Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bí mật hoàng đạo: Vận mệnh Bạch Dương nhóm máu O

Thứ Ba, 07/02/2017 14:19 (GMT+07)

() Cung hoàng đạo quyết định tính cách, nhóm máu cũng ảnh hưởng đến tính cách. Nếu kết hợp hai yếu tố này sẽ cho ra bản dự báo vô cùng hoàn chỉnh về cuộc đời một người. Cùng bắt đầu với cung Bạch Dương nhóm máu O nhé!


Bi mat hoang dao Van menh Bach Duong nhom mau O hinh anh
 

1. Tính cách 

 
Cung Bạch Dương nhóm máu O là những người có tính cách thoải mái, thẳng thắn và kiên quyết, thuộc tuýp hành động với năng lực phán đoán nhanh. Họ làm bất cứ việc gì cũng đều tính toán kĩ càng rồi mới tiến hành. Nhưng ẩn sau trong những người nhóm máu O thận trọng này vẫn là tinh thần mạo hiểm hừng hực của Bạch Dương, tạo thành sự kết hợp hoàn hảo, nói là làm, nhanh nhẹn, dứt khoát. Nhờ tính cách này mà họ gặt hái được không ít thành công nhưng cũng có lúc thất bại, quay trở lại điểm xuất phát. 
 
Ưu điểm là khi gặp trở ngại, cung Bạch Dương không sa sút, không sống trong hối hận mà tích cực hành động để cải thiện tình hình. Tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, dũng khí tràn đầy, không ngại thất bại. Nhưng nhược điểm của người này là háo thắng mà không kiên trì. Họ có thể bất chấp tất cả để theo đuổi mục tiêu, tuy nhiên một thời gian sau bỏ dở giữa chừng, không đi tới đâu cả. 
 
Quan hệ xã giao của Bạch Dương nhóm máu O khá tốt vì tính cách phóng khoáng, hòa đồng, cởi mở. Bạch Dương coi trọng ân tình, sẵn sàng “giữa đường gặp chuyện bất bình chẳng tha”, khí chất anh hùng rõ nét. Họ ghét sự dài dòng, thích sự thẳng thắn, gọn gàng. Những người thao thao bất tuyệt, nói nhăng nói cuội chính là khắc tinh của Bạch Dương nhóm máu O.
 
Ý thức cá nhân của Bạch Dương nhóm máu O mạnh tới mức không chịu thua kém người khác, ghét ở phía sau và không chịu sự chỉ huy. Nếu không còn cách nào, phải nghe theo sắp xếp của người khác thì họ sẽ không thoải mái. Dã tâm bừng bừng chính là khắc họa đúng nhất về những người này. Dường như họ sinh ra để làm lãnh đạo và hưởng thụ sự sùng bái, muốn làm tâm điểm chú ý.
 
Lời khuyên dành cho cung Bạch Dương nhóm máu O là với tính cách dễ chịu, ít từ chối của mình bạn nên thận trọng để tránh bị những người giảo hoạt lợi dụng.
 

2. Tình cảm

Nguyên tắc tình yêu của Bạch Dương nhóm máu O là “cầm lên được thì thả xuống được”. Khi đã có tình cảm thì dốc toàn bộ tinh lực và chờ mong để theo đuổi, trong thời gian ngắn phải có kết quả. Họ không thể chịu được phương thức theo đuổi trường kì, yêu ai là bày tỏ ngay nên không giấu diếm được chuyện riêng tư. Tuy vậy, chòm sao này vẫn biết tiết chế, hành vi đúng mực, không đến mức quá khích.
 
Cách này có khi phát huy tác dụng nhưng có lúc tự cho là đúng, ăn chắc phần thắng nhưng nhiệt tình quá mức lại mất đi phán đoán khách quan mà gặp phải thất tình. Khi tình cảm tan biến, Bạch Dương cũng không buồn rầu, có lẽ uống say một trận hay thay đổi kiểu tóc mới rồi sang trang cuộc đời, quên hết chuyện tình, trở về là chính mình.

Bi mat hoang dao Van menh Bach Duong nhom mau O hinh anh
 
Bạch Dương tuy nhiệt tình nhưng không suồng sã, thẳng thắn nhưng không thô lỗ, là người thích lãng mạn và nhạy cảm trong tình yêu. Vì thế, lời khuyên dành cho bạn là biết coi trọng cảm nhận của đối phương hơn trước khi hành động thì mọi chuyện sẽ thông thuận và viên mãn. Hãy nhớ 10 điều khi yêu Bạch Dương để hiểu hơn về họ nhé! 
 

3. Hôn nhân, gia đình

 
Bạch Dương nhóm máu O không phải người đặt đâu ngồi đấy, họ không kết hôn theo sắp xếp mà chỉ gắn bó với ai đó dựa trên tình cảm tự nguyện. Đa số họ khá xốc nổi, thường kết hôn sớm trong độ tuổi 20, sau đó mới cảm thấy hối hận nên tỉ lệ ly hôn khá cao.
 
Độ tuổi lý tưởng để những người này lập gia đình là 25 tới 30, lúc này họ đã đủ chín chắn và thận trọng hơn. Lập gia đình càng muộn thì càng lâu bền và ít trải qua sóng gió. Nhưng dù thế nào thì nam Bạch Dương không phải tuýp đàn ông vì gia đình, nữ Bạch Dương cũng không phải mẫu phụ nữ vợ hiền mẹ đảm.
 
Sau khi kết hôn họ vẫn tiếp tục đi làm, theo đuổi sự nghiệp để tự chủ trong gia đình. Nữ có xu hướng muốn trở thành bà chủ, không gò ép mình làm nội trợ tại gia. Nam thì hướng tới thành công nhưng có tính lăng nhăng, dẫu vậy không bao giờ bỏ vợ hay phá hoại mái ấm.
 
Những người này có xu hướng sinh hai con và không quá yêu chiều con, chủ yếu giáo dục theo phương thức hiện đại, văn minh.
Điều cần chú ý là người cung Bạch Dương nhóm máu O không nên kết hôn với người có cá tính không hợp hoặc trình độ thấp hơn, rất dễ nảy sinh bi kịch.

4. Sự nghiệp

 
Với tính cách hướng hướng ngoại và tích cực xã gia, Bạch Dương nhóm máu O khá được lòng mọi người. Năng lực thích ứng mạnh có chí tiến thủ, tham vọng lớn, dù là nam hay nữ thì họ cũng hết sức hăng hái trong công việc. 

Bi mat hoang dao Van menh Bach Duong nhom mau O hinh anh
 
Bạch Dương không thích những công việc mang tính gò bó, cứng nhắc mà muốn xông pha với những nghề nghiệp thử thách, mạo hiểm, cần đầu tư nhiều trí lực, có tính chất tiên phong, dẫn đầu. Vì thế, tài chính, kinh doanh, học giả tự do, chuyên gia là những nghề hợp nhất với họ.
 
Lời khuyên dành cho cung Bạch Dương nhóm máu O là cân nhắc kĩ trước khi thay đổi công việc, nhất là sau tuổi 35. Bạn cần có định hướng và tính toán kĩ càng, không nên làm theo cảm tính.
 

5. Tài chính

 

Tinh lực dồi dào, năng lực vượt trội nên Bạch Dương nhóm máu O rất xông xáo kiếm tiền, thu nhập khá tốt. Nhưng những người này bản tính lãng phí, không tích lũy được tiền tài. Không phải họ không biết cần tiết kiệm nhưng lại không kiềm chế được, nhất thời kích động tiêu quá tay. Nếu không có kế hoạch tài chính hợp lý thì dù kiếm ra tiền cũng không có tiền, sẽ gặp túng quẫn.
 
Bạch Dương nhạy cảm với thị trường, nên đầu tư cổ phiếu, kinh doanh chứng khoán, chắc chắn sẽ kiếm được món hời. Đầu tư ngắn hạn là thế mạnh cần phát huy triệt để. Ngoài ra, các mối quan hệ xã giao sẽ giúp nâng cao tài vận, Bạch Dương đừng nên bỏ phí. Đừng quên đọc bài viết: Cung Bạch Dương hợp màu gì để sung túc cả đời nhé! 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X