Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bắt bệnh kê đơn khi 12 chòm sao bị ốm

Thứ Năm, 27/08/2015 11:38 (GMT+07)

Nguyên nhân khiến 12 chòm sao bị ốm thực ra chính là điều họ kì vọng nhất trong cuộc sống. Càng kì vọng lại càng áp lực.


► Xem thêm: Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo được cập nhật mới nhất

Bat benh ke don khi 12 chom sao bi om hinh anh
Bạch Dương: Do công việc
Số lần đau đầu ngày càng tăng bởi công việc đồn nén là nguyên nhân khiến Bạch Dương đổ bệnh. Cừu nên xác định, nỗ lực của mình có nhận được kết quả hay không và chăm lo cho bản thân hơn.
Kim Ngưu: Do vị giác
Dù ăn nhiều nhưng lúc nào cũng sợ bị béo là điều khiến Kim Ngưu phát ốm. Mà Ngưu chan lại rất khó thay đổi thói quen ăn uống, cho nên cần vận động thân thể cho khoẻ mạnh.
Song Tử: Do trí óc 
Song Tử bị áp lực quá lớn nên hay bị căng dây thần kinh. Nên vận động nhẹ nhàng để thư giãn đầu óc, tránh hoạt động trí não quá nhiều nhé.
Cự Giải: Do hồi ức 
Đa sầu đa cảm, u buồn, nhưng vì không muốn chia sẻ cùng ai nên dễ tổn thương tới hệ tiêu hoá, dễ mắc bệnh dạ dày là nguyên nhân khiến Cự Giải phải nhờ tới bác sĩ. Nên suy nghĩ đơn giản và nghĩ nhiều về thực tại hơn là quá khứ, hãy nhớ nhiều hơn tới những hồi hức ngọt ngào, nhưng vậy mới có thể vui vẻ mà sống được.
Sư Tử: Do công việc 
Một ngày mà không có gì để làm sẽ nghĩ mình như chú mèo nhỏ bị vứt bỏ, vô cùng cô độc khiến Sư Tử đổ bệnh. Hãy tìm một người bạn tâm sự hoặc người yêu để tránh khỏi quá tập trung vào công việc như vậy.
Xử Nữ: Do sạch sẽ
Xử Nữ chủ yếu là làm phức tạp hoá mọi chuyện, trong cuộc sống luôn cấm đoán nhiều thứ, khi tích luỹ nhiều quá dễ gây đau dạ dày. Thả lỏng tinh thần, để tình cảm được tự do phát triển, chuyển sự chú ý của bản thân sang thứ khác sẽ cải thiện khá nhiều đó.
Thiên Bình: Do bạn bè 
Mong muốn được cùng chia sẻ hạnh phúc với bạn bè mà dẫn tới xoi mói quá mức khiến Thiên Bình mệt mỏi. Nên tâm sự nhiều hơn với cảm nhận của bạn bè, đừng vì lỗi lầm nhỏ mà xét nét nhiều quá.
Thiên Yết: Do bản thân
Tự tạo cho mình sức ép quá lớn là nguyên nhân khiến Thiên Yết bị ốm. Hãy ngủ đủ giấc và tạo ra không khí mới mẻ, khiến bản thân khôi phục lại sức sống.
Nhân Mã: Do thay đổi công việc 
Bởi vì sự đơn điệu buồn chán mà cảm thấy mệt mỏi rã rời, Nhân Mã hãy tìm niềm hứng thú mới từ công việc, đừng chỉ tập trung vào một mục tiêu.
Ma Kết: Tự phê bình bản thân 
Tính tình thường mất khống chế, dễ tức giận chỉ vì việc nhỏ là nguyên nhân khiến Ma Kết đổ bệnh. Nếu hiểu rõ khát vọng của bản thân, có mục tiêu mà tiến tới thì sẽ không còn cảm thấy hiu quạnh nữa.
Thuỷ Bình: Do tình cảm 
Có lúc vì tình bạn mà hi sinh quá mức, có chút ngu ngốc sẽ khiến Thủy Bình phiền muộn đến sinh bệnh. Mỗi người đều có phần đặc biệt và ưu điểm riêng, có cái đáng để tìm hiểu, nhưng có đúng bạn bè nào cũng coi như nhau hay không? Trước tiên nên tìm được người bạn chân chính của mình, sau đó tận tâm cũng chưa muộn.
Song Ngư: Do tâm trạng 
Song Ngư thường xuyên cường điệu đau khổ và tổn thương đến mức sinh bệnh. Hãy biến khuyết điểm thành ưu điểm, sử dụng cảm xúc vào nghệ thuật, như viết tiểu thuyết, truyện ngắn, thơ, múa, cuộc sống sẽ tuyệt hơn nhiều.

ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X