Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bắt sóng cảm xúc tháng 6 của 12 chòm sao

Thứ Tư, 10/06/2015 11:07 (GMT+07)

Tháng 6 này, sự tiến triển trong vận trình nhân duyên, tình cảm của 12 chòm sao sẽ như thế nào nhỉ? Cùng khám phá nhé !

Bat song cam xuc thang 6 cua 12 chom sao hinh anh

Bạch Dương


Tính khí nóng nảy, háo thắng sẽ không giúp được gì cho Bạch Dương trong chuyện tình cảm, chỉ làm tình hình tệ đi thôi. Hai bạn cãi vã thường xuyên, nảy sinh mâu thuẫn liên miên, không ai chịu nhường ai.

Kim Ngưu

Ngọt ngào và thú vị là những cung bậc cảm xúc của Kim Ngưu cùng người ấy trong tháng này. Hai bạn đang trải qua một mùa hè rực nắng và nồng cháy yêu thương.

Song Tử

Nhanh nhảu không đâu mà quên bẵng đi người thương của mình. Song Tử cần phải chăm chút cho chuyện tình cảm nhiều hơn nữa đi.

Cự Giải

Sự vô tâm của Cự Giải khiến đối phương cảm thấy cô đơn, bị bỏ rơi. Để người yêu cô đơn trong chính tình yêu của mình như vậy sao Giải Giải?
Sư Tử

Cố chấp, kiêu ngạo sẽ khiến Sư Tử theo đuổi mù quáng tình yêu không thuộc về mình. Đôi khi, kẻ mạnh là người chấp nhận buông tay.
Xử Nữ

Tình cảm đang tiến triển tốt đẹp sẽ gặp trục trặc vởi tính tình nóng nảy của Xử Nữ. Bạn vốn là người rất dịu dàng và lãng mạn cơ mà. Hãy phát huy thế mạnh của mình đi.
Thiên Bình

Đào hoa mệnh chiếu thẳng vào Thiên Bình trong tháng này. Dù còn độc thân hay đã có đôi có cặp thì đi đến đâu Bình nhi cũng được săn đón, tán tỉnh.
Thiên Yết

Chiều người yêu là tốt nhưng đừng quá đà kẻo bản thân sẽ thấy mệt mỏi đấy Yết Yết.
Nhân Mã

Sở thích của bản thân quan trọng nhưng khi yêu cần dành thời gian và có sự thỏa hiệp nhất định với một nửa của mình. Đừng để họ đuổi theo bước chân của mình mãi thế Mã Mã nhé, sẽ tạo ra khoảng trống không thể lấp đầy đấy.
Ma Kết

Tháng 6 này tình cảm của Ma Kết sẽ lãng mạn bất ngờ. Tình yêu hay những mối quan hệ mập mờ đều vô cùng ngọt ngào.

Bảo Bình

Hãy chuẩn bị chu đáo trước khi bước ra đường, bởi biết đâu bạn sẽ vấp phải “chân mệnh thiên tử” của đời mình trong tháng này.
Song Ngư

Yên bình, ngọt ngào, tháng này Song Ngư chỉ việc tận hưởng tình yêu thôi.

ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X