Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bật mí 5 điều Cự Giải cực ghét

Thứ Tư, 23/09/2015 09:07 (GMT+07)

chòm sao thân thiện và có tấm lòng sẻ chia, những điều mà Cự Giải không thích nhất chính là gặp phải cảnh tàn ác, bất công.


► Xem thêm: Bí mật 12 cung hoàng đạo cùng những tin tức Horoscope được cập nhật mới nhất

Bat mi 5 dieu Cu Giai cuc ghet hinh anh
Cự Giải cực kì ghét phải chứng kiến sự tàn ác dưới mọi hình thức. Cho dù đó là một câu chuyện, một tin tức về sự tàn ác với động vật hay sự bất công, tàn tệ với con người đều làm Cự Giải – chòm sao hiền lành bậc nhất trong vòng tròn hoàng đạo cảm thấy đau lòng và tổn thương như chính họ phải chịu đựng đau khổ.
Thảo luận về đời sống cá nhân của Cự Giải là điều cấm kị. Họ không thích nói về cuộc sống riêng tư và cá nhân với những người khác, mặc dù họ thường nắm giữ bí mật cá nhân của những người khác. Điều này có thể là do Mặt Trăng, hành tinh của Cự Giải, chỉ phản chiếu ánh sáng của Mặt Trời. Người cung Cự Giải có xu hướng phản ứng lại những động thái muốn đào sâu vào đời tư của họ.
Điều khiến Cự Giải lo lắng hơn cả là mất an ninh tài chính. Vốn là chòm sao khá thận trọng, có định hướng cuộc sống rõ ràng nên Cự Giải luôn sắp xếp tài chính rất cụ thể. Dẫu vậy thì trong sâu thẳm, họ vẫn mơ hồ sợ hãi nguồn sống của mình bị đe dọa. Vì thế, chẳng lạ gì khi bạn phát hiện ra Cự Giải đang tích trữ tiền bạc dưới nhiều hình thức, thậm chí cả đồ ăn, nhu yếu phẩm để đề phòng trường hợp xấu xảy ra.
Chòm sao này khá kín tiếng nhưng lại sợ cô đơn. Tâm hồn bé nhỏ và nhạy cảm của Cự Giải rất khó để tiếp cận nhưng lại luôn khao khát được sẻ chia và có bạn đồng hành. Cự Giải sợ cô đơn còn hơn sợ không có tiền. Họ thích cảm giác được hòa mình vào xã hội, vào những người xung quanh và không bao giờ bị quên lãng trong góc tối.
Cự Giải không thích suy nghĩ tiêu cực vô cùng. Những suy nghĩ theo chiều hướng xấu có thể khiến họ phát ốm và cảm thấy không thoải mái. Vì thế, tốt nhất là luôn suy nghĩ lạc quan, tin tưởng vào tương lai. Đây cũng là một cách để Cự Giải cân bằng tâm lý và lấy lại phương hướng trong cuộc sống. Vì vậy, mỗi khi nói chuyện với Cự Giải thì hãy chỉ nói những điều vui vẻ và những dự định tốt đẹp thôi nhé.

Trần Hồng (Theo Horoscopecompatibility)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X