Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bí mật hoàng đạo: Vận mệnh Bảo Bình nhóm máu AB

Thứ Hai, 08/05/2017 08:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cung Bảo Bình nhóm máu AB là người đa mưu túc trí nhất vòng tròn hoàng đạo, đặc trưng nổi bật nhất là lý trí, bất cứ lúc nào cũng có thể duy trì thái độ khách quan bình tĩnh.

Bi mat hoang dao Van menh Bao Binh nhom mau AB hinh anh

1. Tính cách

Cung Bảo Bình nhóm máu AB là người sống có nguyên tắc, lập trường vững vàng nhưng rất linh hoạt. Bạn đứng ở nhiều góc độ để nhìn nhận vấn đề, phân tích sáng tạo, phán đoán chuẩn xác, đưa ra những suy nghĩ tự nhiên mà ưu tú. Tư tưởng tự do, có kiến giải đặc biệt, thường làm cho những người xung quanh giật mình.
Tính cách của Bảo Bình không đồng nhất lắm với những người xung quanh, phương pháp khác biệt, sâu sắc, có thể nói là người không tầm thường. Bạn làm gì cũng nhanh hơn người khác một bước, sớm hơn người khác một thời gian, lúc nào cũng là ở phía trước. Lợi dụng năng lực suy đoán để dự báo tương lai đồng thời yêu cầu người khác có cái nhìn tin tưởng mình.
Người này có khuynh hướng lý trí và thói quen xử lý sự việc khoa học, bạn khiến cho người khác khi mới tiếp xúc cảm thấy không quen, khó tiếp thu vì quá bình tĩnh, quá nguyên tắc, quá hoàn mỹ. Bạn cũng hay bị hiểu nhầm là thiếu tình người vì lý do này.
May mắn là sau một thời gian ở chung cung Bảo Bình nhóm máu AB sẽ bộc lộ được sự hòa ái dễ gần, tình yêu là vũ khí bí mật giúp bạn khắc phục khó khăn, loại bỏ những cản trở không cần thiết, tiến gần hơn tới những người xung quanh. Cuối cùng lại làm cho những người khi trước không thích giờ trở nên say mê trí tuệ và sự uyên bác của mình.
Ở thời khắc hành động thực tế, thường đột phá không theo lối mòn, một mình một phương pháp. Đây là ưu điểm trời sinh nhưng cũng có thể biến thành khuyết điểm. Đáng lưu ý chính là tuyệt đối đừng cường điệu hóa tầm quan trọng ý kiến của mình mà bỏ quên đề nghị của người khác, biểu hiện sự tao nhã và khoan dung, dùng thiện ý để mọi chuyện thuận buồm xuôi gió hơn.

2. Tình cảm

Quá trình yêu đương của bạn phát triển theo tự nhiên, có thể nói là bình tĩnh và lý trí. Những kiểu vừa gặp đã yêu hay thề non hẹn biển, theo đuổi quyết liệt đều không hề phù hợp với cung Bảo Bình nhóm máu AB. Thường thì ban đầu không có chủ ý, hai người là bạn bè thân thiết, trao đổi quan điểm cuộc sống và đàm luận về hoài bão lý tưởng, thậm chí là hợp tác làm việc rồi mới phát hiện ra rất hợp duyên, dần phát triển thành tình yêu.
Bảo Bình thường không có những cử chỉ lãng mạn nhưng điều này không có nghĩa là bạn không coi trọng tình yêu, cũng không phải là không biết cách yêu thương người khác. Chỉ là bạn khó tính nên lựa chọn kĩ càng, hành động thận trọng mà thôi. Cách thức biểu đạt của người này chủ yếu là dựa vào nền tẳng vững chắc, gắn bó với nhau giản dị mà vững bền.
Bảo Bình không quá lưu ý những tiêu chuẩn xã hội hoặc những khuyến cáo liên quan tới chọn vợ chọn chồng. Bạn cho rằng tình yêu quan trọng nhất là tương thông phù hợp vui vẻ nên chỉ cần đôi bên cảm thấy tốt là được. Tính cách của bạn rất văn minh, không bị tính dục kích động cũng không theo đuổi cảm giác vui đùa thân thể. Với bạn chuyện như vậy cứ thuận theo tự nhiên, không cần miễn cưỡng cũng chẳng phải ép buộc.
Người này chú trọng hưởng thụ, không câu nệ đạo đức, truyền thống, không giả tạo. Lựa chọn kĩ lưỡng rồi mới yêu, yêu rồi phối hợp với nhau, không ai phải hi sinh hay thống khổ dằn vặt. Như vậy mới chính là tình yêu, mới là hạnh phúc, mang tới cho đối phương cảm giác an toàn, đối phương mang tới cho mình cảm giác trách nhiệm, dù có khó khăn cản trở cũng vẫn yêu nhau tha thiết như keo sơn. Xem thêm bài viết: Bảo Bình và cung hoàng đạo nào có mối lương duyên trời định?

3. Hôn nhân và gia đình

Quan niệm hôn nhân của cung Bảo Bình nhóm máu AB là tự do và văn minh, không tiếp nhận kết hôn qua giới thiệu, người lớn giục giã hay có những điều kiện đi kèm. Với bạn, kết hôn phải là kết quả của sự hòa hợp giữa nam và nữ, không cần bất kì hình thức nào.

Bi mat hoang dao Van menh Bao Binh nhom mau AB hinh anh
Ý chí cá nhân mạnh, chắc chắn không hợp với xem mặt cũng không cần vì một người lấp đầy khoảng trống mà qua loa gật đầu bừa. Đối tượng mà bạn thích nhất định phải là người khiến cho Bảo Bình kính trọng, yêu thích và kiên trì. Kết hôn chỉ là hình thức nên không nhất thiết phải ràng buộc nhau, quan trọng là tinh thần tự nguyện, thái độ thẳng thắn.
Đương nhiên, bạn không phải người vô trách nhiệm, ngược lại đã kết hôn thì lý trí lúc nào cũng nhắc nhở bản thân phải làm tròn nghĩa vụ của người vợ, người chồng, ngoại trừ tự do cá nhân bên ngoài thì còn phải gánh lấy trách nhiệm, bổn phận và lý tưởng của mình.
Quan hệ hôn nhân không có chuyển biến lớn, duy trì sự bình đẳng giữa vợ chồng, không có chủ nghĩa gia trưởng, lại càng chẳng có những tật xấu không thể chấp nhận được. Hôn nhân không ảnh hưởng tới quan hệ xã giao và tình cảm bạn bè, đặc biệt là nữ mệnh vẫn luôn ra ngoài làm việc, duy trì sự tiến bộ của bản thân, theo đuổi ước mơ riêng. Bảo Bình còn được xếp vào Top 5 sao nữ may mắn sở hữu ưu điểm “vạn người mê” đấy.
Khi sự nghiệp và gia đình mâu thuẫn thì phần lớn đều dựa vào thông minh tài trí để giải quyết, nhắc nhở chính mình đừng quá mức nóng vội, chú tâm tới công việc mà bỏ bê người thân.
Phần lớn hôn nhân của cung Bảo Bình nhóm máu AB đều thành công, dù bất hạnh hay bi kịch, vợ chồng bất hòa cũng vẫn có sự nhượng bộ nhẫn nại. Lý trí mách bảo bạn nên dũng cảm đối diện với hiện thực, tự cho người đó có chọn lựa biệt ly. Bạn điều tiết được quan hệ giữa gia đình và tự do cá nhân thì mọi chuyện sẽ tốt hơn.

4. Sự nghiệp

Người này đối với tiền tài không quá tính toán, yêu cầu duy nhất là tự do triển khai hoài bão, không bị tổ chức hay đoàn thể nào ràng buộc quá đáng. Khi bạn vùi đầu vào sự nghiệp thì tiền tài và danh tiếng cũng tự nhiên mà đến, chỉ cần kiên trì bền bỉ thì thành quả thu được sẽ rất khả quan.
Những nghề nghiệp thích hợp với bạn là nghề đòi hỏi sự sáng tạo đồng thời sau khi làm quen có thể phát huy phong cách đặc biệt của cá nhân vì sự nghiệp sẽ mang tới cho bạn thành công khó tưởng tượng. Đây cũng là những nghề mà bạn có thể theo đuổi lâu dài, tự do phát huy năng lực, điển hình là nghề có thiên hướng nghệ thuật.
Tác gia, phóng viên, quảng cáo, truyền thông,… đều đáng xem xét. Ghi nhớ rằng Bảo Bình là người không giỏi chịu đựng, nếu không tìm thấy nghề nghiệp phù hợp, có hứng thú thì không cầm quá coi trọng việc ổn định và thu nhập, tạm thời trả giá và chờ đợi thì sẽ tốt hơn.

5. Tài vận

Cung Bảo Bình nhóm máu AB là người có quan hệ rộng, thường mang tới những nguồn tài chính đáng kể nên việc bạn cần làm không phải là tích trữ của cải, bạn sẽ không bao giờ rơi vào bần cùn. Ngoài ra, Bảo Bảo cũng có phương pháp kiếm tiền đặc biệt, có thể nhờ vào tài năng và sáng tạo để hoá giải nguy cơ. Ví dụ như có phát minh hoặc tác phẩm đáng giá, sự nghiệp hoặc học nghiệp nổi trội được tài trợ,…

Bi mat hoang dao Van menh Bao Binh nhom mau AB hinh anh
Bạn không có khả năng nhờ sự nghiệp thành công mà trở thành phú ông, cũng không phải thần giữ của. Thu nhập cao hơn người bình thường nhưng hưởng thụ, chi tiêu cũng cao. Bảo Bình không coi trọng tiền tài, kiếm tiền dễ, mất tiền cũng dễ.
Nhóm máu AB lúc nào cũng chỉ cầu cơm áo không thiếu, có thể no ấm là được rồi. Mà cung hoàng đạo Bảo Bình khái niệm về tiền bạc cũng không tốt, không điều khiển được tiền, có bao nhiêu cũng chẳng giữ được. Cách giải quyết tốt nhất là gửi tiết kiệm ở nơi uy tín.
Một điểm may là bạn chưa bao giờ buồn phiền vì tiền, bất cứ tình huống nào cũng không nao núng, có tiền hay không có tiền cũng không quá ảnh hưởng, cuộc sống cứ tiêu dao tự tại là được rồi. Tuy nhiên vẫn nên cải thiện khái niệm tài chính, có một khoản phòng thân, đề phòng lúc nguy cấp. Bản thân Bảo Bình cũng không thể đoán trước được cuộc sống sẽ diễn biến theo chiều hướng nào mà.
Thái Vân

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X