậm chí hôn nhân cũng bị bạn xếp trong đó, bài xích tình yêu nam nữ mãnh liệt.
Người này không chỉ yêu cầu tự do về hình thức mà tư tưởng cũng không hạn chế, không gian tưởng tượng vô biên, không thể bị kiềm tỏa. Nhưng để có được điều đó thì bạn phải có nhân cách độc lập, cuộc sống cô đơn, có thể chấp nhận chung sống dài lâu trên con đường gian khổ này.
Bảo Bình nên nhìn thẳng vào sự thật, dựa vào những điều kiện chủ quan và khách quan trong phạm vi cho phép mà suy nghĩ, như vậy có lẽ sẽ tốt hơn đối với bạn. Bồi dưỡng nhân cách độc lập, hưởng thụ cảnh giới cô tịch, cân bằng giữa lý tưởng và hiện thực.

2. Tình cảm

Cugn Bảo Bình nhóm máu B là người coi chuyện tình cảm nhạt như nước, không có tình yêu điên cuồng tha thiết tri kỉ, càng không xảy ra chuyện cãi vã gay gắt. Bạn ham học hỏi, bao nhiêu nhiệt tình đều dồn hết vào việc nghiên cứu còn với tình cảm, thái độ vô cùng hững hờ. Điều khát khao nhất trong lòng không phải tình yêu trai gái, cũng chẳng đặc biệt muốn bảo vệ ai mà chỉ có chủ nghĩa nhân đạo bác ái.
Bảo Bình không bài xích việc phát sinh quan hệ tình dục nhưng không có nghĩa là khi có chuyện này thì sẽ cùng đối phương ở một chỗ. Ngược lại, không độc chiếm tình nhân, không có dục vọng lớn. Không thích bị ràng buộc, có thể vì không chịu được thúc ép mà rời đi. Bất luận trong tình huống nào cũng nêu cao tinh thần độc lập tự chủ.
Cung Bảo Bình nhóm máu B thái độ xã giao phóng khoáng, hào sảng, quý trọng tình bạn nên bạn bè rất nhiều. Để tiết kiệm thời gian, thường chẳng tốn công theo đuổi người khác phái mà trực tiếp bồi dưỡng từ tình bạn thành tình yêu. Hai người ở bên nhau, cùng trò chuyện tâm sự, không câu nệ phong hoa tuyết nguyệt, bày trò lãng mạn, quan hệ lâu dần thành quen. 
Khi chia tay Bảo Bình không cảm thấy bi thương, biệt ly là quyết định kiên quyết, chắc chắn không thay đổi. Với chuyện tình cảm tương đối dễ quên nên không cảm thấy quá đau lòng. Trưởng thành sớm, kinh nghiệm tình dục phong phú nhưng không mê muội, quan niệm tình dục cũng rất cởi mở.

3. Hôn nhân và gia đình

Cung Bảo Bình nhóm máu B không muốn bị gia đình ràng buộc, quan điểm của bạn cũng rất khác lạ. Trong nhà người chồng không nhất thiết phải là trụ cột kinh tế, vợ cũng không nhất thiết phải là người nuôi dưỡng giáo dục con cái, lo liệu việc nhà. Bạn kết hôn vì yêu, hai người tôn trọng tự do, ở bên nhau là đủ, có thể không cần kết hôn cũng được.

Bi mat hoang dao Van menh Bao Binh nhom mau B hinh anh
Người này kết hôn muộn, nếu tiến hành quá sớm thì sẽ nhanh chóng không chịu nổi gò bó mà ra đi. Bình thường Bảo Bình sẽ phát triển tự do, hai người theo đuổi mục tiêu và lý tưởng, nếu có điểm chung thì gặp nhau, tuyệt đối không can thiệp, có như vậy mới hạnh phúc.
Trong quá trình hưởng thụ cuộc sống độc thân, muốn hoàn thành tất cả nguyện vọng rồi mới kết hôn. Lựa chọn bạn đời cần tránh khuynh hướng bảo thủ gàn bướng kẻo hai người không thể hài hòa. Đặc biệt là nữ mệnh, yêu cầu tự do nên thường bị chồng hiểu nhầm, sinh lòng ghen dẫn tới chia ly.
Tốt nhất hãy chọn bạn đời là những chòm sao hợp với cung Bảo Bình, thận trọng  một chút mọi chuyện sẽ thông thuận hơn. Đối xử với người nhà có thái độ giống như bạn bè, tôn trọng lẫn nhau, để đối phương có không gian tự do. Khi xuất hiện vấn đề, bạn không giải quyết bằng cách cãivaã mà có phương pháp rất dân chủ để thấu hiểu nhau hơn.
Bởi thế mà gia đình Bảo Bình lúc nào cũng phấn chấn, tính cách lạc quan rộng rãi của bạn lây lan sang các thành viên. Cuộc sống hiện thực không lưu ý, không nỗ lực theo đuổi giàu sang phú quý nhưng bạn đủ thông minh tài trí để không bao giờ rơi vào hoàn cảnh khó khăn thiếu thốn.
Cuộc sống vững vàng ổn đinh, nam mệnh không theo chủ nghĩa gia trưởng, không mong vợ can thiệp quá sâu vào chuyện của mình và bản thân cũng không để ý tới những điều nhỏ nhặt vụn vặt. Nữ mệnh lòng dạ rộng rãi, tán thành cuộc sống tự do, thích ra ngoài làm việc theo lý tưởng, khẳng định bản thân. Bạn không hứng thú với việc làm bà chủ gia đình nhưng nhắc nhở là vẫn phải quan tâm tới người nhà nhiều một chút nhé. Xem thêm bài viết: Tính cách không ai ngờ của cô nàng Bảo Bình

4. Sự nghiệp

Cung Bảo Bình nhóm máu B nên chọn những công việc có thể phát huy tốt đa tái năng, tránh xa những việc cứng nhắc bảo thủ. Những nghề tự do, tự mình gây dựng công ty, xí nghiệp hoặc có công trình nghiên cứu riêng sẽ mang tới tiền độ xán lạn, thu nhiều thành tựu tốt đẹp.
Kỹ thuật khai thác, chế tác, văn hóa nghệ thuât đều là lĩnh vực hợp với Bảo Bình. Ngoài ra bạn cũng nên hoạch định kế hoạch tương lai cụ thể, theo đuổi nghiên cứu khoa học kĩ thuật, quảng cáo, truyền thông đại chúng, thiết kế, mỹ thuật, âm nhạc, xuất bản, nhà bình luận,… Công việc thủ công, cần thời gian tập trung lâu dài không dành cho bạn, sẽ cướp đoạt sự sáng tạo mà bạn đang có.
Phản ứng khi gặp thất bại của Bảo Bình là nhanh chán nản hoặc thẳng thừng từ bỏ. Nếu có thể kiên trì thêm thì sẽ đột phá hiểm cảnh, thu được thành công nên bạn hãy bình tĩnh, nhẫn nại hơn nhé.

5. Tài vận

Cung Bảo Bình nhóm máu B tài vận không kém nhưng bạn không coi trọng đời sống vật chất nên không muốn kiếm bộn tiền. Người này năng lực kiếm tiền mạnh nhưng chẳng thể giàu có được. Bạn kiếm tiền chỉ vì muốn theo đuổi tự do, sung sướng nên có tiền là sẽ tiêu, không cân nhắc tới việc tích lũy dự trữ, có khuynh hướng lãng phí.

Bi mat hoang dao Van menh Bao Binh nhom mau B hinh anh
Bảo Bình giao thiệp với bạn bè rất rộng rãi, không tiếc tiền chiêu đãi những người mình yêu mến, chi phí xã giao lớn vô cùng. Bạn không phải là nô lệ của tiền, kiếm tiền không phải lý tưởng nên chẳng việc gì mà kiếm tiền bất chấp thủ đoạn. Người khác có thể bất mãn vì sự phóng khoáng của Bảo Bảo nhưng bạn chẳng để tâm, chỉ người hiểu rõ mới khen ngợi sự tiêu sái này.
Người khác mang tới tài vận cho bạn nhiều hơn là bạn tự kiếm nên nếu có thể mở rộng quan hệ xã giao, phát huy đầy đủ tài năng thì nhất định có tương lai hứa hẹn. Nhưng kiến nghị bản mệnh không nên quá lãng phí tiền bạc vào việc đầu tư xã giao, mình không thể lúc nào cũng mời người khác được, phải có qua có lại mới công bằng. nếu tiết kiệm được khoản này thì tình hình tài chính sẽ khả quan hơn rất nhiều, có thêm khoản để đầu tư cho công việc, sở thích, đam mê riêng.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X