Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bật mí vận trình 12 chòm sao trong tiết Tiểu Tuyết

Thứ Năm, 17/11/2016 11:16 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Vận trình của 12 chòm sao trong tiết Tiểu Tuyết có khá nhiều điểm nổi bật, nhất là với chòm sao tốt số như Thiên Bình hay Sư Tử, Nhân Mã.


Bat mi van trinh 12 chom sao trong tiet Tieu Tuyet hinh anh
 

Bạch Dương

 
Công việc có biến đổi lớn, kết quả không như mong muốn của bạch Dương nhưng hoàn cảnh bắt buộc, không thể thay đổi. Lưu ý khi cộng tác với người khác, Bạch Dương phải chủ động, đừng để người ta dắt mũi. Về tình cảm thì Bạch Dương nữ bất định hơn Bạch Dương nam. Cô gái có quyết định chia ly, chàng trai lại tiến vào thánh đường hôn nhân.
 

Kim Ngưu

 
12 chòm sao trong tiết Tiểu Tuyết thì kim Ngưu nên thả lỏng tâm tình, nghỉ ngơi thư giãn nhiều hơn. Vì bạn đã khá bận rộn ở bên ngoài, đặc biệt là phương diện kiếm tiền cực kì thịnh vượng, bạn luôn chân luôn tay. Mặc dù có nhiều việc không thuận lợi, tranh chấp khi đàm phán nhưng rồi tất cả đều ổn. Tình cảm ổn định phát triển, Kim Ngưu yên tâm chăm lo sự nghiệp.
 

Song Tử

 
Song Tử nên yên tĩnh nghỉ ngơi. Có một số vấn đề bạn chưa thực sự sẵn sàng để đối diện và giải quyết. Hãy suy nghĩ, cân nhắc thật kĩ vì Song tử không muốn thỏa hiệp. Lời nói kích động không thu lại được đâu nên lúc này, hãy tạm để đó đã.

Bạn có biết: 24 tiết khí trong năm có những tên gọi gì, thời gian tương ứng, đặc điểm, ý nghĩa ra sao?

Cự Giải

 
Trong công việc, Cự Giải có khuynh hướng hấp tấp, nóng vội hơn bình thường nên dẫn tới sai lầm đáng tiếc. Cũng may là sự nghiệp đang tốt nên không ảnh hưởng quá lớn. Tình cảm phải chủ động, bạn hãy tích cực tham gia các buổi gặp gỡ, họp mặt, kết bạn để tạo cơ hội cho mình.
 

Sư Tử

 
Khoảng thời gian này xuất hiện người có ý nghĩa đặc biệt với Sư Tử. Công việc và tài lộc đều tương đối phát triển. Nhưng chú ý về sức khỏe, bạn đang có nguy cơ bị ốm mệt, các bệnh mùa đông trong tiết Tiểu Tuyết tấn công ồ ạt làm mọi việc bị đình trệ.
 

Xử Nữ 

 
Dù Xử Nữ có tình nguyện hay không thì công việc cũng rất trắc trở, phát sinh nhiều việc ngoài ý muốn. Nhẹ thì bị khiển trách giảm lương, nặng có thể bị mất vị trí. Xử Nữ cần có định hướng riêng cho bản thân. Vận trình tình cảm có điềm xa cách, có thể là đi công tác hoặc có việc gia đình, hãy vững tin lên.

Bat mi van trinh 12 chom sao trong tiet Tieu Tuyet hinh anh
 

Thiên Bình

 
Tự tin và may mắn là điều Thiên Bình có. Vận trình 12 chòm sao trong tiết Tiểu Tuyết thì Bình nhi được xếp vào những chòm sao tốt số, vận hưởng, làm ít mà thành quả nhiều. Nhưng có biến động về chỗ ở, an cư mới lập nghiệp, hãy lo cho ổn thỏa đi nhé.
 

Hổ Cáp

 
Nếu không quyết định dứt khoát được thì Hổ Cáp hãy bỏ qua đi, bạn cứ thế này sẽ suy sụp vì suy nghĩ quá nhiều. Áp lực tâm lý nặng nề, lúc nào Hổ Cáp cũng u buồn, làm việc kém hiệu quả. Ý kiến của bạn không được coi trọng, mọi chuyện đang chuyển biến theo hướng tiêu cực.

Nhân Mã

 
Gần đây được sao tốt chiếu cố nên Nhân Mã thoải mái làm việc và tích lũy tài chính cho một chuyến đi xa đáng nhớ. Bạn thuận theo tự nhiên, làm đến đâu tận hưởng đến đó, không để bản thân phải mệt mỏi. Hi vọng rằng, Nhân Mã tiếp tục giữ vững phong độ, gặt hái nhiều niềm vui và thành công.
 

Ma Kết

 
Khát vọng học tập, nâng cao chuyên môn của Ma Kết khá mạnh mẽ, tuy nói đọc vạn quyển sách như đi vạn dặm đường nhưng vẫn có những điều chỉ thực tế mới dạy bạn được, nên đừng quá sách vở nhé. Gánh nặng công việc vẫn nặng nề như mọi khi vì tham vọng của Ma Kết rất lớn.
 

Bảo Bình

 
Hoàn cảnh công việc biến động, phát sinh vấn đề bạn phải căng sức để giải quyết. Bảo Bình mất vẻ phóng khoáng bình thường. Chuyện tốt không tự tìm đến, may mắn cũng có chân, hãy tạo cơ hội cho bản thân bằng việc chăm chỉ hơn. Tình cảm khá tốt, bạn rất biết cách ngọt ngào, lãng mạn đấy.
 

Song Ngư

 
12 chòm sao trong tiết Tiểu Tuyết thì Song Ngư có điềm mất tiền rõ ràng nhất. Đây sẽ là khoản không nhỏ nên bạn khá xót ruột đấy. Tạm thời không tránh được, chỉ có thể chú ý để giảm thiệt hại tới mức tấp nhất. May mắn là công việc trôi chảy, được cấp trên và đồng nghiệp ưu ái nên Song Ngư cũng cảm thấy thoải mái hơn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X