Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bí kíp siêu hay để theo đuổi một chàng Ma Kết

Thứ Tư, 09/09/2015 15:27 (GMT+07)

Bạn đang bị hấp dẫn bởi một người đàn ông cung Ma Kết? Đừng tin vào vẻ bề ngoài lạnh lùng của họ, đấy là những người có trái tim ấm áp và khao khát tình cảm bậc nhất vòng tròn hoàng đạo đấy.


► Cùng xem những tiết lộ thú vị về 12 cung hoàng đạo tình yêu

Bi kip sieu hay de theo duoi mot chang Ma Ket hinh anh
Đàn ông cung Ma Kết là một thế giới hết sức khác biệt với cánh phụ nữ. Họ bí ẩn và nam tính một cách mãnh liệt, khiến các chị em đứng ngồi không yên. 
Thật ngạc nhiên khi biết rằng, đàn ông Ma Kết là những người có khiếu hài hước bẩm sinh, nhưng họ vận dụng nó để mỉa mai và chơi chữ hơn là tạo tiếng cười. Một phần bởi họ là người có trí tuệ sâu sắc, phần nữa là bản tính thâm trầm. Các cô gái khi tiếp cận cần chú ý tới điểm này, đừng lúc nào cũng nghĩ là họ đang hoàn toàn nghiêm túc như vẻ bề ngoài.
Tham vọng và kỉ luật là hai đức tính cơ bản nhất tạo nên người đàn ông cung Ma Kết. Nói không với xu nịnh và khen ngợi, nói không với sự lười biếng và tính chây ì. Hãy nhớ những nguyên tắc cơ bản đó khi theo đuổi một chàng trai Ma Kết.
Công việc chiếm phần lớn cuộc sống của nam Ma Kết và gần như là ưu tiên số 1 của họ. Muốn tranh giành thời gian làm việc của anh ấy để đưa bạn đi shopping, nhà hàng, dạo phố hay du lịch ư? Bạn nằm mơ à! 
Hầu hết mọi thứ trong cuộc sống của chàng đều đã được lên kế hoạch chu đáo, cụ thể, kể cả yêu đương cũng phải có lịch trình. Nên mong muốn đảo lộn mọi thứ, khiến chàng coi bạn là trung tâm, ngày ngày quanh quẩn bên bạn thì tốt nhất là đừng yêu một chàng Ma Kết. Hãy vui vẻ thỏa hiệp với những nguyên tắc của chàng trong giới hạn cho phép, tạo ra những niềm vui giản dị với cả hai. Điều đó thiết thực hơn nhiều.
Tuy không phải mẫu đàn ông mật ngọt, lãng mạn nhưng nếu có một chàng Ma Kết trong tay, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng bởi chàng là mẫu đàn ông ấm áp điển hình. Mưa gió cuộc đời ư? Chỉ là muỗi so với sự chín chắn, tự tin và bản lĩnh của chàng. Với tinh thần thép và năng lực tự thân mạnh mẽ, chàng là chỗ dựa đáng tin cậy trong mọi trường hợp. 
Không những vậy, đàn ông Ma Kết còn có trái tim hết sức dịu dàng. Do không biết cách thể hiện tình cảm nên nhiều người lầm tưởng họ khô khan. Nhưng thực chất, khi yêu, Ma Kết luôn muốn người yêu được vui vẻ và dành những thứ tốt nhất cho bạn gái. Họ thể hiện bằng hành động nhiều hơn lời nói, thiết thực nhiều hơn phô trương phù phiếm.
Hơn nữa, đây là những trai chung thủy và trung thành. Không dễ gì cởi mở với một cô gái nên người yêu của họ có thể hoàn toàn yên tâm về bạn trai. Khi đã yêu một người, họ không bao giờ cho người khác có cơ hội đến gần chứ đừng nói là đong đưa, ngoại tình.

ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X