Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bí kíp cưa đổ 12 cung hoàng đạo

Thứ Ba, 12/05/2015 10:30 (GMT+07)

Bạn đang tăm tia cô nàng hay anh chàng nào đó? Bạn đang muốn chinh phục đối tượng một cách hiệu quả? Đừng bỏ lỡ bí kíp cưa đổ 12 cung hoàng đạo dưới đây!

Bi kip cua do 12 cung hoang dao hinh anh
 
Bạch Dương (21/03-20/04)
Đối với Bạch Dương, bạn hãy tỏ ra thật táo bạo và mạnh mẽ. Đừng bao giờ hỏi một cô nàng/ anh chàng Bạch Dương rằng họ có muốn nắm tay hay một nụ hôn ngọt ngào không, mà hãy thực hiện nó ngay cả khi chưa được họ đồng ý. Chỉ cần bạn khéo léo lựa chọn thời điểm sẽ không có gì phải lo lắng cả. Ngoài ra, hãy mạnh dạn bày tỏ những lời khen ngợi, những cảm nhận của bạn về Bạch Dương, chắc chắn cậu ấy sẽ rất xúc động và nhớ mãi về bạn.
 
Kim Ngưu (21/04-20/05)
Nếu muốn cưa đổ Kim Ngưu, bạn phải thật kiên trì, bình tĩnh và giữ vững tinh thần trong mọi tình huống. Phải mất một thời gian dài để theo đuổi cậu ấy, vì Kim Ngưu rất thích cảm giác được tán tỉnh nên sẽ kéo dài nó và khiến bạn hao tâm tổn sức. Khi ấy, bạn không nên nản chí mà hãy lạc quan. Bởi việc Kim Ngưu tạo cơ hội để bạn theo đuổi cũng có nghĩa cậu ấy đang ít nhiều dành tình cảm cho bạn rồi đấy. Những món quà bất ngờ, tinh tế mà không hề đắt đỏ sẽ khiến cậu ấy không khỏi xuyến xao.
 
Song Tử (21/05-21/06)
Khi theo đuổi Song Tử, bạn đừng chú trọng về vật chất mà hãy sử dụng những độc chiêu về mặt tinh thần và trí tuệ để trái tim cậu ấy phải "rung rinh". Song Tử rất thông minh nên cậu ấy dễ bị ấn tượng với những người tài giỏi hơn mình. Hãy tìm hiểu sâu về một khía cạnh, lĩnh vực mà cậu ấy hoàn toàn mù mờ và khéo léo lồng ghép sự hiểu biết của bản thân trong những cuộc chuyện trò, những lần gặp mặt. Bạn sẽ khiến Song Tử không khỏi nghĩ về bạn mỗi khi rời xa đấy!
 
Cự Giải (22/06-22/07)
Những cô nàng/ anh chàng Cự Giải thường rất lãng mạn, nhạy cảm và dễ rung động, chỉ cần một cử chỉ quan tâm nhỏ thôi cũng khiến họ mềm lòng và nghĩ nhiều hơn về bạn. Chính vì thế, muốn Cự Giải hiểu được tấm lòng của mình, cách tốt nhất là luôn quan tâm, chăm sóc, giúp đỡ và ở bên cậu ấy, một cách chân thành nhất. Hãy tạo những giây phút lãng mạn bất ngờ chỉ riêng hai người, Cự Giải chắc chắn sẽ "đổ gục" vì bạn.
 
Sư Tử (23/07-23/08)
Hãy xem Sư Tử như những người bạn bình thường. Khi cậu ấy "bật đèn xanh", hãy thể hiện tình cảm của mình bằng những cử chỉ quan tâm nhỏ nhất, những lời khen ngợi có cánh nhất. Bạn cũng đừng quên dành những cử chỉ dịu dàng như vuốt tóc, khoác vai nhẹ nhàng… để Sư Tử có cơ hội biến thành "chú mèo con" khi ở bên bạn mà không cảm thấy ngại ngần. Sự kiêu hãnh vốn có trong Sư Tử sẽ trở nên "mềm nhũn" cho mà xem.
 
Xử Nữ (23/08-22/09)
"Cưa đổ" Xử Nữ là điều vừa dễ mà lại vừa khó. Dễ là vì bạn chỉ cần thực hiện theo những bước cơ bản: làm quen, chuyện trò, đi chơi, tán tỉnh và xích lại gần nhau hơn. Còn khó ở chỗ vì những bước trên quá cơ bản nên không có bí quyết cụ thể nào để "mở khóa" trái tim một Xử Nữ cả. Tuy nhiên, bạn cần luôn tỏ ra chuẩn mực, chuẩn bị chu đáo mọi thứ khi cả hai gặp nhau nếu không muốn "mất điểm" trong mắt Xử Nữ. Hãy tạo điều kiện để Xử Nữ có cơ hội thể hiện khả năng của bản thân, cậu ấy sẽ thích được ở bên bạn vì điều đó đấy.
 
Thiên Bình (23/09-22/10)
Thiên Bình rất dễ bị thu hút bởi những điều kỳ lạ, khác người. Bởi vậy, nếu muốn được cậu ấy chú ý, bạn phải tạo cho mình phong cách và dấu ấn riêng. Thiên Bình cực kỳ tinh ý nên hãy thể hiện bản thân một cách tự nhiên, nếu không cậu ấy sẽ nhanh chóng phát hiện và gạt bạn ra khỏi tâm trí ngay. Bên cạnh đó, Thiên Bình cũng thường có hứng thú hơn với những người từng trải và nhiều kinh nghiệm, vì thế nghiên cứu trước trong sách vở, mạng internet… về các bí kíp trong tình yêu là điều không hề ngớ ngẩn và thừa thãi đâu bạn.
 
Thần Nông (23/10-21/11)
Khơi gợi sự tò mò của Bò Cạp về bạn nghĩa là bạn đã nắm tới 80% phần thắng trong tay rồi . Điều quan trọng là bạn phải tìm hiểu về sở thích của cậu ấy trước, để xem mình có thể làm gì, và thể hiện bản thân ở chừng mực nhất định. Bò Cạp rất thông minh và có khả năng nhìn người khá chuẩn, cậu ấy sẽ rất tò mò nếu như không hiểu hay cảm thấy mù mờ về một ai đó. Tiếp theo, bạn chỉ cần bộc lộ những ưu điểm của mình từng chút một để duy trì mối quan hệ cho tới khi Bò Cạp hoàn toàn "đổ gục".
 
Nhân Mã (22/11-21/12)
Dám theo đuổi một Nhân Mã tức là bạn đã chấp nhận tham gia vào một cuộc "phiêu lưu mạo hiểm". Hãy tỏ ra hài hước và hưởng ứng sự hài hước của Nhân Mã, cũng như tạo điều kiện cho cậu ấy thể hiện cá tính thoải mái. Nhân Mã sẽ không bao giờ ở bên một người không dám chấp nhận con người thật của cậu ấy với vô vàn những nhược điểm từ nhỏ tới lớn. Bạn yêu Nhân Mã vì chính con người cậu ấy, nên không có lý do gì để bạn từ chối cơ hội hiểu thêm về cậu ấy, đúng không nào?
 
Ma Kết (22/12-19/01)
Tiếp cận Ma Kết với thái độ và tốc độ ổn định chính là chìa khóa giúp bạn mở cửa trái tim cậu ấy. Ma Kết sống rất thực tế, nên những hành động, món quà bất ngờ lãng mạn chỉ gây ấn tượng với cậu ấy thời gian đầu. Mọi thứ cần được lên kế hoạch cụ thể, tuyệt đối tránh đốt cháy giai đoạn và thể hiện tình cảm quá khích trong khi hai bạn vẫn chưa là gì của nhau. Ngoài ra, hãy quan tâm tới cậu ấy từ những cử chỉ nhỏ thôi, nhưng chân thành. Hiệu quả đạt được sẽ khiến bạn bất ngờ đấy!
 
Bảo Bình (20/01-18/02)
Muốn làm rung rinh trái tim Bảo Bình, bạn nên thể hiện cá tính của mình. Hãy tỏ ra sáng tạo trong mọi tình huống, tiên phong trong mọi việc và thể hiện khả năng hiểu biết của bản thân để giúp đỡ mọi người. Bởi tuýp người cá tính và khó chiều như Bảo Bình thường chỉ ấn tượng với những người mạnh mẽ và giỏi giang hơn mình. Đặc biệt, hãy ủng hộ những ý tưởng táo bạo và nổi loạn của cậu ấy, kể cả khi những người khác có phản đối kịch liệt đi chăng nữa, cậu ấy sẽ nhìn bạn với con mắt và thái độ hoàn toàn khác.
 
Song Ngư (19/02-20/03)
Một tâm hồn mơ mộng như Song Ngư thật không khó để hiểu, nhưng lại rất khó để chinh phục. Nếu không biết cách hoặc cố tình tỏ ra lãng mạn một cách gượng gạo để lấy lòng cậu ấy, bạn sẽ bị bại lộ và Song Ngư sẽ cho bạn vào "danh sách đen" ngay. Song Ngư có năng khiếu nghệ thuật nhưng lại nhút nhát, nên bạn hãy ủng hộ, giúp cậu ấy cam đảm thực hiện những mong muốn của bản thân. Những gì bạn nhận được từ Song Ngư sẽ nhiều hơn bạn tưởng đấy.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X