Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bất lợi trong tính cách của người cung Kim Ngưu

Thứ Sáu, 09/10/2015 15:56 (GMT+07)

Kim Ngưu là chòm sao được đặc trưng bởi sự kiên nhẫn, bền bỉ, tính thực dụng và sự trung thành. 


Bat loi trong tinh cach cua nguoi cung Kim Nguu hinh anh
Kim Ngưu làm việc gì cũng phải có căn cứ. Yêu thương, chắc chắn và hòa bình là lý do tại sao người cung Kim Ngưu cố gắng tránh bất kỳ rủi ro hoặc những hành động thiếu cơ sở. Những kinh nghiệm trong quá khứ khiến họ luôn thận trọng. Nhưng thận trọng quá khiến Kim Ngưu có thể tuột mất những cơ hội đáng giá.
Ý thức sở hữu của Kim Ngưu phát triển mạnh mẽ, thậm chí không thể nhìn thấy sự khác biệt giữa tài sản và con người. Điều này đôi khi dẫn đến sự kiểm soát hoặc ghen tuông quá mức với những người Kim Ngưu quan tâm. Điều đó thường phản tác dụng, khiến sự chăm lo của Ngưu chan trở thành gánh nặng cho người khác.
Trên thực tế, Kim Ngưu rất lười biếng nhưng bản năng vật chất thúc đẩy họ phải nỗ lực tìm kiếm lợi nhuận. Chỉ cần có món lợi hoặc phần thưởng xứng đáng, Kim Ngưu sẽ là người chăm chỉ nhất, làm việc hết mình nhất. Ngay từ khi bắt đầu, không ai có thể cản bước được chòm sao này. 
Kim Ngưu là một người bản năng và chiếm đoạt. Họ muốn thu thập tất cả mọi thứ - vật chất, tình cảm, cảm xúc, suy nghĩ. Thế giới là một bữa tiệc với Kim Ngưu. Có thể với nhiều người, Kim Ngưu quá tham lam, nhưng với họ, đó chỉ là nhu cầu được hoàn thiện cuộc sống, được trở nên tốt đẹp và sung sướng hơn mà thôi. Không phải ai cũng hiểu và thông cảm với điều đó, nên có thể sẽ xa lánh hoặc bàn tán.
Vì thích an toàn nên người thuộc chòm sao Kim Ngưu cố gắng trung thành tuyệt đối với đối tác của mình trong mọi tình huống. Những thứ quen thuộc khiến họ cảm thấy an tâm hơn. Tuy nhiên, điều này khiến Kim Ngưu trở nên phụ thuộc và kho thoát khỏi tầm kiểm soát của đối phương. Dẫu tình cảm thay đổi hay có các yếu tố tác động, Ngưu chan cũng không muốn đấu tranh vì hạnh phúc của mình.

Trần Hồng (Theo Zodioscope)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X