Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bật mí tình yêu năm 2016 của chòm sao nhóm Lửa

Thứ Ba, 15/12/2015 09:28 (GMT+07)

Năm mới diện mạo mới, tình yêu của chòm sao nhóm Lửa 2016 ai sẽ thăng hoa, ai sẽ tìm thấy tình nhân thực sự của mình, ai sẽ cùng nhau tiến vào lễ đường của hạnh phúc?


Bat mi tinh yeu nam 2016 cua chom sao nhom Lua hinh anh
Tình yêu của chòm sao nhóm Lửa 2016 nhìn chung không đồng đều, có kẻ vui mừng vì tình cảm cảm thuận lợi, lại có người buồn bã vì không được như ý mình. 
Tình yêu của Nhân Mã năm 2016 khá ổn định, vận đào hoa bình thường, tốt nhất là năng tụ tập bạn bè. Năm tới bạn đặt nhiều tâm huyết ở công việc hơn là chuyện tình ái, thường xuyên có cơ hội đi du lịch, xuất ngoại một mình, tận hưởng cuộc sống độc thân tươi vui. 
Nhân Mã gặp gỡ bạn bè sẽ tăng thêm tinh thần, mở rộng giao lưu, giải thoát bản thân khỏi sự cô đơn, phong kín. Họ không ôm nhiều mộng tưởng sẽ gặp được ý trung nhân. Thái độ không tích cực đương nhiên cơ hội cũng không tới nhiều.
Nếu bạn đã có người thương thì chú ý năm tới cần bình tĩnh, nhường nhịn, kiên nhẫn nghe đối phương tâm sự, đừng tạo thành hiểu lầm không đáng có giữa hai người.
Người đã kết hôn sẽ có một năm ít sóng gió, bình thản cùng trải qua những tháng ngày hòa hợp. Trạng thái này Nhân Mã hết sức thỏa mãn, nhưng đừng quên thêm chút lãng mạn để đôi bên không cảm thấy nhàm chán.
Năm 2016, đào hoa vận của Sư Tử khá tốt, có không ít người khác phái nảy sinh cảm tình. Nhân duyên vượng là chuyện tốt nhưng vẫn cần cẩn thận kẻo bị người ta lừa bắt cá hai tay.
Cô gái Sư Tử có nhiều sự lựa chọn quanh mình nhưng lại xem nhẹ, không quan tâm vì yêu cầu cao. Song, người buông lời ngon tiếng ngọt, bề ngoài hào nhoáng bảnh bao chưa chắc đã thật lòng thật dạ với mình. Sư Tử hãy sáng suốt, đừng vì vài câu đường mật hay vật chất mà kết giao với người đàn ông không đáng tin cậy.
Sư Tử không quá coi trọng sự nghiệp đến mức bỏ bê tình cảm, dành nhiều thời gian ở bên người thương. Đây là ưu điểm của chòm sao này. 
Người đã kết hôn nên bớt thái độ kiêu ngạo kẻo ảnh hưởng tới tình cảm vợ chồng. Mua một món quà tặng vợ, làm món ăn ngon cho chồng không phải việc khó mà lại gia tăng tình cảm đáng kể.

Sự thú vị của một nàng Nhân Mã
Một cô gái Nhân Mã sẽ không bao giờ nói dối bạn. Nhưng sẽ có những thời điểm mà sự thẳng thắn, chân thật của cô ấy trở nên mỏng manh, bạn ước gì cô ấy biết

Nắm chắc cơ hội, cố gắng hết mình, nhân duyên năm 2016 của Bạch Dương rất tốt. Chòm sao này kết giao nhiều bằng hữu, gặp nhiều quý nhân, cơ hội tìm được ý trung nhân rực rỡ sáng tỏ. 
Sao Mộc tiến vào cung tình yêu mang tới cho Bạch Dương nguồn năng lượng mạnh mẽ. Người độc thân phải năng hoạt động xã hội, gia tăng mối quan hệ của bản thân, sẽ có cơ hội tỏa sáng, được người khác chú ý, biết đâu lại có người hợp với mình. Dù công việc bề bộn, học hành bận rộn cũng nhất định không được lơ là điều này.
Người đã có người thương thì năm 2016 tình cảm xuất hiện chút ít vấn đề, đào hoa quá vượng khiến đối phương bực tức. Nên chừng mực trong các mối quan hệ xã hội, cẩn trọng lời nói và hành vi, đừng để người khác làm ảnh hưởng tới tình cảm của hai người.
Bạch Dương đã kết hôn thì gia định hạnh phúc, tình cảm ổn định, có thể dành nhiều tâm tư hơn cho công việc.

► Cùng bói tình yêu theo cung hoàng đạo để biết hai bạn có hợp nhau không

Trần Hồng (Theo d1xz)


Xem clip để biết Ý nghĩa của 12 con giáp


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X