Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bật mí bí quyết trói chặt trái tim chàng trai Sư Tử

Thứ Hai, 30/01/2017 21:51 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Sư Tử là người sâu sắc và nhạy cảm nhưng cũng rất kiêu hãnh, thế nhưng việc trói chặt trái tim chàng trai Sư Tử không hề khó, chỉ cần bạn chân thành là được.


Bat mi bi quyet troi chat trai tim chang trai Su Tu hinh anh 2
Ảnh minh họa

 
Những người thuộc cung Sư Tử (23/7 - 22/8), dù là đàn ông hay phụ nữ, đều rất dễ rơi vào lưới tình nhưng nhiệt huyết của họ đến nhanh và nguội cũng nhanh. Hơn nữa, họ là những người luôn có cảm giác không an toàn và nhạy cảm, rất có thể họ sẽ tìm cảm giác ấm áp từ những cuộc tình mới.
 
Và trong từ điển của họ không hề có từ 'hối hận' hay 'quay lại', vì vậy sau khi chia tay họ có thể nhanh chóng từ bỏ và quên đi. Đối với tính cách kiêu hãnh, giàu đam mê và kiêu ngạo của chàng Sư Tử thì quay lại càng khó hơn.

Nhưng điều đó không có nghĩa là không có thuốc chữa cho những anh chàng thuộc Cung này nhưng đòi hỏi sự kiên trì cao ở bạn.

 

Trung thực
 

Dù là một người kiêu hãnh nhưng chàng trai Sư Tử cũng là người sâu sắc và nhạy cảm, họ có thể dễ dàng nhận ra sự dối trá của bạn. Bởi vậy, yếu tố đầu tiên bạn cần chú ý chính là thái độ trung thực và chân thành. Hãy thành thật với Sư Tử. Họ ghét sự giả dối và bị lừa dối.
 
Vì vậy, trước đây dù lí do chia tay của bạn là gì cũng hãy nói cho chàng ấy biết, Sư Tử sẽ tôn trọng điều đó và có thể tha thứ cho bất cứ việc làm sai trái nào, chỉ cần bạn chân thành và trung thực, với họ điều đó thể hiện bạn tôn trọng họ. Đây chính là một trong những bí quyết trói chặt trái tim chàng trai Sư Tử mà bạn cần ghi nhớ.
 

Ngưỡng mộ
 

Sư Tử có sự kiêu hãnh của chúa sơn lâm và luôn thích người khác ngưỡng mộ mình. Họ cần được chú ý, quan tâm và yêu thương. Hãy quay lại nếu bạn chắc chắn mình có thể ngưỡng mộ, thậm chí là tôn thờ họ.

Làm cho Sư Tử của bạn cảm thấy hãnh diện thật nhiều (nếu cần bạn có thể sử dụng cả 'chiêu' tâng bốc, nịnh nọt).
 
Hãy để họ tin rằng họ là người rực rỡ, lộng lẫy trong mắt bạn; là trung tâm của thế giới. Mặc dù vậy, những lời nói tâng bốc này cũng phải dựa trên niềm tin thật sự của bạn về Sư Tử; vì họ có thể nhìn ra sự giả dối nếu bạn không thật sự nghĩ thế.

Bạn có thể mất thời gian để tìm kiếm những lời khen dành cho anh ấy vào mỗi ngày đấy, nếu sẵn sàng làm được điều này thì bạn đã thành công được một nửa kế hoạch của mình rồi đấy.

 

Bat mi bi quyet troi chat trai tim chang trai Su Tu hinh anh 2
 

Quà tặng

Cung Sư Tử, dù là đàn ông hay phụ nữ đều thích những món quà xa hoa, lấp lánh, đặc biệt là những món quà liên quan đến vàng hay màu vàng. Vì vậy, hãy tặng họ những món quà lấp lánh. Nếu tài chính của bạn không cho phép, bạn có thể tặng họ những món quà nhỏ như socola bọc giấy màu vàng, chỉ cần nó lấp lánh.
 
Điều quan trọng ở đây không phải là món quà giá trị như thế nào, mà hãy làm cho họ tin rằng họ xứng đáng nhận được một món quà mà bạn đã nỗ lực và vất vả để chọn nó, để họ thấy được sự chân thành từ chính trái tim của bạn.
 
Và chắc chắn rằng, dù chàng trai Sư Tử của bạn có lạnh lùng, dứt khoát đến đâu nhưng khi thấy những giọt mồ hôi lăn trên trán người mình từng yêu thương vì đi lựa chọn món quà cho họ, họ không thể không khỏi xúc động mà ôm bạn vào lòng và thủ thỉ 'cám ơn em'…
 

Không làm tổn thương họ thêm lần nữa
 

Đừng nhìn vẻ bề ngoài mạnh mẽ của họ, trái tim nội tâm của họ rất yếu đuối và cô đơn. Chàng Sư Tử cũng rất dễ bị tổn thương, đừng bị đánh lừa bởi vẻ lạc quan và ngốc nghếch của họ, bạn cần hiểu được tính cách của họ.
 
Sau khi chia tay, bạn chắc chắn đã gây ra cho họ những tổn thương sâu sắc, nếu muốn Sư Tử quay lại hãy cho anh ấy tin rằng bạn sẽ không khiến anh ấy tổn thương thêm một lần nào nữa và hãy bắt đầu bù đắp cho họ.
 
Với chàng Sư Tử việc khiến họ quay lại giống như bạn chinh phục lại họ từ đầu, không hề dễ dàng nhưng không phải không có cơ hội cho những người kiên trì, chân thành và trung thực, chính điều này sẽ một lần nữa làm tan chảy trái tim kiêu ngạo kia.

► Cùng bói tình yêu theo cung hoàng đạo để biết hai bạn có hợp nhau không

ST.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X