Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bí kíp làm đẹp sinh ra để dành riêng cho 12 sao nữ

Thứ Sáu, 23/06/2017 09:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cách làm đẹp của 12 cung hoàng đạo nữ rất khác biệt, không ai giống ai. Bởi mỗi người sở hữu thế mạnh riêng. Các nàng hãy nhanh tay bỏ túi bí kíp làm đẹp để tôn vinh nét đẹp của riêng mình nhé!

 

Mục lục (Click vào đây để tới nội dung muốn xem nhanh nhất)

Cách làm đẹp dành riêng cho Bạch Dương

Cách làm đẹp dành riêng cho Kim Ngưu

Cách làm đẹp dành riêng cho Song Tử

Cách làm đẹp dành riêng cho Cự Giải

Cách làm đẹp dành riêng cho Sư Tử

Cách làm đẹp dành riêng cho Xử Nữ

Cách làm đẹp dành riêng cho Thiên Bình

Cách làm đẹp dành riêng cho Hổ Cáp

Cách làm đẹp dành riêng cho Nhân Mã

Cách làm đẹp dành riêng cho Ma Kết

Cách làm đẹp dành riêng cho Bảo Bình

Cách làm đẹp dành riêng cho Song Ngư

 

 

 

Cách làm đẹp dành riêng cho Bạch Dương

 

Xem cách làm đẹp của 12 cung hoàng đạo, trước tiên phải kể đến Bạch Dương. Các nàng Bạch Dương thường có gương mặt đẹp tự nhiên. Vì thế, chỉ cần tìm một kiểu tóc cắt hợp thời trang và trang điểm đơn giản là có thể ăn điểm trong mắt người đối diện.

Khi trang điểm, Bạch Dương nên tập trung nhiều cho mắt, gò má và lông mày để làm nổi bật sự sắc sảo của mình.

 

Cach lam dep cua 12 cung hoang dao 1
 

Bạch Dương nên chọn trang phục màu sắc tươi sáng, có chất liệu tự nhiên kết hợp với những đôi giày thoải mái. Cần tránh màu đen và nâu.

Đồng thời, làn da của bạn cũng nên được chăm sóc mọi lúc để hạn chế mụn trứng cá hoặc nhạy cảm với mồ hôi và hoạt động thể chất.

 

 Cách làm đẹp dành riêng cho Kim Ngưu

 

Mỗi Kim Ngưu đều tận dụng tất cả các giác quan của họ để thưởng thức cuộc sống, cũng như nhu cầu ăn uống hay làm đẹp.

Bỏ qua các cảm giác chủ quan, họ không cần phải làm nhiều để thể hiện vẻ đẹp của họ. Quần áo của họ chỉ cần thể hiện sự giản dị, tự nhiên với tông màu trắng, mềm, nhẹ nhàng để tốt cho làn da.

Họ sẽ trở lên hấp dẫn khi cảm thấy thoải mái, do đó,  Kim Ngưu không nên cố gắng để mặc những bộ đồ bằng chất liệu tổng hợp, ren hoặc giày cao gót. Bạn có biết, cung Kim Ngưu hợp màu gì để tiền luôn đầy túi, tình đầy tim, vàng đầy hũ?

Bí kíp làm đẹp đồng thời cũng là tiêu chuẩn làm đẹp hàng đầu của Kim Ngưu là phải thật tự nhiên, do đó, hãy chú trọng vào khâu chăm sóc da, đặc biệt là dưỡng ẩm. Một sản phẩm chứa nhiều hóa chất nhân tạo chắc chắn sẽ khiến bạn bị dị ứng.

 

Cách làm đẹp dành riêng cho Song Tử

 

Thông qua cách làm đẹp của 12 cung hoàng đạo thấy, vẻ đẹp của Song Tử nằm trong bản chất vô tư, nhẹ nhàng. Phong cách của họ thay đổi theo tâm trạng và tủ quần áo của họ cần nhiều thứ khác nhau.

Không có ngày nào giống nhau đối với Song Tử. Đối với họ, việc chăm sóc da hay trang điểm cũng giống như một trò chơi mà lúc nào hứng thú thì mới làm.

Cach lam dep cua 12 cung hoang dao 2
 

Song Tử luôn muốn người khác bị quyến rũ và ấn tượng, do đó, chòm sao này nên chọn những bộ áo lộ phần cánh tay và vai.

Họ đẹp nhất khi chọn những trang phục màu hồng, xanh da trời và vàng.

 

Cách làm đẹp dành riêng cho Cự Giải

 

Điều hấp dẫn nhất ở Cự Giải là sự nhiệt tình, giàu cảm xúc và lòng từ bi cao cả. Cự Giải phù hợp với những trang phục có màu sắc nhẹ nhàng, hoa văn tự nhiên, hoặc quần áo truyền thống với tông màu trắng, bạc và đỏ.

Cự Giải khiêm nhường và dễ xấu hổ sẽ không mấy khi trang điểm theo lối thu hút sự chú ý. Họ cũng không phải cung chú trọng hình thức và dễ dàng vung tiền để mua sắm thời trang, mỹ phẩm. Họ thậm chí có thể dùng chung mỹ phẩm với mẹ hoặc chị gái. Nếu thấy da mình không phản ứng tiêu cực, họ sẽ không thay đổi.


Có thể bạn quan tâm: Cự Giải chỉ hạnh phúc khi ở bên chòm sao nào? 

Cách làm đẹp dành riêng cho Sư Tử

 

Cach lam dep cua 12 cung hoang dao 3
 

Trong 12 chòm sao, Sư Tử luôn muốn được tỏa sáng. Họ thích làm trung tâm của sự chú ý và cần phải đẹp để không khiến người đối diện thất vọng.

Họ cực kỳ chú trọng chăm sóc đến mái tóc của mình, coi đó như là vương miện hào quang tạo ra sức hút cho bản thân, và một khi đã nói đến chuyện chăm sóc, dưỡng tóc thì Sư Tử sẽ là số một.

Sư Tử trông ổn nhất trong những bộ cánh sang trọng và nghiêm trang với tông màu đỏ hoặc cam.

 

Cách làm đẹp dành riêng cho Xử Nữ

 

Là người cầu toàn, khắt khe và coi trọng tính an toàn của mỹ phẩm nên Xử Nữ sẽ nghiên cứu tỉ mỉ và cân đo đong đếm mọi khả năng rồi mới quyết định chi tiền cho một món đồ làm đẹp.

Họ thích sự hoàn hảo, bắt mắt, nhìn thông minh và sạch sẽ. Đồng thời, họ cũng  rất quan tâm đến việc giữ vòng eo và bụng của mình trông thật cân đối và hấp dẫn. Xử Nữ có thể làm mình trông ấn tượng hơn trong những bộ áo corset ôm và bằng cách sử dụng thêm đá quý hoặc dây chuyền. Họ đẹp nhất khi chọn những trang phục màu xanh dương.

 

Cách làm đẹp dành riêng cho Thiên Bình

 

Thiên Bình sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, mắt thẩm mỹ cao và luôn hướng tới cái đẹp.

Họ thường giỏi nắm bắt xu hướng làm đẹp mới và học theo rất nhanh. Đôi khi, họ còn chính là người tạo ra xu hướng. Dù có lý trí mạnh mẽ nhưng khi nói tới việc chọn mỹ phẩm thì Thiên Bình sẽ dễ bị hình thức lôi cuốn. Nhưng thương hiệu đầu tư tốt về mặt hình ảnh, bao bì và chính sách khách hàng sẽ mê hoặc được chòm sao này.

Về trang phục, Thiên Bình nên chọn những bộ đồ có tông màu đơn sắc vì nó tạo sự tao nhã và hài hòa cho bạn. Bạn cũng có thể sử dụng thêm phụ kiện và một chút nước hoa để làm mình cuốn hút hơn.

Họ đẹp nhất khi chọn những trang phục màu hồng, vàng và xanh dương.

 

Cach lam dep cua 12 cung hoang dao 4
 

 
 

Cách làm đẹp dành riêng cho Hổ Cáp

 

Đúng như tính cách của mình, phụ nữ cung Bọ Cạp sẽ phù hợp khi trang điểm với những tông màu đậm, tối, mang phong cách quyến rũ, huyền bí.

Vì may mắn sở hữu đôi mắt đẹp bẩm sinh, Bọ Cạp thường chú trọng việc chăm sóc cho lợi thế này. Họ sẽ nghiên cứu kỹ các bí quyết giữ cho mắt khỏe và luôn long lanh, sáng ngời. Khi trang điểm, Bọ Cạp cũng thường dành nhiều thời gian cho "cửa sổ tâm hồn" của mình.

Về trang phục, chòm sao này có thể mặc tất cả mọi thứ, nhưng đẹp nhất khi chọn những bộ đồ có tông màu đen, đỏ và bạc.

Bạn có biết Tật xấu của cung Bọ Cạp khiến ai cũng muốn tránh xa

 

Cách làm đẹp dành riêng cho Nhân Mã

 

Tiếng cười, niềm vui, sự lạc quan và chiều sâu tâm trí là những đặc điểm nổi bật của Nhân Mã.

Nhân Mã trông sẽ tuyệt hơn trong những bộ đồ da quyến rũ hoặc  chiếc quần jeans đơn giản. Họ đẹp nhất khi chọn những trang phục màu tím và đỏ.

Là người năng động và thích mạo hiểm, Nhân Mã không thể dành hàng giờ cho việc làm đẹp. Họ thường ưu tiên những phương pháp nhanh và có hiệu quả cao.

Tuy nhiên, Nhân Mã rất nhanh trí và biết rõ khi nào thì mình cần phải đẹp. Vì vậy, trong tình huống cần thiết, họ vẫn sẽ trở thành trung tâm của sự chú ý.

 

Cách làm đẹp dành riêng cho Ma Kết

 

Cach lam dep cua 12 cung hoang dao 5
 

Các cô gái thuộc cung Ma Kết thường có làn da khá nhạy cảm nên việc chăm sóc, dưỡng da, trang điểm của Ma Kết cần được sắp xếp rất khoa học, tính toán thời gian tỉ mỉ, thiết thực. 
 
Ma Kết nên chọn các phương pháp dưỡng da tự nhiên và những sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên. Những ưu điểm này sẽ giúp Ma Kết luôn đứng vững ở vị trí "trẻ dai" và đẹp tự nhiên bậc nhất trong 12 cung hoàng đạo.
 
Về trang phục, nữ Ma Kết nên chọn váy và quần ngắn để tôn lên đầu gối quyến rũ của mình. Đồng thời, giày cao gót cũng là một phụ kiện không thể thiếy vì chúng giúp họ trông thanh lịch hơn.
 
Họ đẹp nhất khi chọn những trang phục màu đen và nâu.
 

 

Cách làm đẹp dành riêng cho Bảo Bình

 

Bảo Bình yêu thích sự độc đáo và xu hướng làm đẹp của họ cũng mang phong cách này. Họ sẽ không ngại mất thời gian và công sức để tìm ra những thương hiệu "lạ đời", ít người biết mà vẫn có hiệu quả cao.

Về phong cách trang điểm, nhìn chung Bảo Bình muốn theo đuổi trường phái ấn tượng. Họ thích đón đầu các xu hướng làm đẹp mới, không ngại mang đến những bất ngờ khi xuất hiện với những màu son nổi bật, lạ mắt.

 Họ đẹp nhất khi chọn những trang phục màu xanh ngọc, tím và bạc.

 

Cách làm đẹp dành riêng cho Song Ngư

 

Bản chất quyến rũ, mơ mộng là điểm nổi bật của Song Ngư.

Song Ngư thường chú trọng vào vẻ đẹp làn da và đôi môi. Họ sẽ dành nhiều thời gian tìm hiểu và thử nghiệm các cách để có đôi môi đầy đặn, hồng hào và gợi cảm một cách tự nhiên.

Không quá chú trọng vẻ đẹp hình thức nhưng nhờ sự khéo léo nên Song Ngư thường sớm thành công trong việc ứng dụng các kỹ thuật trang điểm. Vì vậy, Song Ngư hiếm khi trung thành với một phong cách trang điểm mà sẽ "biến hóa khôn lường" cho phù hợp với các hoàn cảnh khác nhau.

Về trang phục, Song Ngư đẹp nhất khi chọn những bộ đồ có tông màu xanh lá cây và xanh dương.


Xem thêm: 8 lý do Song Ngư khó hiểu nhất trong các cung hoàng đạo

 

Thủy Nguyễn


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X