Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bí mật 12 chòm sao: Ai nói dối thành thần - Ai thật như đếm

Thứ Tư, 21/06/2017 18:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tiết lộ nhũng cung hoàng đạo hay nói dối và những cung hoàng đạo thật thà nhất trong 12 cung hoàng đạo.
  

Những người cung Song Ngư và Sư Tử là người nói dối giỏi nhưng để làm vui lòng người khác, không làm hại đến ai. Trong khi đó Song Tử và Hổ Cáp nói dối để bảo vệ mình. Còn những cung hoàng đạo nói dối nhiều nhất hãy xem chi tiết dưới đây:

Bạch Dương
 

Với tính cách thẳng thắn của Bạch Dương họ có rất ít khả năng nói dối. Họ cũng không ngại đối đầu với khó khăn hay thực tế nên cũng ít có khả năng ngoại lệ để họ phải nói dối bất cứ điều gì.

Với những người thuộc cung hoàng đạo này, nếu thực sự cần thiết phải nói dối họ sẽ chỉ lựa lời để nhằm bảo vệ một ai đó. Tuy nhiên, lúc đó, họ thường không nhớ nổi mình đã nói gì và rất dễ bị phát hiện.

Sự dối trá khiến họ cảm thấy tổn hao năng lượng một cách không cần thiết. Nên thực tế là bạn có thể tin tưởng những người thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương.  

Xem thêm: Những mặt tối cung Bạch Dương muốn giấu cũng không được

Kim Ngưu 


Những cô nàng, anh chàng thuộc cung Kim Ngưu thường không có xu hươn nói dối. Họ lựa chọn cuộc sống đơn giản và không muốn mọi thứ trở nên phức tạp và cũng không muốn lê kế hoạch công phu vị họ vốn thực tế và thực dụng.

Ngoài ra, những người cung Kim Ngưu không ngại đối mặt với khó khăn, họ sẵn sàng đối mặt với sự kiên nhẫn nên không muốn tìm con đường đi tắt vằng việc nói dối.

Sự lười biếng suy nghĩ khiến họ không muốn thay đổi sự thật và họ thực sự là chòm sao đáng tin cậy. Nói chung một Kim Ngưu đã nói họ nhất định sẽ làm. 

 

cung hoang dao noi doi (3)
 

Song Tử 


Có thể khẳng định, trong 12 cung hoàng đạo thì Song Tử là chòm sao nói dối xuất sắc nhất nhưng họ không mấy khi thừa nhận. Song Tử  biết làm thế nào để nhìn nhận một vấn đề một cách đa chiều. Họ biết ranh giới giữa thật và giả, đúng và sai lẫn lộn. Họ biện minh rằng bản thân không nói dối mà đó là sự thay đổi nhanh lẹ trong mọi tình huống.

Những quý ông Song Tử rất tự tin về khoản nói dối của mình vì họ biết thời gian sẽ làm thay đổi mọi thứ và thậm chí họ nói dối sẽ có lúc lời nói đó sẽ trở thành sự thật. Vì thế, Song Tử là cung hoàng đạo hay nói dối nhất trong 12 chòm sao.

 

Cự Giải

 

Cự Giải là một trong những chòm sao rất bí ẩn. Trong suy nghĩ của họ cho rằng không nhất thiết phải nói dối nhưng trong một số tình huống tác động đến cảm giác an toàn họ sẵn sàng nói dối. Họ sống khá cảm xúc nên dễ bị người khác lôi kéo và khi họ nói dối thường là do bị người khác tác động.

Tham khảo thêm: Bí mật 12 chòm sao - Khả năng thiên bẩm từng cung hoàng đạo

Sư Tử
 

Sư Tử không phải là kẻ thích nói dối nhưng nếu cần thiết để làm đẹp lòng người khác thì họ có thể “thổi phồng” sự thật lên. Họ thường trốn tránh sự thật để tránh những lời nói thẳng thắn làm ảnh hưởng người khác.

Tuy không phải là kẻ nói dối chuyên nghiệp nhưng những lời nói của họ đủ khiến mọi người hài lòng và tôn trọng họ hơn. 
 

Đôi lúc, Sư Tử được xem là cung hoàng đạo hay nói dối để cố tạo ra hoàn cảnh phù hợp với tầm nhìn hoành tráng của họ đề ra, hoặc để đảm bảo rằng những người khác nghe theo sự chỉ đạo của mình.  

 Xử Nữ
 

Xư Nữ là một trong những cung hoàng đạo ít có khả năng nói dối nhất. Họ theo đuổi những gì tuân theo quy luật của vũ trụ nên lời nói dối đối với họ không hề dễ dàng.

Trên thực tế, Xử Nữ thường xử lý vấn đề khá cứng nhắc với lý thuyết chặt chẽ, thực tế không phải lúc nào cũng phù hợp với tính cách mong manh bên trong họ.

Nếu bạn có cơ hội nhận ra Xử Nữ nói dối, đó là khi họ làm theo nguyện vọng của mọi người. Ngoài ra Xử Nữ có thể nói dối để che giấu lỗi của mình, tu nhiên, điều đó ít có khả năng xảy ra.

 

cung hoang dao noi doi (2)
 

Thiên Bình

Rất khó khẳng định Thiên Bình đang nói dối hay không. Nếu họ phải nói dối họ sẽ làm điều đó vì hai lý do chính: không muốn làm phật lòng ai đó hoặc để trì hoãn việc đưa ra một quyết định gì đó. Họ rất hiếm khi nói dối để bảo vệ bản thân hay gây ảnh hưởng tới ích lợi của người khác.

Nó rất khó khăn cho Thiên Bình nói điều gì ra một cách thẳng thắn vì họ nói dối để tránh đối đầu, duy trì cuộc sống yên bình. Những người như Bạch Dương hay Hổ Cáp cho rằng Thiên Bình “đạo đức giả” nhưng đơn giản họ đang muốn duy trì cuộc sống cân bằng mà thôi. 

 

Hổ Cáp 


Theo bí mật 12 chòm sao, Hổ Cáp luôn có xu hướng bảo vệ bản thân. Để nói ra điều gì một cách rõ ràng và minh bạch là việc cô cùng khó khăn đối với Hổ Cáp. Nếu nói sự thật họ sợ mọi người biết hết về bản thân mình và có cảm giác không an toàn, mất kiểm soát. Để tự bảo vệ bản thân, kiểm soát tình huống, họ có thể "bẻ cong sự thật" nhằm múc đích tạo thuận lợi hơn cho bản thân. 
 

Hổ Cáp trung thực với cảm xúc của mình nhưng nên họ sẵn sàng nó dối để thoát cảm giác khó chịu.
 

Nhân Mã

 

Nhân Mã là kẻ ít có cơ hội nói dối nhất so với các cung hoàng đạo thuộc nhóm Lửa khác, họ thẳng thắn trong mọi việc và chỉ muốn tập trung năng lượng cho những gì mình đã lên kế hoạch.

Hơn nữa, họ rất lạc quan nên không phù hợp với những điều gì phức tạp. Họ không thể nhớ chi tiết nên khi nói dối Nhân Mã quên các chi tiết của câu chuyện mình từng nghĩ ra và cuối cùng là làm hỏng hết những lời nói dối. Hơn ai hết, họ biết rõ điều này qua những kinh nghiệm trước đây, đó là lý do họ cố gắng tránh nói dối.

 

Ma Kết

 

Ma Kết thường không có ý định nói dối, ít nhất là vì họ nghĩ rằng nói dối chẳng lợi lộc gì cho bản thân cả. Tuy nhiên, Ma Kết sẽ nói dối khá trơn tru với mục đích bảo vệ người thân của mình. Ví dụ người bố sẽ nói dối đề dạy cho con bài học cần thiết về cuộc sống hoặc người mẹ cung Ma Kết sẽ nói dối để bảo vệ con mình khỏi những vấn đề đang đối mặt trong cuộc sống hàng ngày.

Đôi khi Ma Kết có thể nói dối vì anh cảm thấy cần phải duy trì hoặc nâng cao hình ảnh của mình trong mắt mọi người. Tuy nhiên, trong tâm trí của họ những lời nói dối đều không khiến họ an lòng. 

 

Bảo Bình 


Một khi Bảo Bình nói dối là khi họ vững tin vào điều đúng đắn trong ý tưởng của mình. Họ không có những lời nói dối bộc phát. Họ cũng không muốn đáp ứng những mong đợi từ bên ngoài vì cũng không ưa những người được cho là “đạo đức giả”.

Bảo Bình không cảm thấy hối tiếc cho những gì mình đã nói dối và sẵn sàng nói rõ những lý do khiến họ phải làm thế. Họ dễ dàng “bẻ cong thực tế” để phù hợp với tầm nhìn của mình. Trên thực tế, đặc biệt là nếu Bảo Bình tin rằng điều đó liên quan đến một điều tốt đẹp hơn thì họ cho rằng nói dối không phải là tội lỗi. 

 

Song Ngư

 

Thật khó phân biệt Song Ngư đang nói dối hay nói thật vì chính họ còn không biết điều này. Trong thế giới đầy trí tưởng tượng của họ thì ranh giới giữa mong muốn và thực tế không thể định nghĩa. Song Ngư muốn tin vào những gì họ mơ mộng hơn là nói dối để đánh lạc hướng ai đó. 

Nếu bạn gặp Song Ngư trong hai môi trường khác nhau có thể bạn không nhận ra được họ vì họ nói và hành động như thể đó là hai người hoàn toàn khác nhau. 


Xem thêm: 10 điều nên nhớ trước khi yêu Song Ngư
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X