Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bí kíp để chiếm lấy trái tim cung Ma Kết nam

Thứ Sáu, 01/09/2017 10:07 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cung Ma Kết nam có vẻ ngoài mạnh mẽ, khó tiếp cận tuy nhiên bên trong họ là sự yếu đuối và rất cần một người phụ nữ có thể che chở.
 
 
Có thể nói rất khó để bắt đầu mối quan hệ lãng mạn với cung Ma Kết nam bởi vì những người này sống khép kín. Tuy nhiên, đó cũng chỉ mới là khởi động vì thách thức thật sự đang chờ đợi bạn đó là khi bạn đã trở thành một nửa của họ.
 
3 điều bạn nhất định phải nhớ để chiếm lấy trái tim của đàn ông cung Ma Kết đó là:
 
 
- Mang lại cho anh ấy sự chắc chắn.
 
- Mang lại cho anh ấy cảm giác được ủng hộ, hỗ trợ.
 
- Mang lại cho anh sự riêng tư khi cần.
 

Cảm giác chắc chắn
 

Anh ấy phải cảm thấy thực sự vui vẻ, thoải mái bên ai đó họ mới dám bắt đầu mối quan hệ một cách chính thức. Đàn ông cung Ma Kết luôn hướng đến tương lai và luôn mơ về một gia đình hạnh phúc. Vì vậy, bất kỳ phụ nữ nào muốn chiếm lấy trái tim của người đàn ông Ma Kết phải hiểu rằng họ muốn một mối quan hệ dài lâu, chắc chắn.
 
Những người như họ không có khái niệm cho những mối tình thoáng qua. Vì họ luôn tìm kiếm sự ổn định, một đối tác suy nghĩ nghiêm túc về chuyện tương lai.
 
Bạn có thể tạo cho Ma Kết cảm giác chắc chắn theo những cách sau:
 
- Cho thấy sự nghiêm túc của bạn trong chuyện tình cảm và hết lòng vì tình yêu.
 
- Chia sẻ cuộc sống của bạn với anh ấy và cho họ cảm thấy được là một phần trong đó.
 
- Cho thấy sự chân thành của mình với mọi người và bao gồm cả anh ấy. 

Bi kip de chiem lay trai tim cung Ma Ket nam
 
 

Cảm thấy được hỗ trợ
 

Mặc dù một người đàn ông cung Ma Kết nhìn bề ngoài khá khó tính và dường như không muốn chia sẻ cảm xúc của mình với ai cả nhưng thực ra họ lại muốn được bảo vệ. Họ cần được nhận sự vuốt ve, vỗ về liên tục để anh cảm thấy mình là người đàn ông mạnh mẽ.

Họ có xu hướng tìm kiếm ai đó có thể chăm sóc cho anh ta và ngược lại, họ cũng có thể chăm sóc được cô ấy. Cảm giác thiếu an toàn là điểm yếu lớn nhất của cung Ma Kết nam. Có thể họ muốn tạo ra một hình ảnh mạnh mẽ trước mặt mọi người nhưng trong một mối quan hệ tình cảm anh ta chỉ thích một người sẵn lòng vì mình. Mối quan hệ trong mơ của Ma Kết là phải cho phép họ được thể hiện vẻ ngoài mạnh mẽ.
 
Bạn có thể tạo cho Ma Kết cảm giác được ủng hộ, hỗ trợ theo những cách sau:
 
- Hãy là bờ vai để anh ấy có thể dựa vào.
 
- Luôn lắng nghe khi anh ấy chia sẻ.
 
- Nói với họ rằng bạn luôn ở đó vì anh ấy.

Tham khảo thêm: Cung Ma Kết hợp với cung nào nhất?
 

Dành cho anh ấy không gian riêng

 
Họ hay có thói quen đẩy người phụ nữ của mình ra xa vì lúc đó họ cần không gian riêng để tự nhủ với bản thân rằng mình mạnh mẽ, tự tin, độc lập. Điều tốt nhất mà cô gái yêu người đàn ông Ma Kết có thể làm là cứ để anh ấy được yên, để họ sống trong thế giới của mình, không nên làm phiền hay hờn dỗi. 
 
Bạn có thể tạo cho Ma Kết có không gian riêng của mình theo những cách sau:
 
- Thi thoảng, cho phép anh ấy quên hỏi thăm bạn vài ngày để anh ấy được thoải mái, tĩnh lặng.
 
- Không quên nhắn nhủ rằng bạn vẫn ở đấy vì anh ta và rằng bạn muốn có sự cam kết trong mối quan hệ này.
 
- Không hối thúc, đòi hỏi khiến anh cảm thấy ngộp thở.

Xem thêm: Tuổi Mão cung Ma Kết: Trầm tĩnh và thực tế

mang cho cung Ma Ket nam cam giac duoc ho tro
 

 Những đặc điểm hấp dẫn và giữ chân Ma Kết

 

Tham vọng
 

Cung Ma Kết nam bị thu hút bởi những phụ nữ có định hướng tương lai của mình. Nếu bạn đang hẹn hò với một người đàn ông Ma Kết, có lẽ bởi vì họ nghĩ rằng bạn đang đi đến đúng nơi, đúng vị trí mà bạn đã hoạch định trong cuộc sống.

Hãy cho anh ấy thấy bạn luôn có tham vọng. Nếu còn cảm thấy bạn luôn cố gắng có nghĩa là mối quan hệ này vẫn có thể duy trì.
 

Văn hoá và tri thức
 

Ma Kết luôn tìm kiếm một ai đó khiến anh ấy cảm thấy vui vẻ, họ thích những người phụ nữ kiểm soát cuộc trò chuyện và chỉ cho anh ta những thứ mà anh ấy không biết.
 
Để giữ trái tim cung Ma Kết, bạn phải thực sự quan tâm tới họ. Lâu lâu tạo cho đối phương sự ngạc nhiên và thường xuyên khiến họ bị hấp dẫn bởi bạn. Nhưng nến nhớ rằng đừng tạo quá nhiều bất ngờ vì như thế sẽ làm cho anh ta cảm thấy không ổn định. Những điều ngạc nhiên bạn mang tới thật nhẹ nhàng và hài hòa là đủ.

Đối mặt với thách thức

 
Nhiều phụ nữ cảm thấy khó khăn khi ở bên cạnh một người đàn ông cung hoàng đạo Ma Kết. Lưu ý rằng điều quan trọng nhất đối với một đàn ông cung Ma Kết là họ hoàn toàn không thích một phụ nữ không độc lập. Một người phụ nữ luôn có chứng kiến riêng là người phụ nữ hấp dẫn nhất đối với người đàn ông cung Ma Kết.

Kate Nguyễn

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X